Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tuyển sinh Cao Đẳng Dược Sài Gòn năm 2024

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Cập nhật: 06/03/2024 14:21
Người đăng: Tâm Bình | 2247 lượt xem

Hiện tại ở thành phố Sài Gòn có rất nhiều cơ sở đào tạo Cao đẳng Dược hệ chính quy tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng quan tâm đến chất lượng dạy và học. Vậy địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược uy tín tại TP Sài Gòn là ở đâu?

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh
Lựa chọn địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược chất lượng giúp sinh viên nâng cao trình độ

Tiêu chí nào dùng để đánh giá địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược tphcm chất lượng uy tín?

Hệ thống phòng thí nghiệm và cơ sở vật chất

Ngay từ những năm đầu hoạt động, Ban lãnh đạo Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã xác định được tầm quan trọng của việc thực hành đối trong công tác dạy và học của ngành Y Dược nói chung, ngành Dược nói riêng. Chính vì vậy việc tập trung đầu tư vào trang thiết bị cơ sở vật chất luôn được nhà trường chú trọng, tạo nên rất nhiều thuận lợi cho giảng viên trong công tác đảm bảo chất lượng dạy và học, đáp ứng đầy đủ yêu cầu về nghiên cứu thực hành.

Cụ thể nhà trường xây dựng các phòng thực hành, thí nghiệm phục vụ cho từng chuyên ngành học riêng, các hạng mục hạ tầng quy mô lớn đạt chuẩn Bộ Y tế đáp ứng nhu cầu học tập lên đến 3.000 sinh viên. Hệ thống giảng đường đào tạo được trang bị đầy đủ các phương tiện phục vụ cho việc giảng dạy như máy chiếu, mô hình học tập...Bên cạnh đó thư viện nhà trường được xây dựng với sự đóng góp của rất nhiều PGS.TS đầu ngành cùng hàng ngàn đầu sách phục vụ cho việc nghiên cứu của sinh viên.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh
Hệ thống phòng thí nghiệm được Nhà trường đầu tư xây dựng

Không phải đơn vị đào tạo Cao đẳng Dược nào cũng có đủ khả năng đầu tư cơ sở vật chất như Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn bởi mục tiêu phát triển của trường chính là chất lượng sinh viên theo học tại đây. Vì vậy để lựa chọn một địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược uy tín chất lượng bạn nên lựa chọn những cơ sở có sự đầu tư về trang thiết bị phục vụ học tập bởi học phải đi đôi với hành.

Chất lượng giảng viên tại trường

Sinh viên có kiến thức chuyên môn tốt hay không chính là phụ thuộc vào trình độ giảng viên. Kiến thức chuyên môn được truyền đạt đến đâu phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng giảng viên. Đây cũng chính là vấn đề luôn được Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn quan tâm bởi chú trọng đến chất lượng giảng viên sẽ giúp sinh viên có tâm lý phấn đấu trong học tập, phát triển kiến thức dưới sự dìu dắt của những người thầy có tâm có tầm trong nghề.

Nhà trường liên tục đầu tư kinh phí đào tạo giảng viên để nâng cao trình độ, tiếp cận với những công nghệ hiện đại trong ngành Y để kịp thời giúp sinh viên tiếp cận với Y học hiện đại một cách nhanh nhất. Đặc biệt chương trình đào tạo ngoại ngữ cho giảng viên cũng luôn được nhà trường chú trọng đến bởi ngoại ngữ chính là cái gốc để phát triển bởi phần lớn các tài liệu nghiên cứu, các công trình, các loại máy móc đều được công bố bằng Tiếng Anh.

