Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tin tức y dược

Phẫn nộ điều dưỡng nam cưỡng hiếp bệnh nhân nữ trong phòng cách ly

Cập nhật: 11/06/2018 19:03
Người đăng: Nguyễn Điêp | 1773 lượt xem

Một người phụ nữ khi bị ngấm thuốc mê vấn lờ mờ mơ màng khi có cảm giác đau ở vùng kín. Chị cố gượng dậy mở mắt và nhìn xuống thì thực sự choáng váng khi thấy nam điều dưỡng đang thực hiện hành vi cưỡng hiếp mình trong khi không còn khả năng chống trả.

Một nữa sinh 18 tuổi đã viết đơn tố cáo nhân viên bệnh viện Jagriti tại phía Bắc Ấn Độ. Akansha đang vui vẻ cùng người thân tại một bữa tiệc tổ chức tại thành phố Kanpur thuộc bang Uttar Pradesh phía Bắc Ấn Độ thì bỗng dưng cảm thấy mệt và ngất đi. Cô đã được người nhà đưa gấp vào khoa hồi sức tích cực của bệnh viện Jagriti. Khi được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt, Akansha đã được mẹ thay quần áo cho, nhưng nửa đêm Kumar Yadav là điều dưỡng tại bệnh viện bước vào phòng và yêu cầu thay quần áo bệnh nhân vì lý do bị ướt. Khi yêu cầu được mẹ và đổi điều dưỡng nữ khác thì bị từ chối vì lý do không có y tá điều dưỡng nữ nào ở đây, còn mẹ thì đã quay trở về bữa tiệc.

Phẫn nộ điều dưỡng nam cưỡng hiếp bệnh nhân nữ trong phòng cách ly

Một số người biểu tình đã xô xát với cảnh sát ngoài bệnh viện về vụ cưỡng hiếp này

Akansha đã cảm thấy có điều gì đó bất ổn nhưng không dám làm trái lời, cô được đưa đến phòng vệ sinh. Akansha kể lại: “Khi vào phòng vệ sinh hắn bảo tôi không cần phải xấu hổ. Bảo tôi cứ thay đồ trước mặt hắn rồi sau đó hắn bắt tôi phải thay cả áo và bắt đầu cời áo của tôi ra. Tôi nghĩ người đàn ông này có hành vi đồi bại nên đã đạp vào người hắn rồi ôm quần áo bỏ chạy về giường, còn hắn cũng bỏ đi mất”.

Khoảng 1 giờ sau khi quay trở lại tiêm thuốc mê cho nạn nhân hắn đã lợi dụng cưỡng hiếp Akansha. Cô biết đang có chuyện gì đó không đúng nhưng không làm gì được bởi chịu tác dụng của thuốc mê. Tuy không thể phản ứng gay gắt được nhưng Akansha vẫn biết tên điều dưỡng đang sờ khắp người và cả vòng 1 của cô. Do cảm thấy bị đau phía dưới nên Akansha đã cố gượng nhìn xuống thì thấy hắn đang cưỡng hiếp mình. Hoảng loạn vì bị cưỡng hiếp nhưng vẫn không thể la hét hay phản ứng được vì ngấm thuốc mê.

Đêm xảy ra sự việc cha của cô đã đòi vào gặp con gái những đã bị ngăn cản với lý do phòng cách ly. Sáng hôm sau khi vào viện thấy tình trạng con bé bất ổn. Ông đã lay và cô bé bật dậy khóc và kể cho nghe toàn bộ sự việc. Ngay lập tức khi trình báo lên cơ quan chức năng tên yêu râu xanh Shiv Kumar Yadav đã bị cảnh sát bắt giữ. Lúc đầu hắn không chịu nhận tội và cho rằng chỉ làm đúng công việc, nhưng sau khi có kết quả giám định và những bằng chứng không thể chối cãi hắn đã cúi đầu thừa nhận.

Khi sự việc được công bố và xét xử đã khiến nhiều người biểu tình và đã gây ra hỗn loạn bên ngoài bệnh viện. Họ yêu cầu xử lý nghiêm hung thủ đồng thời phải đóng cửa bệnh viện. Cảnh sát đã phải dùng dùi cui để cố gắng trấn áp đoàn người biểu tình nhưng đã nhận lại sự tấn công của đám đông bằng hành động ném đá.

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. y-khoa-chung-minh-lay-vo-hon-tuoi-chong-ca-doi-hanh-phuc-giau-sang Y khoa chứng minh: lấy vợ hơn tuổi, chồng cả đời hạnh phúc giàu sang Mới đây Y khoa đã chứng minh rằng đàn ông lấy vợ hơn tuổi thì cả đời chồng sẽ sống hạnh phúc và giàu sang. Bởi suy nghĩ của phụ nữ luôn chín chắn hơn đàn ông. Vì thế ai lấy được vợ như vậy là tài sản vô cùng quý giá đó. hoc-cao-dang-duoc-ra-lam-gi-cao-dang-y-duoc-sai-gon-tuyen-sinh-2021 Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 Ngành Dược là một trong những ngành có cơ hội việc làm cao. Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 với điều kiện gì? quy-trinh-thuc-hien-dieu-kien-thu-tuc-lam-ho-so-cap-chung-chi-hanh-nghe-duoc Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược như thế nào là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin liên qua đến hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898