Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Đời sống sinh viên

Câu lạc bộ Bảo trợ Cộng đồng phát động chương trình Áo ấm cho em

Cập nhật: 28/03/2024 16:09
Người đăng: Nguyễn Nga | 513 lượt xem

Khi mùa đông đang đến rất gần, cái giá lạnh bao phủ khắp nơi nơi là lúc hơi ấm tình người cần được lan tỏa nhất. Thấu hiểu điều này, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cùng Câu lạc bộ Bảo trợ Cộng đồng đã phát động chương trình "Áo ấm cho em" vô cùng ý nghĩa.

Câu lạc bộ Bảo trợ Cộng đồng phát động chương trình "Áo ấm cho em"

Ở ngoài kia, có những em nhỏ đang vượt rất nhiều con đường khúc khuỷu, đá sỏi lớn chởm, trèo đèo lội suối với đôi chân trần, với manh ảo mỏng để đi tìm con chữ. Khi thời tiết quá lạnh hoặc mưa xuống, nhiều điểm trường còn dựng bằng tre, gỗ tạm bợ, các em học sinh không có chỗ để học. Mùa đông rất khắc ở vùng cao, vùng sâu xa rất khắc nghiệt, có nơi xuống tới âm 10 độ, băng tuyết bao phủ khắp nơi, các em nhỏ thường phải nghỉ học do thời tiết quá lạnh, rất nhiều em bị mắc những bệnh về hô hấp và khớp do không được giữ ấm đầy đủ.

Có những em có hoàn cảnh kém may mắn hơn, không nơi nương tựa là khi hàng ngày em phải miệt mài mưu sinh trên khắp các nẻo đường. Màn đêm buông xuống là lúc cái giá rét được cảm nhận rõ nhất. Thế nhưng chỉ với manh áo mỏng, không màn chiếu, các em vẫn đang phải chống trọi với từng cơn gió rét lạnh căm ở từng con phố, lề đường… lấy hơi thở của chính mình để sưởi ấm đôi bàn tay buốt giá.

Hoạt động của sinh viên trường cao đẳng y dược sài gòn

Chương trình "Áo ấm cho em" lâu nay đã trở thành một trong những món quà mang tính nhân văn, giá trị lớn lao. Các em nhỏ ở trên vùng sâu, vùng xa, những mảnh đời khó khăn, họ thiếu thốn từ vật chất cho tới tinh thần. Những món quà tuy nhỏ nhưng phần nào đã sưởi ấm trái tim các em, giúp các em thêm niềm tin vào cuộc sống này. Họ sẽ vượt qua được mùa đông lạnh giá bằng chính tình yêu mà các bạn gửi gắm. Đặc biệt dịp Tết Nguyên Đán sắp đến, với các em, có được chiếc áo ấm mới là cả một niềm ao ước to lớn.

Vậy nên đừng ngần ngại, hãy quyên góp quần áo cũ của bạn để chúng mình cùng nhau "thắp sáng" mùa đông này bằng tình cảm chân thành của mỗi cá nhân nhé! Những chiếc quần chiếc áo cũ của các bạn có thể trở thành phần quà vô cùng ý nghĩa, có khả năng sưởi ấm cho nhiều hoàn cảnh khó khăn ngoài kia. Những món quà của bạn tuy nhỏ nhưng với các em thì vô cùng to lớn. Tình yêu của các bạn cho đi là một điều vô giá không thể đong đếm.

>>>> Mách bạn: 5 lời khuyên bổ ích cho sinh viên năm nhất Cao đẳng Y Dược

Chương trình "Áo ấm cho em" với nội dung như sau:

Chương trình tình nguyện áo ấm cho em của sv trường cao đẳng y dược sài gòn
Chương trình tình nguyện áo ấm cho em của sv trường cao đẳng y dược sài gòn

Vật phẩm ủng hộ: Những vật phẩm có thể quyên góp: quần áo cũ (trừ đồ lót, áo lưới,...)

>>>> Click ngay: Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tân sinh viên thường gặp khi mới lên thành phố

Mốc thời gian cụ thể:

8-15/9 Ban Tổ chức sẽ set up địa điểm tiếp nhận quần áo tại cả 2 cơ sở Bình Tân và Quận 12.

Những bạn tham gia quyên góp cho chúng mình sẽ nhận được những phần quà vô cùng đáng yêu như tấm lòng của Ban Tổ chức.

- 1-10 vật phẩm: 1 cây sen đá nhỏ

- 10-20 vật phẩm: 1 cây hoa giấy giống

- Trên 20 sản phẩm thì... Bạn cùng chờ đón một điều bất ngời mà Ban Tổ chức dành cho bạn nhé!

Hãy đến địa điểm thu nhận tại Trường của chúng mình để đóng góp nhé!

- Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
- Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý, Tổ 129, Khu phố 14, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.HCM

Chi tiết liên hệ:

Chủ nhiệm Câu Lạc Bộ Bảo trợ Cộng đồng: 0564517316 (Phạm Hồng Phước).

Với hy vọng sẽ được gặp thêm nhiều nụ cười, gặp thêm những ánh mắt trong veo, đây chắc chắn sẽ là chương trình hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị vật chất cũng như tinh thần tốt đẹp. Chương trình sẽ giúp đỡ những em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các em nhỏ ở vùng sâu vùng xa nơi đây có một mùa đông ấm áp và hạnh phúc hơn nữa. Hơi ấm của các bạn sẽ đồng hành cùng các em, giúp các em vững bước trên con đường tìm đến con chữ và giúp các em tin yêu cuộc sống tươi đẹp này.

Chương trình tình nguyện “Áo ấm cho em” của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cùng Câu lạc bộ Bảo trợ Cộng đồng mong muốn được lan tỏa giá trị lớn lao tới khắp mọi miềm. Đây cũng là dịp để địa phương biết đến những sinh viên năng động, sáng tạo và đầy lòng nhân ái và nhiệt huyết của tuổi trẻ Nhà trường. Và đặc biệt, đối với mỗi đoàn viên, sinh viên, đây cũng là dịp để các em thể hiện tinh thần đoàn kết, lòng nhiệt thành, sức trẻ, tinh thần tương thân tương ái, chung sức vì cộng đồng, hiểu được tinh thần tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách”.

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898