Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Đời sống sinh viên

Tổng hợp các nhóm tìm kiếm việc làm thêm trên Facebook cho sinh viên

Cập nhật: 03/10/2019 13:55
Người đăng: Nguyễn Trang | 3567 lượt xem

Nhằm đáp ứng được nhu cần tìm kiếm việc làm thêm nhằm tăng thêm thu nhập cho sinh viên, dưới đây Ban tư vấn sẽ chia sẻ một số hội nhóm tương ứng. Các em sinh viên cùng tham khảo và tìm hiểu để tìm kiếm được công việc phù hợp.

viec-lam-them-danh-cho-sinh-vien-1
Tổng hợp các nhóm tìm kiếm việc làm thêm trên Facebook cho sinh viên

Những hội, nhóm tìm kiếm việc làm thêm cho sinh viên trên Facebook

Tìm kiếm việc làm thêm thông qua mạng xã hội Facebook nhanh chóng, tiện lợi và giúp cho các em sinh viên có thể tiết kiệm tối đa về thời gian. Đây cũng là địa chỉ được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi mong muốn tìm kiếm một công việc phù hợp.

Để đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm việc làm thêm của sinh viên Cao đẳng Y Dược Sài Gòn hay những sinh viên khác tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh, dưới đây Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM đã tổng hợp lại tất cả những hội, nhóm tìm kiếm việc làm thêm trên Facebook có nhiều thành viên tham gia, bao gồm:

Hội tìm kiếm việc làm thêm cho sinh viên khu vực Tp. Hồ Chí Minh

Đây là nhóm có nhiều khá nhiều thành viên tham gia, sẽ là cầu nối giữa những nhà tuyển dụng như: doanh nghiệp, công ty, những gia đình có nhu cầu tuyển gia sư cho con em và tìm kiếm người giúp việc,... dành cho những người lao động đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm.

Bên cạnh đó, nhóm này còn liên kết ngoài với những nơi tổ chức sự kiện, công ty quảng cáo, hay những trung tâm gia sư để có nguồn cung cấp việc uy tín.

Link tham khảo: https://www.facebook.com/groups/HoiTimViecLamThemTPHCM/

Việc làm thêm và kiếm tiền tại nhà

Đối với nhóm “Việc làm thêm và kiếm tiền tại nhà” sẽ đăng tải những bài tuyển dụng việc làm part-time phù hợp với những bạn muốn đi làm thêm hoặc những công việc thường gặp như: tại nhà hàng, phục vụ quán ăn hoặc là nhân viên bán hàng theo ca,...

Link tham khảo: https://www.facebook.com/groups/vieclamthemkiemtientainha/

Nhóm chạy bàn tiệc cưới - Việc làm thêm cho sinh viên

Nhóm này được lập ra nhằm mục đích chia sẻ những công việc làm thêm như: những công việc phục vụ cho các sự kiện, chạy bàn tiệc cưới, hoặc những việc làm thêm khác. 

Đa phần những công việc chạy bàn tiệc cưới, hoặc các sự kiện đều diễn ra vào cuối tuần, do đó sinh viên có thể tận dụng vào những thời gian rảnh để tìm kiếm thêm việc làm nhằm tăng thêm nguồn thu nhập để trang trải cho cuộc sống, học tập cũng như sinh hoạt.

Link tham khảo: https://www.facebook.com/groups/518672134962372/

Nhóm tìm việc làm part time

Trường hợp các em sinh viên muốn tìm kiếm một công việc part time nhanh chóng thì nên tham gia vào hội nhóm này. Số lượng thành viên trong nhóm này lên đến trên 200.000 thành viên. Đây sẽ là nơi giúp cho các sinh viên có thể tìm kiếm được nhiều công việc phù hợp và không ảnh hưởng đến thời gian học tập.

Link tham khảo: https://www.facebook.com/groups/timvieclamparttimeV2/

Nhóm Việc làm thêm dành cho sinh viên Tp. Hồ Chí Minh

Đối với nhóm kín này sẽ cung cấp những công việc làm thêm tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh. Tất cả những thông tin được đăng tải ở trên đây được các quản trị vị chọn lọc thận trọng, xác nhận thông tin chính xác,... Điều này nhằm tránh được tình trạng ảo hoặc có thể lừa gạt.

Link tham khảo: https://www.facebook.com/groups/1406372743024519/

Nhóm Việc làm thêm tại nhà, việc làm thêm cho sinh viên (cả nước)

Đối với hội nhóm này số lượng thành viên đăng ký tham gia rất nhiều, với trên 80.000 thành viên tham gia nhóm. Trong nhóm này sẽ cung cấp rất nhiều việc làm thêm uy tín dành cho sinh viên trên cả nước. Vì vậy, sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn và sinh viên trên cả nước có thể tham gia vào hội nhóm này để tìm kiếm được việc làm phù hợp.

Link tham khảo: https://www.facebook.com/groups/1549496521774557/

Nhóm kín Hội phụ huynh học sinh tìm kiếm gia sư cho con

Nếu như những bạn sinh viên nào có nhu cầu đi dạy gia sư nên tham gia vào hội nhóm này để tìm kiếm được công việc phù hợp.

viec-lam-them-danh-cho-sinh-vien-2
Nhóm kín Hội phụ huynh học sinh tìm kiếm gia sư cho con

Link tham khảo: https://www.facebook.com/groups/1921023611456250/

Nhóm Việc làm thêm/ Part-time/ PG/ Giúp việc/ Phục vụ/ Làm thêm sinh viên

Nhóm kín này có số lượng thành viên tham gia lên đến 116.929 và hoạt động hàng ngày khá sôi nổi, những thông tin trên đó khá sôi nổi, đa dạng bao gồm: giúp việc, làm gia sư, bán hàng tại các siêu thị, shop thời trang, chạy bàn,... Đây là những công việc phù hợp với những đối tượng có nhu cầu tìm kiếm thêm việc làm ngoài giờ.

Link tham khảo: https://www.facebook.com/groups/LamThemSinhVien/

Nhóm Tìm việc làm thêm tại nhà

Nội dung ở trên nhóm này sẽ đăng tải những việc làm thêm như: nhân viên nhập liệu, cộng tác viên viết bài, nhân viên bán hàng, nhân viên PG/ PB,...

Link tham khảo: https://www.facebook.com/groups/1968635506738785/

Nhóm Việc làm - Gia sư sinh viên Tp. Hồ Chí Minh

Đây là nhóm được cung cấp những việc thêm tại nhà. Nếu sinh viên mong muốn hãy tham gia vào hội nhóm này để cân nhắc lựa chọn được công việc phù hợp.

Link tham khảo: https://www.facebook.com/groups/ViecLamGiaSuSV/

Tổng hợp những thông tin cung cấp trên nhằm giúp cho các em sinh viên biết được rõ về những hội/ nhóm tìm kiếm việc làm thêm uy tín nhất. Hy vọng thông qua thông tin trên giúp các em cân nhắc lựa chọn được việc làm phù hợp, kiếm thêm được thu nhập và trang trải thêm cho cuộc sống.

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898