Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tư vấn hướng nghiệp

Du học Y Dược ở đâu vừa rẻ, vừa tốt?

Cập nhật: 12/06/2018 14:57
Người đăng: Bảo Bình | 3027 lượt xem

Du học ngành Y dược đang là phong trào của giới trẻ khi mà đất nước đang rất cần đội ngũ lao động chất lượng cho lĩnh vực này còn các nước bạn thì sở hữu chương trình giảng dạy chất lượng chuẩn Quốc tế.

Du học Y Dược ở đâu vừa rẻ, vừa tốt?

Du học Y dược mang lại nhiều lợi ích thiết thực

Ngày nay, Công nghệ - kĩ thuật ngày càng phát triển, cuộc sống văn minh , hiện đại hơn vì vậy Sức khỏe con người càng được chú trọng .Vì vậy, ngành Y dược trở thành một trong những ngành nghề phát triển bậc nhất không chỉ hiện tại và tương lai. Tuy nhiên, nhân lực cho ngành Y Dược vẫn thiếu, nhất là nhân lực chất lượng cao. Thế nên, du học đại học, Cao đẳng Dược đang trở thành một xu thế để thăng tiến và cơ hội làm việc cao hơn trong tương lai.

Du học Y dược tại Nhật Bản

Hiện nay, ngành Y dược, điều dưỡng có nhu cầu rất lớn về nhân lực. Nhật Bản là một trong những quốc gia có chất lượng sống tốt nhất Thế giới. Để đạt được điều này, Nhật Bản được đánh giá là nơi có trình độ kĩ thuật hiện đại, Y khoa tiên tiến và có hệ thống Y dược, chăm sóc sức khỏe được chú trọng.

Tuy nhiên, Nhật Bản gặp phải vấn đề nan giải là nhu cầu chăm sóc sức khỏe cao nhưng lại thiếu hụt nguồn nhân lực về Y dược và điều dưỡng. Vì vậy, Quốc gia này rất cần lực lượng dồi dào từ những con người  trẻ tuổi nhiệt huyết từ những đất nước khác nhau, trong đó có Việt Nam. Vì vậy, du học Nhật Bản về Y dược, Điều dưỡng là cơ hội tuyệt vời cho du học sinh Việt Nam.

Du học ngành Y dược tại Hàn Quốc

Du học Y Dược ở đâu vừa rẻ, vừa tốt?

Du học ngành Y dược là ước muốn của rất nhiều sinh viên

Hàn Quốc là một quốc gia phát triển mạnh mẽ, đặc biệt về chất lượng cuộc sống và khoa học công nghệ kĩ thuật. Cả hai lĩnh vực trên đều đóng góp vai trò quan trọng đẩy mạnh sự phát triển của ngành dược tại đất nước này. Đương nhiên, đất nước này cũng mở rộng tuyển sinh các thí sinh nước ngoài tham gia vào học ngành y dược tại đất nước họ với mong muốn phát triển nguồn nhân lực trong lĩnh vực này.

Du học Hàn Quốc ngành dược bạn sẽ được học tập, nghiên cứu những thành tựu khoa học về dược phẩm mới nhất trên thế giới và tiếp xúc với điều kiện cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại. Tại Hàn Quốc, có rất nhiều trường tổ chức đào tạo chuyên ngành dược với chất lượng đào tạo rất tốt. Bạn có thể dựa theo sở thích cá nhân, năng lực học tập và tiềm lực kinh tế của bản thân để chọn cho mình một ngôi trường phù hợp nhất với bản thân.

Du học Y dược tại Đức

Đức là một đất nước nổi tiếng trong việc đào tạo nhân lực cho ngành y vô cùng chất lượng. Để có thể theo học ngành y tại đất nước này thí sinh phải đáp ứng được nhiều điều kiện khắt khe. Chương trình học cũng khá nặng nên thí sinh khi có nguyện vọng theo học ngành này cần phải cân nhắc kỹ lưỡng năng lực bản thân mình.

Sinh viên học Y tại Đức mỗi năm chỉ ra trường được khoảng 40% lượng sinh viên học tập ở đây. Điều này chúng tỏ được đồi hỏi chất lượng rất cao về đội ngũ nhân lực cho lĩnh vực y khoa.

Tuy nhiên, không nhất thiết phải đi du học mới có thể làm việc. Ở ngay Việt Nam cũng có những trường đào tạo y rất nổi tiếng và uy tín như các trường Đại học Y Hà nội, Thái Nguyên, Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn, Cao đẳng dược Hà Nội,...Hàng năm những trường này vẫn tổ chức tuyển sinh đều đặn, đổi mới chương trình giảng dạy cho khoa học, hiện đại.

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898