Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng 2024

Top 5+ trường Cao đẳng Phục hồi chức năng TPHCM đào tạo uy tín

Cập nhật: 08/03/2024 10:14
Người đăng: Nguyễn Nga | 176 lượt xem

Phục hồi chức năng là ngành học đầy tiềm năng trong những năm gần đây bởi tính ứng dụng cao. Hiện nay, có rất nhiều trường đào tạo ngành học này và dưới đây là top 5+ trường Cao đẳng Phục hồi chức năng TPHCM đào tạo uy tín bạn có thể tham khảo.

Kỹ thuật Phục hồi chức năng - Ngành học đầy tiềm năng

Trong ngành Y khoa hiện nay, ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng là một trong 3 thuật ngữ thường được sử dụng phổ biến. Theo đó, ngành này bao gồm phòng bệnh - chữa bệnh và Phục hồi chức năng. Nhiệm vụ chính của ngành này là nghiên cứu và ứng dụng giúp thuyên giảm tình trạng bệnh, phục hồi các chức năng của cơ quan sau quá trình điều trị và chữa bệnh.

Kỹ thuật Phục hồi chức năng - Ngành học đầy tiềm năng

Ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng được đánh giá là một trong những giải pháp giúp mọi người cải thiện, hồi phục hiệu quả được các bộ phận, cơ quan đang gặp vấn đề sau chấn thương, tai biến. Từ đó, giúp bệnh nhân tái hòa nhập với cộng đồng tốt hơn, về sau giảm thiểu được tình trạng tái phát bệnh sau khi tiến hành điều trị và hỗ trợ phòng bệnh tránh gây tàn phế, bại liệt.

Sau khi ra trường, cơ hội việc làm của các em rất lớn. Các em có thể làm việc tại trung tâm y tế, các trường đại học, cao đẳng y tế – phục hồi chức năng, trung tâm phục hồi chức năng, khoa phục hồi chức năng của các bệnh viện, các bệnh viện y học cổ truyền, các trường chuyên biệt dành cho trẻ em khuyết tật hay tổ chức của chính phủ và phi chính phủ về hỗ trợ trẻ em khuyết tật.

>>>> Mách bạn: Điểm chuẩn ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng là bao nhiêu?

Top 5+ trường Cao đẳng Phục hồi chức năng TPHCM đào tạo uy tín

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Ngôi trường đầu tiên cần kể đến trong các ngôi trường top đầu về ngành Phục hồi chức năng chính là Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn. Chương trình học luôn tích cực cập nhật, đổi mới, bám sát với thực tế. Các sinh viên có được những kiến thức thực tiễn và tay nghề kỹ năng nhất định khi tốt nghiệp bởi thời lượng tiết học thực hành chiếm đến 70%.

Trường sở hữu đội ngũ giáo viên đều là các thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành với bằng cấp cao. Thêm vào đó, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại giúp các em có được kỹ năng thực hành tốt nhất.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Phục hồi chức năng 2024

  • Thí sinh đã đỗ tốt nghiệp THPT quốc gia 2024 và các năm 2023 trở về trước không giới hạn năm tốt nghiệp.
  • Có đủ sức khỏe để học tập lý lịch thân nhân rõ ràng, không chịu tiền án tiền sự.
  • Phạm vi tuyển sinh: Trường xét tuyển trên phạm vi cả nước.

Sau khi ra trường, các sinh viên có thể đi làm luôn tại các cơ sở y tế, bệnh viện…. Trường luôn được đánh giá rất cao với tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm đạt tới 97%. Ngoài ra, nhằm tạo điều kiện cho các em theo học, trường cũng áp dụng các chính sách miễn giảm rất lớn hàng năm.

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Toà nhà: PTT – Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, khu phố 14, phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.HCM (Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A)

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Hình thức xét tuyển ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Sinh viên sẽ được đội ngũ giảng viên đầy kinh nghiệm truyền đạt đầy đủ kiến thức, kỹ năng trong ngành nghề với thời gian đào tạo 3 năm. Nhà trường có liên kết với các bệnh viện như: Bệnh viện 30/4 - Bộ Công An, Bệnh viện Chỉnh hình & Phục hồi chức năng Tp.Hồ Chí Minh,... để sinh viên có được kỹ năng chuyên môn tốt nhất. Sau khi ra trường, sinh viên có thể bắt tay vào công việc nhanh chóng.

Ngoài ra, trường còn đào tạo các ngành khác như:

  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều dưỡng: 6720301
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền (Mã ngành 5720102)

Địa chỉ:

Số 127/3 - 5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Trường Cao đẳng Công Nghệ Y – Dược Việt Nam

Trường Cao đẳng Công nghệ Y – Dược Việt Nam đã vươn mình trở thành một trong những trường đào tạo khối ngành sức khỏe hàng đầu đặc biệt là Phục hồi chức năng tại TP Hồ Chí Minh sau hơn 16 năm hình thành và phát triển.

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 640 Đỗ Xuân Hợp, Phước Bình, Quận 9, TPHCM

Cơ sở 2: 12 Trịnh Đình Thảo, Hoàn Thanh, Quận Tân Phú, TPHCM

Bên cạnh đó học phí Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng TPHCM cũng rất phù hợp với học sinh, sinh viên cùng người thân quyết định theo học chuyên nghành này.

TrườngCao đẳng Đại Việt Sài Gòn

Top 5+ trường Cao đẳng Phục hồi chức năng TPHCM đào tạo uy tín

Ngoài việc đào tạo tốt chuyên môn ngành kỹ thuật viên Phục hồi chức năng vững tay nghề mà trường còn hướng đến rèn luyện sinh viên toàn diện. Trường thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, rèn luyện kỹ năng mềm. Thêm nữa, để giúp sinh viên có một môi trường học tập thuận lợi và đạt kết quả tốt, trường có dịch vụ hỗ trợ tư vấn học tập và tư vấn nghề nghiệp cho sinh viên.

Địa chỉ:

193 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh. TP.HCM

Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức

Ngành Phục hồi chức năng ở trường cũng được đánh giá rất cao bởi trường thường xuyên tổ chức các buổi thực hành thực tế tại các bệnh viện, cơ sở y tế đối tác. Qua đó, giúp các em nâng cao kỹ năng làm việc thực tế, gia tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường lao động.

Địa chỉ:

05 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, HCM

Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II

Với hơn 80% thời gian thực hành, chương trình đào tạo của nhà trường bám sát thực tiễn doanh nghiệp giúp sinh viên tích lũy được nhiều kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong quá trình học tập, tư duy giải quyết tình huống. Chất lượng ngành Phục hồi chức năng đạt chuẩn đầu ra theo nhu cầu thị trường, mở rộng cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp lớn trong tương lai.

Địa chỉ:

502 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Bình, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Trên đây là top 5+ trường Cao đẳng Phục hồi chức năng TPHCM đào tạo uy tín các em có thể tham khảo. Lựa chọn trường tốt để theo học là yếu tố quyết định rất quan trọng. Vì vậy, các em hãy thật tìm hiểu kỹ để chọn được ngôi trường tốt nhất.

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898