Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Cẩm nang tuyển sinh

Thông báo tuyển sinh Y Dược năm 2018 với hình thức xét tuyển

Cập nhật: 12/06/2018 14:48
Người đăng: Bảo Bình | 1529 lượt xem

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018 với hình thức xét tuyển kết quả kỳ thi THPT Quốc gia sẽ giảm đi những áp lực thi cử truyền thống như trước đây, mang lại kết quả tuyển sinh đầu vào khách quan và chất lượng.

Thông báo tuyển sinh Y Dược năm 2018 với hình thức xét tuyển

Tuyển sinh Y Dược năm 2018 với hình thức xét tuyển thuận tiện cho thí sinh

Luôn tự hào là một ngôi trường đào tạo trong lĩnh vực y dược, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn hoạt động với mục tiêu cốt lõi lấy chất lượng giáo dục lên làm hàng đầu. Đội ngũ cán bộ, giảng viên của trường luôn kế thừa và phát huy tất cả những giá trị truyền thống tốt đẹp mà nhà trường gây dựng suốt nhiều năm hoặt động. Niềm đam mê, trách nhiệm và ý thức nghề nghiệp thôi thúc khao khát được truyền tải kiến thức y dược, kỹ năng làm việc cho thế sinh viên bên dưới.

Cao đẳng Y dược TPHCM đem đến cho sinh viên môi trường học tập hiện đại, dân chủ và văn minh nhất có thể. Tạo môi trường học thuận lợi nhằm phát huy tính sáng tạo, phát triển tài năng trong học tập và nghiên cứu. Đảm bảo năng lực của sinh viên sau khi tốt nghiệp hoàn toàn có đủ năng lực và đạo đức để làm việc theo đúng chuyên ngành mình đã học. Đủ tự tin để ứng tuyển vào các bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe lớn trong và ngoài nước.

Với hơn 300 giảng viên đều có kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn, chuyên môn nghiệp vụ sư phạm cao cùng với trình độ học thức từ Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ giúp cho sinh viên học hỏi được tất cả các những kién thức bổ ích, kỹ năng thực tế nhất.Cùng với đó nhà trường không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo thông qua việc đầu tư hệ thống cơ sợ hạ tầng, trang thiết bị hiện đại phù hợp xu hướng vận động của nền khoa học công nghệ, đáp ứng xuất sắc tiêu chí chuẩn Bộ Y tế.

Nhiều năm qua thương hiệu của nhà trường được khẳng định bằng chất lượng đầu ra của từng lớp sinh viên. Có đến 95% sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể tìm được công việc làm thích hợp, thu nhập ổn định và nhận được sự đánh giá tích cực từ đơn vị làm việc.

Năm 2018, Cao đẳng Y Dược TPHCM tiếp tục áp dụng phương thức xét tuyển cho công tác tuyển sinh đầu vào. Có nhiều chính sách An sinh - Giáo dục cho sinh viên khi theo học tại trường. Đây sẽ là nguồn động lực khuyến khích sinh viên cố gắng hơn, là cách thể hiện việc làm giàu tính nhân văn của lãnh đạo, cán bộ, giảng viên trong trường.

Cao đẳng Y Dược tiếp tục áp dụng hình thức tuyển sinh xét tuyển

Khác với hình thức thi tuyển truyền thống, mấy năm gần đây các trường Cao đẳng Y Dược nói chung và Cao đẳng Y dược TPHCM nói riêng đã áp dụng hình thức xét tuyển trong công tác tuyển sinh đầu vào. Hình thức này mang lại nhiều lợi ích thiết thực, giảm căng thẳng cho thí sinh, giảm mệt mỏi cho trường học. Tuy nhiên, sau vài năm áp dụng vẫn còn có những hạt sạn cần khắc phục, năm 2018 là năm tiếp tục thực hiện công tác tuyển sinh theo hình thức đổi mới như trên đồng thời khắc phục tốt hơn các khó khăn đã từng gặp phải.

