Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ Sinh năm 2024

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh tại thành phố Hồ Chí Minh

Cập nhật: 19/03/2024 14:16
Người đăng: Nguyễn Thị Phương Thảo | 1592 lượt xem

Khá nhiều bạn trẻ mong muốn theo học ngành Hộ sinh bởi đây là một ngành nghề độc lập tuy nhiên lựa chọn địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh tại Sài Gòn uy tín chất lượng thì không phải ai cũng biết.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh tại thành phố Hồ Chí Minh
Ngành Hộ sinh đóng vai trò quan trọng trong hệ thống ngành Y tế

Tầm quan trọng của ngành Hộ sinh hiện nay

Những người làm trong ngành Hộ sinh là những người có nhiệm vụ giúp đỡ các sản phụ trước, trong và sau khi sinh. Để có thể hoàn thành tốt được công việc này ngoài những kiến thức cơ bản thì nữ hộ sinh cần phải có những kỹ năng mềm, nhẹ nhàng, cẩn thận, chu đáo trong việc chăm sóc các sản phụ.

Theo đánh giá của Ông Nguyễn Đức Vinh - Vụ trưởng Vụ sức khỏe bà mẹ trẻ em cho rằng hiện nay ngành Y tế đánh giá rất cao vị trí cũng như vai trò của hộ sinh đối với việc chăm sóc sức khỏe phụ nữ, sức khỏe sinh sản. Đội ngũ Y bác sĩ hộ sinh đã có những đóng góp vô cùng quan trọng trong việc giảm tỷ lệ tử vong cho mẹ và trẻ sơ sinh. Có thể nói nguồn nhân lực làm việc trong ngành Hộ sinh chính là bộ phận không thể tách rời đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các bác sĩ đạt được hiệu quả chăm sóc bệnh nhân một cách tốt nhất đặc biệt đối với các bà mẹ khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày một tăng cao.

Theo đánh giá báo cáo từ GS.BS Nguyễn Đức Vy, thực trạng hiện nay phụ nữ bị tình trạng viêm đường sinh sản, viêm nhiễm phụ khoa do thói quen sinh hoạt chưa đúng của phụ nữ gây nên nhiều biến chứng cũng như nguy hiểm đến sức khỏe. Vì vậy đội ngũ Hộ sinh đã góp phần cải thiện sức khỏe sinh sản cho chị em phụ nữ, giảm tỷ lệ vô sinh. Ngoài ra hiện nay Bộ y tế cũng luôn tập trung thiết lập mô hình chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ và nâng cao năng lực chuyên môn đối với hộ sinh tuyến cơ sở. Điều này cho thấy vị trí cũng như vai trò của ngành Hộ sinh ngày một nâng cao.

Tuyển sinh cao đẳng hộ sinh TPHCM
Nâng cao chất lượng đào tạo Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2024

Hộ sinh có nhiệm vụ hướng dẫn người bệnh làm các thủ tục khám chữa bệnh theo đúng quy định tại Bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh. Thực hiện việc khám thai và chuẩn bị dụng cụ đỡ đẻ, khi bất kỳ có dấu hiệu khác thường nào đều phải thông báo cho bác sĩ để kịp thời xử lý. Ghi chép lại thông tin của sản phụ, vệ sinh buồng bệnh khu vực được phân công.

Thực hiện những công việc như bảo quản trang thiết bị Y tế, tài sản, máy móc trang thiết bị, thuốc, dụng cụ kỹ thuật, tài liệu sản phụ...theo đúng sự phân công của trưởng khoa hoặc trưởng hộ sinh. Ngoài ra cần thực hiện công tác xã hội, tuyên truyền, giáo dục sức khỏe, tham gia công tác chuyên khoa theo đúng sự phân công. Vậy đâu là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh tại thành phố Hồ Chí Minh uy tín nhất hiện nay?

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh tại thành phố Sài Gòn

Hiện nay có rất nhiều đơn vị đào tạo chuyên ngành Hộ sinh tại Thành phố Sài Gòn, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đào tạo chất lượng, vì vậy để không chọn nhầm trường các bạn cần phải căn cứ vào các yếu tố như chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên giảng dạy tại trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là đơn vị đào tạo nhân lực cho ngành Y Dược nói chung và ngành Hộ sinh nói riêng được Bộ Y tế đánh giá cao. Chất lượng đào tạo tại trường luôn đi đầu bởi phần lớn các đơn vị tuyển dụng đều ký kết với nhà trường trong việc tuyển dụng nhân sự. Đây chính là câu trả lời cho chất lượng đào tạo bởi nếu nguồn nhân lực không tốt sẽ không thể đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng. Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn áp dụng theo mô hình giảng dạy chuyên sâu về thực hành giúp sinh viên có thể tiếp cận được với chuyên môn một cách tốt nhất, nâng cao kỹ năng tay nghề.

Để đảm bảo được công tác giảng dạy chuyên môn trong công tác đào tạo Cao đẳng Hộ sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn liên tục tập trung đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất, máy móc chuyên môn, phòng thực hành...Đây là sự thuận lợi cho sinh viên khi theo học tại đây bởi không phải đơn vị nào cũng có đủ điều kiện để có thể đầu tư trang thiết bị giảng dạy. Hơn nữa nếu như những đơn vị đào tạo khác sinh viên phải tự tìm nơi thực hành thì học tập tại đây sinh viên được thực hành trong nhà trường, được nhà trường bố trí đơn vị thực tập. Chính vì vậy vì sao trong những năm gần đây khá nhiều sinh viên lựa chọn theo học Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh tại thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh TPHCM

Đặc biệt đội ngũ giảng viên tại trường phần lớn đều là những giảng viên là người có nhiều kinh nghiệm trong Y Dược, là những giáo sư tiến sĩ đầu ngành trực tiếp hướng dẫn sinh viên trong quá trình theo học. Điều này giúp sinh viên nắm bắt được nhiều kiến thức thực tế, vận dụng thực tế, trực tiếp giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình học. Thầy giỏi thì trò mới giỏi đây chính là vấn đề luôn được nhà trường chú trọng bởi giảng viên có giỏi thì mới có được những nguồn nhân lực giỏi.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Hộ sinh TPHCM

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh Sài Gòn tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn trong thời gian là 03 năm. Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh, sinh viên sẽ được cấp bằng chính quy và hoàn toàn có thể học liên thông lên Đại học theo đúng quy định. Trong thời gian học Cao đẳng Hộ sinh, sinh viên sẽ được tiếp cận thực tế tại các phòng thực hành và bệnh viện nhà trường liên kết.

Thời gian nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được quy đình như sau:

- Thí sinh tốt nghiệp THPT từ năm 2023 đổ về trước sẽ nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh bắt đầu từ tháng 04/2024.

- Thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia 2024 sẽ nộp hồ sơ ngay sau khi biết điểm

Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh nộp hồ sơ tại địa chỉ Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tại địa chỉ:

 

 

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN 

Saigon Medical College

  • Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận:Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).
  • Cơ sở 2: PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại : 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
  • Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898