Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tuyển sinh Cao Đẳng Dược Sài Gòn năm 2024

Học Dược để chăm sóc gia đình - Xu hướng của giới trẻ hiện đại

Cập nhật: 04/03/2024 14:53
Người đăng: Bảo Bình | 1953 lượt xem

Những dược sĩ là người hiểu rõ nhất nên sử dụng thuốc thế nào, dùng thuốc làm sao cho an toàn và hiệu quả vì thế mà giới trẻ hiện nay có xu thế đi học Dược sĩ để tự chăm sóc sức khỏe cho người thân của mình.

Học Dược sĩ để chăm sóc gia đình - Xu hướng của giới trẻ hiện đại
Học dược để chăm lo sức khỏe cho bản thân và gia đình

Học Dược sĩ chăm sóc gia đình tốt hơn

Ngày nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người tăng lên khi mà sự ô nhiễm, khói bụi, sự ô nhiễm của thức ăn khiến bệnh tật tấn công con người mọi lúc, mọi nơi. Đáp ứng của bệnh viện cho công tác chăm sóc sức khỏe không thể đủ.

Nhiều bạn trẻ hiện nay đã có một lựa chọn cực kỳ thông minh đó là theo học các lớp về dược, Cao đẳng dược để có được kiến thức, kỹ năng tự về chăm sóc cho gia đình mình. Đây cũng là một sáng kiến vô cùng độc đáo và thiết thực.

Khi theo học ngành Dược, bạn có rất nhiều các cơ hội cho chính bản thân mình. Ngoài việc có công ăn việc làm ổn định thì chính bạn còn là người có kiến thức chăm sóc được sức khỏe cho chính mình và những người thân xung quanh.

Khi bạn hay người thân trong gia đình mắc các bệnh thông thường. Với kiến thức và kỹ năng bạn đã học về y học và dược phẩm, bạn có thể ứng dụng, kê đơn và chỉ cách sử dụng thuốc cho người nhà, trong gia đình cũng như bạn bè đối với các bệnh nhẹ mà không cần đến bệnh viện.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đào tạo Dược sĩ chất lượng

Ở khu vực phía Nam các bạn có thể theo học dược tại trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn. Đây là ngôi trường có uy tín cả nước khi mà mỗi năm đào ra biết bao dược sĩ không những giỏi về nghiệp vụ mà còn có đạo đức tốt.

Cao đẳng y dược Sài Gòn hoạt động nhằm mang lại cho xã hội nguồn nhân lực lớn mạnh về y học. Trường đào tạo nhiều chuyên ngành dược, xét nghiệm, điều dưỡng, hộ sinh, vật lý trị liệu hệ cao đẳng, đào tạo văn bằng 2 và cả liên thông. Chính vì thế mà lựa chọn trường học dược là một lựa chọn thông minh.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2023
Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2023

Trường sở hữu đội ngũ giảng viên có chất lượng cao, đam mê với công việc, có kinh nghiệm làm việc ở nhiều bệnh viện lớn khác nhau nên sinh viên sẽ được truyền đạt những giá trị tri thức quý báu nhất. Cơ sở vật chất, hạ tầng của trường cũng đảm bảo đủ tiêu chuẩn cho sinh viên môi trường học tập tốt, thoải mái. Trường liên tực tuyển sinh cho ngành dược hệ cao đẳng vào mỗi năm học và đưa ra chương trình giảng dạy tiên tiến, hiện đại nhất.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2024

Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn liên tục tuyển sinh cho các chuyên ngành vào mỗi năm. Nếu bạn có nhu cầu học dược thì chỉ cần làm đầy đủ các thủ tục xét duyệt như nhà trường yêu cầu bao gồm:

  • Giấy đăng ký xét tuyển vào chuyên ngành bạn muốn học, mẫu này sẽ do nhà trường cung cấp.
  • Các loại giấy tờ chứng minh nhân thân như bản sao chứng minh nhân dân công chứng, bản sao giấy khia sinh công chứng dấu đỏ.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc chứngnhận tốt nghiệp tạm thời.
  • Các giấy tờ liên quan đến việc xác minh kết quả học tập cấp ba.
  • Phong bì dán sẵn tem, ảnh thẻ.
  • Chứng minh thư nhân dân phô tô công chứng
  • Giấy tờ chứng minh thuộc diện ưu tiên (nếu có)

Học dược hệ cao đẳng tại Cao đẳng y dược Sài Gòn bạn chỉ mất khoảng 2.5 đến 3 năm học, tiết kiệm kinh phí mà được đào tạo một cách chuyên nghiệp, bài bản, khoa học. Được thực hành nhiều nên sẽ không bỡ ngỡ với thực tế.

Học dược để trang bị kiến thức chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình là một xu hướng mới của những con người hiện đại, văn minh. Vì vậy, ngành học này luôn thu hút được nhiều nhân lực. 

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. ma-nganh-cao-dang-duoc-tphcm-nam-2018-co-gi-thay-doi Tra cứu mã ngành Cao Đẳng Dược TPHCM mới nhất Mã ngành Cao đẳng Dược TPHCM năm 2024 có những thay đổi gì hay không? Là băn khoăn được khá nhiều thí sinh quan tâm đến khi có có mong muốn trở thành "Dược sĩ" trong tương lai. Cùng cập nhật những thông tin liên quan đến vấn đề trên ở bài viết dưới đây. cao-dang-duoc-tphcm-lay-bao-nhieu-diem Năm 2024 Điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM có thể lấy bao nhiêu? Ngành Dược luôn là ngành được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt là khu vực TPHCM. Chính vì thế mà Ban tư vấn Tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn nhận được rất nhiều câu hỏi điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM lấy bao nhiêu điểm từ thí sinh. ho-so-xet-tuyen-cao-dang-duoc-ho-chi-minh-nam-2018 Hồ sơ xét tuyển cao đẳng dược cần những gì ? Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP.Hồ Chí Minh bao gồm những giấy tờ gì là thắc mắc của khá nhiều bạn học sinh trước khi đăng ký vào Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2024.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898