Thông báo tuyển sinh Y Dược năm 2018 với hình thức xét tuyển

Mọi thông tin tuyển sinh y dược sẽ được cập nhật nhanh chóng

Tuyển sinh Cao đẳng y dược TPHCM theo hình thức xét tuyển có nghĩa là dựa vào kết quả học tập cấp 3, kết quả kỳ thi THPT Quốc gia mà nhà trường sẽ tiếp nhận hồ sơ, xét từ điểm cao đến điểm thấp cho đến khi đủ chỉ tiêu đào tạo của nhà trường. Cách làm này sẽ giúp đánh giá khách quan hơn năng lực của thí sinh khi đăng ký theo học. Giảm thiểu đi những tốn kém về kinh phí khi không cần tổ chức kỳ thi cao đẳng, đại học nữa.

Các ngành xét tuyển tại Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018

  1. Đối với hệ cao đẳng chính quy:

Cao đẳng Dược TPHCM: Đây là một ngành học được thí sinh cả nước rất chú ý. Sau khi tốt nghiệp Ngành Dược, hệ cao đẳng của trường bạn sẽ có nhiều cơ hội được làm việc trong các bệnh viện, công ty dược, nhà thuốc,...Tùy vào lựa chọn của bản thân mà bạn sẽ có được công việc thích hợp. Mức thu nhập của ngành nghề này cũng ổn định và hấp dẫn. Học dược ra bạn có đủ khả năng nhận diện các loại thuốc y học, biết cách sử dụng thuốc sao cho hiệu quả và an toàn. Không chỉ có được công việc mưu sinh mà bạn còn là người chăm sóc tốt cho sức khỏe của bản thân, gia đình.

- Học phí:800.000 VNĐ/ tháng

Cao đẳng điều dưỡng TPHCM: Chúng ta có thể nhận thấy rằng tình trạng thiếu hụt nhân lực trầm trọng trong ngành điều dưỡng hiện nay. Tình trạng này xuất hiện ở nhiều nước trên thế giới chứ không chỉ ở Việt Nam. Bởi lẽ đó mà Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM trở thành ngành học hot, có nhiều thuận lợi cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Nghề điều dưỡng viên rất thú vị, mang tính nhân văn cao. Sinh viên tốt nghiệp có thê rlàm việc ở tất cả các bệnh viện, phòng khám, trung tâm chăm sóc sức khỏe trong nước hoặc ngoài nước. Một điều dưỡng viên được ví như cánh tay đắc lực của các bác sĩ trong những bệnh viện, phòng khám. Là người bạn chăm sóc trục tiếp cho bệnh nhân, chia sẻ, động viên bệnh nhân vững tâm trong quá trình điều trị.

- Học phí: 800.000 VNĐ/ tháng

Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM: Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM đòi hỏi một đội ngũ lao động khá đông và có chất lượng. Bởi những người làm việc ở vị trí này sẽ là người đưa ra kết quả, thông tin, số liệu chính xác giúp bác sĩ chuẩn đoán ra bệnh tình của người ốm. Từ đó sẽ giúp người bệnh có được hướng điều trị thích hợp, hiệu quả. Các nhân viên xét nghiệm trong ngành y giữ vai trò rất quan trọng, họ trực tiếp làm việc với hệ thống máy móc hiện đại, dùng kỹ  năng của mình phân tích ra kết quả của từng xét nghiệm máu, nước tiểu, mô bì,...

- Học phí: 800.000 VNĐ/ tháng

Cao đẳng Hộ sinh TPHCM: Hộ sinh là những người thực hiện công việc chăm sóc, tư vấn cho người mang thai. Vai trò của hộ sinh ngày càng được đề cao khi mà nhu cầu chăm sóc sức khỏe sinh sản của con người ngày càng tăng lên. Học hộ sinh bạn sẽ được cung cấp đầu đủ các kiến thức, kỹ năng chuyên môn vững vàng. Ngành hộ sinh có thể làm việc trong bệnh viện hoặc làm việc ở các phòng khám tư nhân đều thích hợp. Hộ sinh đòi hỏi bạn phải là người cẩn thận, chu tất và có trách nhiệm với công việc.

- Học phí: 800.000 VNĐ/ tháng

Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM: Những người làm về lĩnh vực Vậy lý trị liệu sẽ được gọi là kỹ thuật viên vật lý trị trị liệu có nhiệm vụ hỗ trợ người bệnh trong việc điều trị phục hồi các chức năng hoạt động trên cơ thể, trở về trạng thái hoạt động ban đầu. Trong quá trình điều trị có thể kết hợp với Y học hiện đại với những kỹ thuật Vật lý trị liệu nhằm mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất.

