Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng 2024

Địa chỉ học Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng TPHCM ở đâu chất lượng?

Cập nhật: 20/03/2024 14:55
Người đăng: Nguyễn Trang | 3550 lượt xem

Hiện nay, ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng TPHCM hiện nay phát triển khá mạnh mẽ và đóng một vị trí quan trọng trong hệ thống ngành Y Dược. Vậy, nên học ngành phục hồi chức năng ở đâu để có được chất lượng tốt nhất. Tìm hiểu câu trả lời đúng đắn ở bài viết dưới đây.

Ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng là như thế nào?

Kỹ thuật Phục hồi chức năng là ngành học chuyên khoa về kỹ thuật Y học, thực hiện những kỹ thuật vật lý không dùng thuốc tác động trực tiếp lên cơ thể người bệnh. Một số kỹ thuật vật lý trị liệu phục hồi chức năng thường được dùng như nhiệt trị liệu, thuỷ trị liệu, điện trị liệu, xoa bóp, laser trị liệu…

ngành phục hồi chức năng học ở đâu
Hiểu như thế nào về ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu?

Ngành kỹ thuật vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng ngày càng có vai trò quan trọng và mang tính nhân văn hơn cả. Kỹ thuật Phục hồi chức năng giúp cho đối tượng người bệnh phục hồi sức khoẻ sau điều trị mà còn phục hồi chức năng cơ thể của những người khuyết tật, giúp họ hoà nhập cuộc sống cộng đồng. Vậy, nên theo học ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng ở đâu?

Địa chỉ học ngành Phục hồi chức năng ở đâu chất lượng?

Học Ngành Phục hồi chức năng ở đâu uy tín? Là một trong những vấn đề được nhiều thí sinh quan tâm đến khi có mong muốn theo học ngành nghề này. Hiện nay có khá nhiều trường Cao đẳng Y Dược TP HCM, Hà Nội tiến hành tuyển sinh ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng nhằm đáp ứng được nhu cầu theo học của mọi người. Bởi vậy, các bạn cần phải tìm hiểu và nghiên cứu được địa chỉ lựa chọn được địa chỉ uy tín để theo học, nhằm nhận được những kiến thức và kỹ năng đáp ứng nhu cầu công việc về sau.

ngành phục hồi chức năng học ở đâu
Theo học ngành Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng tại trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Khi lựa chọn được địa chỉ Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng để theo học các thí sinh cần phải dựa vào nhựng tiêu chí như: tìm hiểu về lịch sử hình thành của trường, chương trình đào tạo, điều kiện xét tuyển trong năm 2023, mức học phí,... để so sánh được những mặt nổi trội của từng tường. Các bạn có thể tham khảo thông tin từ những người đi trước theo học ở trường đó, nhờ các bậc phụ huynh tìm hiểu để lựa chọn được địa chỉ theo học sao cho phù hợp.

Với những tiêu chí trên Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được xem là một trong những địa chỉ uy tín trên khi vực Tp. Hồ Chí Minh nói riêng và trong cả nước nói chung. Theo học tại trường với chương trình đào tạo "Nhà trường - Bệnh viện" sinh viên sẽ giúp sinh viên nắm bắt được những kỹ năng và kiến thức trong ngành nghề. Mức học phí cao đẳng kỹ thuật phục hồi chức năng phù hợp với tất cả học sinh sinh viên, bên cạnh đó nhà trường còn có những chính sách hỗ trợ khác cho sinh viên khi theo học. Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng năm 2023 rất đơn giản chỉ cần thí sinh tốt nghiệp THPT quốc gia là đã có cơ hội học tập tại nhà trường.

Sau khi kết thúc quá trình đào tạo sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng hệ chính quy và có cơ hội lựa chọn ngành nghề trong môi trường phù hợp. Bên cạnh đó, trường còn đào tạo thêm những hệ Liên thông và Cao đẳng Y Dược để theo học.

Địa chỉ đào tạo & nộp hồ sơ:

- Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
- Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý, Tổ 129, Khu phố 14, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.HCM

Trên những liên quan trên sẽ giúp mọi sinh viên biết được ngành Phục hồi chức năng học ở đâu chất lượng? Thường xuyên cập nhật những thông tin liên quan đến biết được tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng, điều kiện, cũng như mức học phí,... để lựa chọn được địa chỉ đào tạo uy tín.

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898