Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ Sinh năm 2024

Cao đẳng hộ sinh liên thông đại học mất mấy năm?

Cập nhật: 16/03/2024 14:53
Người đăng: Vũ Duyên | 5647 lượt xem

Có rất nhiều bạn muốn học cao đẳng hộ sinh liên thông lên đại học để nâng cao chất lượng tay nghề nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội nhưng vẫn còn băn khoăn không biết học liên thông Đại học ngành Nữ hộ sinh mất mấy năm?

Tại sao nên học liên thông Đại học?

Không chỉ riêng gì các bạn học cao đẳng mà kể cả những bạn học Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng,... cũng nên học liên thông khi có điều kiện bởi những lý do sau:

Xã hội càng phát triển thì yêu cầu đối với nhân lực là càng cao hơn. Nếu cứ nghĩ rằng sau khi tốt nghiệp rồi thì không cần phải trau dồi nữa thì bạn sẽ sớm bị tụt lại phía, bị lạc hậu so với thời đại. Có câu "sự học như bơi thuyền ngược nước, không tiến ắt phải lùi". Với công việc hộ sinh cũng thế - một ngành nghề đồi hỏi cao về tay nghề bởi với mỗi một quá trình thai sản là bạn đang gánh trên vai trọng trách sinh mạng của ít nhất hai người.

liên thông đại học ngành nữ hộ sinh
Điều kiện học liên thông Cao đẳng Hộ sinh 2024

Khi học liên thông Đại học, bạn sẽ có cơ hội bổ sung, nâng cao hơn nữa kiến thức chuyên ngành vốn có của mình. Có những môn chuyên ngành bạn sẽ được học sâu hơn, tìm hiểu kỹ hơn và có thể đi sâu hơn vào lĩnh vực quản lý, nghiên cứu về chuyên ngành hộ sinh.

Giảm mức độ cạnh tranh sau khi ra trường và hơn nữa với những bạn đã có định hướng thi ứng tuyển công chức nhà nước thì lại càng phải học liên thông. Thứ nhất là gia tăng cơ hội. Thứ hai là để tăng hệ số mức lương dành cho các bạn.

Dù lá lý do nào đi chăng nữa thì việc học liên thông quan trọng hơn cả là nâng cao kiến thức chuyên môn cũng như tay nghề để có thể phục vụ tốt hơn nữa cho ngành. 

Liên thông Đại học ngành Nữ hộ sinh mấy năm?

Thời gian liên thông Đại học ngành Nữ hộ sinh là 1,5 - 2 năm. Khi các bạn hoàn thành chương trình tốt nghiệp hệ Cao đẳng, thi đỗ kỳ thi liên thông thì bạn sẽ tiếp tục học chương trình hệ Đại học tại các trường Đại học có đào tạo. Đây sẽ là hành trang cung cấp cho sinh viên thêm nhiều kiến thức, kỹ năng và cơ hội nghề nghiệp. 

Điều kiện để học Cao đẳng Hộ sinh Liên thông Đại học

Để có thể học Liên thông Đại học ngành Nữ hộ sinh cần đáp ứng đủ những điều kiện gì? Hay những vấn đề xoay quanh được khá nhiều người quan tâm đến khi có ý định theo học ngành Hộ sinh để nâng cao được trình độ học vấn cũng như kỹ năng trong ngành nghề. Tuy nhiên, một khi có thể theo học hệ đào tạo này các bạn cần phải đạt đủ những điều kiện sau:

  • Các thí sinh đã từng tốt nghiệp hệ Cao đẳng Hộ sinh ở các trường Cao đẳng Y Dược chính quy như: Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội, Cao đẳng Y dược Sài Gòn, Cao đẳng Y dược Yersin, Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch...;
  • Đối với những thí sinh vừa mới tốt nghiệp cần đạt học lực loại Khá trở lên;
  • Đối với những thí sinh tốt nghiệp với bằng Cao đẳng Hộ sinh với học lực Trung bình thì buộc phải có ít nhất 1 năm làm việc trong ngành khi đó mới có thể theo học;
  • Bắt buộc có giấy xác nhận chuyển ngành đối với những thí sinh trái ngành muốn học Liên thông ngành Hộ sinh (bắt buộc);

liên thông đại học ngành nữ hộ sinh

Điều kiện để theo học cao đẳng Hộ sinh

Ngoài những điều kiện trên các thí sinh cần phải vượt qua được kỳ thi tuyển sinh đầu vào gồm môn cơ sở ngành (hoặc môn ngoại ngữ tiếng Anh) và môn kiến thức chuyên ngành. Trong đó, môn cơ sở ngành (hoặc thực hành nghề) sẽ do Hiệu trưởng nhà trường quy định.

===>>> Tìm hiểu thêm thông tin về:

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM 2024

Cao đẳng hộ sinh liên thông đại học mất mấy năm?
Hồ sơ học liên thông Cao đẳng Hộ sinh 2024

Hồ sơ dự thi liên thông gồm các giấy tờ sau:

  1. 01 Phiếu đăng ký dự thi Liên thông theo mẫu của Nhà trường (Chi tiết mẫu);
  2. 02 Bằng tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe và bảng điểm. (Photo công chứng);
  3. 02 Bản photo bằng tốt nghiệp THPT (có công chứng);
  4. 01 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương nơi thí sinh cư trú;
  5. 01 Bản sao chứng minh thư nhân dân (có công chứng);
  6. 4 Ảnh 3×4 và 2 ảnh 4x6 ghi thông tin thí sinh bao gồm: Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ở mặt sau ảnh;
  7. 01 Bộ hồ sơ học sinh sinh viên, trong đó có 1 sơ yếu lý lịch, điền đầy đủ thông tin và xin dấu xác nhận cơ quan địa phương.

Trên đây là những thông tin cung cấp nhằm giải đáp băn khoăn liên thông Đại học ngành Nữ hộ sinh mất mấy năm cho mọi thí sinh được biết. Mọi băn khoăn khác liên quan các bạn có thể liên hệ về trường đào tạo để được tổ tư vấn hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN 

Saigon Medical College

  • Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận:Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).
  • Cơ sở 2: PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại : 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
  • Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898