Chương trình giảng dạy

Chương trình đào tạo Cao đẳng Dược - Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn theo hình thức tín chỉ. Cụ thể trong quá trình học sinh viên sẽ phải hoàn thành số tín chỉ quy định là đáp ứng đủ điều kiện ra trường. Nhà trường đào tạo theo mô hình chuyên sâu về thực hành trên mô hình và thực tế tại các Bệnh viện liên kết. Đồng thời chương trình đào tạo cũng luôn được các giảng viên cập nhật một cách mới nhất để sinh viên có thể tiếp thu dễ dàng.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh
Trương trình giảng dạy Cao đẳng Dược sát với thực tế

Sau nhiều năm hoạt động, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn không ngừng phát triển để nâng cao chất lượng đào tạo từ việc đầu tư cơ sở vật chất đến chương trình giảng dạy, tạo điều kiện tối đa cho sinh viên theo học một cách hiệu quả nhất. Giảm tải các môn học lý thuyết là vấn đề được khá nhiều phụ huynh, sinh viên ủng hộ bởi học ngành Y Dược cần phải chuyên sâu về thực hành.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là đơn vị hội tụ đầy đủ những tiêu chí đánh giá đơn vị đào tạo Cao đẳng Dược nói chung và Cao đẳng Y Dược nói riêng được Bộ Y tế công nhận, là địa chỉ cung cấp nguồn nhân lực chất lượng dành cho các nhà tuyển dụng. Theo quy định tuyển sinh của Bộ Lao động TB&XH, năm 2023 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiếp tục tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn hệ chính quy theo hình thức xét tuyển tốt nghiệp THPT. Như vậy các bạn chỉ cần đảm bảo tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện tham gia xét tuyển theo học Cao đẳng Dược tại trường.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược tại TPHCM chất lượng

  • Cao đẳng Y Dược Sài Gòn
  • Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
  • Cao đẳng Công nghệ Y – Dược Việt Nam
  • Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn
  • Trường Cao đẳng Y dược ASEAN

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2024

  • Phiếu đăng ký xét tuyển theo ngành Cao đẳng Dược hệ chính quy theo đúng quy định của nhà trường.
  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh mới thi tốt nghiệp THPT 2024.
  • Học bạ THPT.
  • Giấy khai sinh.
  • Giấy Chứng minh Nhân dân/ Căn cước công dân.
  • 04 Ảnh 3x4 và 02 ảnh 4x6 và mặt sau ảnh cần phải ghi những thông tin: họ và tên, địa chỉ và số điện thoại liên hệ.
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Giấy chuyển nghĩa vụ quân sự (nếu có)
  • Những giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Nhằm để thuận tiện hơn đối với các thí sinh trên phạm vi cả nước, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiến hành quy định 3 hình thức nộp hồ sơ cụ thể như sau:

  • Cách 1: mang hồ sơ nộp trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh của nhà trường.
  • Cách 2: đăng ký trực tuyến trên hệ thống của nhà trường.
  • Cách 3: gửi hồ sơ theo đường chuyển phát nhanh về Văn phòng tuyển sinh của nhà trường.

Tìm hiểu thêm:

 

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN 

Saigon Medical College

  • Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận:Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).
  • Cơ sở 2: PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại : 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
  • Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. ma-nganh-cao-dang-duoc-tphcm-nam-2018-co-gi-thay-doi Tra cứu mã ngành Cao Đẳng Dược TPHCM mới nhất Mã ngành Cao đẳng Dược TPHCM năm 2024 có những thay đổi gì hay không? Là băn khoăn được khá nhiều thí sinh quan tâm đến khi có có mong muốn trở thành "Dược sĩ" trong tương lai. Cùng cập nhật những thông tin liên quan đến vấn đề trên ở bài viết dưới đây. cao-dang-duoc-tphcm-lay-bao-nhieu-diem Năm 2024 Điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM có thể lấy bao nhiêu? Ngành Dược luôn là ngành được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt là khu vực TPHCM. Chính vì thế mà Ban tư vấn Tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn nhận được rất nhiều câu hỏi điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM lấy bao nhiêu điểm từ thí sinh. ho-so-xet-tuyen-cao-dang-duoc-ho-chi-minh-nam-2018 Hồ sơ xét tuyển cao đẳng dược cần những gì ? Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP.Hồ Chí Minh bao gồm những giấy tờ gì là thắc mắc của khá nhiều bạn học sinh trước khi đăng ký vào Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2024.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898