Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tin tức y dược

Sự vất vả và khó khăn khi học ngành Y Dược

Cập nhật: 12/06/2018 15:40
Người đăng: Loan Nguyễn | 3977 lượt xem

Hiện nay có khá nhiều thí sinh lựa chọn học ngành Y Dược, khi lựa chọn ngành Y Dược đồng nghĩa với việc bạn phải chấp nhận những khó khăn trong ngành.

Sự vất vả và khó khăn khi học ngành Y Dược

Nếu ngại khổ thì không nên theo ngành Dược

Để đạt được những thành công nhất định. Bạn phải trải qua quá trình đào tạo hết sức vất vả. Nếu bạn không biết nắm bắt thời cơ, thì cơ hội của chúng ta sẽ trôi đi mãi mãi. Thời gian học tập theo đuổi chuyên ngành Cao đẳng Dược các bạn sẽ gặp không ít những khó khăn.

Khó khăn cho sinh viên khi theo học ngành Dược:

Bạn cần phải xác định được mục đích học tập của mình như thế nào? Bởi biết được mục đích thì bạn mới đề ra được phương hướng cũng như tầm quan trọng của mình khi bắt tay vào công việc thực tế. Thế nhưng, thực trạng hiện nay sinh viên lại không ý thức được việc học của mình, bởi vậy không có động lực làm việc. Kết quả bạn đạt được dường như nó sẽ không có giá trị gì cả.

Những vất vả khi theo học ngành Y Dược
Sự vất vả và khó khăn trong ngành Y Dược

- Không chịu khó, siêng năng : Đặc thù của ngành Dược đòi hỏi sự cần cù và chăm chỉ, ngoài việc phải nhớ hết những tên thuốc giống như bạn học từ vựng Tiếng anh đôi lúc sự chểnh mảng trong học tập sẽ ảnh hưởng xấu đến cả quá trình phấn đấu của bạn.

- Chủ động : Việc chủ động là vấn đề rất cần thiết trong tất cả mọi lĩnh vực. Sẽ không có thầy cô nào đến hỏi từng bạn là học đến đâu rồi, có hiểu gì không?... Bạn không được để mình rơi vào tình trạng thụ động nước đến chân mới nhảy sẽ gây bất lợi cho bạn.

- Sáng tạo : Ngành Dược luôn đòi hỏi sự sáng tạo, bạn sáng tạo trong công việc sẽ giúp bạn làm việc nhẹ nhàng hơn. Cần có cái nhìn tích cực trước mọi vấn đề . Luôn sáng tạo đó chính là khoảng cách ngắn nhất giúp bạn thành công.

Bạn có ước mơ hoạt động trong lĩnh vực Y Dược . Đặc biệt là muốn quản lý một hiệu thuốc mà chưa biết cơ sở đào tạo nào chất lượng. Bạn hãy tìm hiểu trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn nhé. Nếu bạn đang sinh sống trên địa bàn TPHCM thì đây quả là một trường giúp bạn đạt được ước mơ. Với mô hình giảng dạy đạt chuẩn của Bộ Y tế , các chương trình đào tạo khoa học. Đội ngũ giảng viên giảng viên giỏi được đào tạo bài bản, truyền đạt dễ hiểu, sẽ là cơ sở giúp bạn nhanh chóng nắm bắt bài và thực sự hiểu nghề. Bạn sẽ thành thục mọi kỹ năng khi bắt nhịp với môi trường thực tế ngay khi ra trường. Ngoài ra nhà trường còn giúp bạn tìm được việc làm như mong muốn.

Kết thúc thời gian đào tạo, bạn sẽ được nhận bằng chính quy của Bộ giáo dục. Đây cũng là một trong những cơ sở tốt giúp bạn có thể dễ dàng ứng tuyển tại bất kì đơn vị nào: bệnh viện, trạm xá, cơ sở y tế,..

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. y-khoa-chung-minh-lay-vo-hon-tuoi-chong-ca-doi-hanh-phuc-giau-sang Y khoa chứng minh: lấy vợ hơn tuổi, chồng cả đời hạnh phúc giàu sang Mới đây Y khoa đã chứng minh rằng đàn ông lấy vợ hơn tuổi thì cả đời chồng sẽ sống hạnh phúc và giàu sang. Bởi suy nghĩ của phụ nữ luôn chín chắn hơn đàn ông. Vì thế ai lấy được vợ như vậy là tài sản vô cùng quý giá đó. hoc-cao-dang-duoc-ra-lam-gi-cao-dang-y-duoc-sai-gon-tuyen-sinh-2021 Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 Ngành Dược là một trong những ngành có cơ hội việc làm cao. Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 với điều kiện gì? quy-trinh-thuc-hien-dieu-kien-thu-tuc-lam-ho-so-cap-chung-chi-hanh-nghe-duoc Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược như thế nào là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin liên qua đến hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898