- Học phí: 800.000 VNĐ/ tháng

Đối tượng tuyển sinh cho những ngành học cao đẳng chính quy này bao gồm tất cả những bạn thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc vừa thi xong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 trên toàn quốc. Địa điểm đào tạo tại TPHCM.

Thời gian đào tạo kéo dài khoảng 3 năm. Sau khi tốt nghiệp các bạn sẽ được cấp bằng cao đẳng chính quy và có thể ngay lập tức bắt tay vào làm việc.

Thông báo tuyển sinh Y Dược năm 2018 với hình thức xét tuyển

Học y dược sinh viên có tiềm năng xin việc cao hơn

Trong quá trình học tập, thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Y dược TPHCM cho hệ cao đẳng chính quy còn nhận được rất nhiều chế độ ưu tiên tốt từ nhà trường như là:

- Miễn phí 100% học phí năm 2018 đối với sinh viên đạt 3 năm học sinh giỏi.

- Miễn 100% học phí năm 2018 đối với sinh viên là con thương binh liệt sĩ.

- Miễn 100% học phí đối với sinh viên đạt điểm thi THPT 3 môn từ 18 điểm trở lên khối A+B

- Hỗ trợ vay vốn ngân hàng

 - Hỗ trợ giới thiệu việc làm

 - Miễn phí 100% học phí năm 2018 đối với học sinh đạt giải quốc gia

  1. Hệ liên thông Cao đẳng Y Dược

Liên thông cao đẳng Dược là nhu cầu cần thiết của nhiều thí sinh khi mà xã hội ngày càng đòi hỏi nhiều hơn về bằng cấp, trình độ. Với những ai đang sở hữu tấm bằng trung cấp thì chương trình học liên thông này sẽ giúp các bạn nâng cao kỹ năng bản thân chỉ trong vòng từ 18 đến 20 tháng học. Học phí khoảng 800.000 đồng một tháng. Thời gian học linh động. Chươngt rình học này cũng áp dụng hình thức xét tuyển cho sinh viên.

  1. Văn bằng 2 cao đẳng Y Dược

Rất nhiều sinh viên sau khi theo học và tốt nghiệp xuất sắc tại các trường Đại học, Cao đẳng nhưng một thời gian dài vẫn không tìm được việc làm. Trước xu thế ngành y đang có sự phát triển mạnh mẽ người ta đã chọn học thêm văn bằng 2 ngành Y Dược tại Cao đẳng Y dược TPHCM để tìm được cơ hội tốt hơn cho cuộc sống của mình. Chương trình đào tạo khoa học, linh động về thời gian cho phép sinh viên học ngoài giờ hành chính, khóa học dài 18-20 tháng, học phí 800.000 đồng một tháng thuận lợi, thích hợp cho mọi người cânn đối việc học và sinh hoạt hàng ngày. Thậm chí chúng ta còn vừa có thể đi làm vừa đi học.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y dược TPHCM bao gồm

Hồ sơ cho các bạn thí sinh đăng ký xét tuyển vào các ngành học tại Cao đẳng Y dược TPHCM sẽ có nhiều thay đổi so với quy định của nhà trường. Chúng được công bố rộng rãi trên các phương tiện thông tin. Thí sinh cần lưu ý theo dõi để thực hiện cho đúng và kịp thời. Tuy nhiên, các hồ sơ dưới đây là quy chuẩn chung nhất định sẽ áp dụng:

- Phiếu đăng ký xét tuyển theo quy định của nhà trường.

- Bản sao phô tô công Chứng minh thư nhân dân.

- Bản sao giấy khai sinh có công chứng.

- Bản sao bằng tốt nghiệp THPT  hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp cấp 3 tạmthời với thí sinh tốt nghiệp năm 2017.

- Bản sao công chứng dấu đỏ học bạ cấp 3.

- 01 hồ sơ HSSV, ảnh thẻ chụp trong vòng 6 tháng gần đây.

-  Phong bì có dán tem đê rnhà trường liên lạc khi trúng tuyển.

 

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN 

Saigon Medical College

  • Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận:Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).
  • Cơ sở 2: PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại : 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
  • Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898