Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tuyển sinh Cao Đẳng Dược Sài Gòn năm 2024

Có thể bạn chưa biết: 1001 bí mật về ngành Dược

Cập nhật: 01/02/2024 14:42
Người đăng: Mỹ Linh | 2212 lượt xem

Trong những năm gần đây Dược là một trong các ngành thu hút được nhiều thí sinh quan tâm và lựa chọn theo học. Vậy ngành Dược có vai trò như thế nào? Bạn đọc hãy cùng tìm hiểu thêm các bí mật ngành dược ở bài viết dưới đây để có thêm nhiều thông tin hữu ích về ngành học này nhé.

 

bí mật ngành dược

3 chiếc túi của người DƯỢC SĨ

Có một câu ngạn ngữ của Bỉ nói rằng: Một người thầy thuốc giỏi luôn mang trong mình 3 chiếc túi, một chiếc túi chứa đầy học thức, một chiếc túi thể hiện sự chăm chỉ và một chiếc túi mang cái tâm làm nghề. Câu nói trên dường như đã thể hiện hầu hết những phẩm chất cần có để trở thành một dược sĩ giỏi.

Thứ nhất là học thức, là kiến thức sau nhiều năm ngồi trên ghế nhà trường. Đây là sẽ hành trang theo bạn trong suốt chặng đường dài phía trước. Người dược sĩ thành công khi và chỉ khi nắm vững lý thuyết được dạy và áp dụng chúng trong công việc.

Thứ hai là sự chăm chỉ. Ngành dược được xem là một trong những ngành có khối lượng kiến thức lớn và “khó nhằn” nhất. Bởi vậy, nếu không có sự chăm chỉ, tích cực tìm kiếm thông tin và trau dồi bản thân, bạn sẽ rất khó để tiến bước trên con đường này.

Thứ ba và cũng là quan trọng nhất - cái tâm người thầy thuốc. Y tế là một ngành đặc thù bởi nó liên quan trực tiếp tới sức khỏe và tính mạng con người. Vì thế, trong tất cả mọi chuyện dù nhỏ nhất, người thầy thuốc cũng cần hết sức tập trung và đặt cả tâm huyết của mình vào đó, hạn chế tối đa sai sót có thể xảy ra.

3 chiếc túi bí mật của dược sĩ

Hướng đi nào cho các DƯỢC SĨ tương lai?

Học Dược có phải chỉ bán thuốc hay mở quầy bán thuốc? Câu trả lời là Không bởi cơ hội nghề nghiệp khi học dược rất lớn, với nhiều vị trí khác nhau.

Bạn có thể làm việc tại bệnh viện với vị trí là dược sĩ lâm sàng, chịu trách nhiệm cung ứng thuốc về số lượng và chất lượng, tham vấn với bác sĩ khi kê toa, cảnh báo tương tác, hướng dẫn dùng thuốc cho bệnh nhân

Bạn có thể làm việc tại các cơ sở sản xuất thuốc: Dược sĩ sẽ nghiên cứu quá trình sản xuất, công thức, dạng bào chế, nguyên vật liệu và đảm bảo thuốc đạt chất lượng tốt nhất khi tới tay người tiêu dùng.

Giảng dạy các các trường đào tạo ngành y, dược: Sau khi học Dược, bạn có thể ở lại công tác tại trường với vị trí giảng viên, kỹ thuật viên, trợ giảng,...

Làm việc tại viện nghiên cứu, trung tâm kiểm nghiệm, cơ quan Nhà nước: Dược sĩ có trách nhiệm kiểm tra chất lượng thuốc, phát hiện thuốc giả, thuốc kém chất lượng và báo cáo với cơ quan chức năng xử lý.

Mở cơ sở kinh doanh thuốc: sau khi tốt nghiệp, bạn có thể làm việc tại các cơ sở bán lẻ (Nhà thuốc), bán buôn (công ty phân phối) hay công ty/ tập đoàn nhập khẩu dược phẩm.

hướng đi nào cho ngành dược tương lai

Cao đẳng Y Dược Sài Gòn - điểm đến trên hành trình trở thành dược sĩ

98% sinh viên Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sau khi tốt nghiệp đều có việc làm ngay là thành công và cũng là động lực lớn nhất của Ban giám hiệu nhà trường.

Chương trình học gồm 30% lý thuyết và 70% thực hành giúp sinh viên “quen việc” ngay từ khi còn là sinh viên.
Hơn 300 doanh nghiệp, bệnh viện đối tác của trường chính là hơn 300 cơ hội đem lại trải nghiệm thực tế cho sinh viên.
Giảng viên tại trường toàn bộ đều là các y, bác sĩ đầu ngành, 100% có bằng Thạc sĩ trở lên. Bởi vậy, trường không chỉ là nơi cung cấp kiến thức, đào tạo kỹ năng mà còn là nơi giúp sinh viên hiểu và yêu nghề bằng cả cái tâm của người thầy thuốc.

Hiểu rõ vai trò và tầm quan trọng của ngành y tế với xã hội, Cao đẳng Y Dược Sài Gòn luôn cố gắng phát triển từng ngày từ đội ngũ cán bộ, giáo viên tới cơ sở vật chất hay chương trình học.

Bởi vậy, trong những năm qua, trường luôn là bệ phóng tốt nhất, là đích đến tương lai của hàng ngàn học sinh ôm giấc mơ trở thành Dược sĩ.

Cao đẳng y dược sài gòn điểm đến trở thành dược sĩ

Vậy còn bạn, nếu thực sự đam mê với ngành dược, thực sự có niềm khát khao cống hiến vì sức khỏe xã hội, còn chần chừ gì mà không đến với Cao đẳng Y Dược Sài Gòn ngay hôm nay để hiện thức hóa giấc mơ bấy lâu!

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. ma-nganh-cao-dang-duoc-tphcm-nam-2018-co-gi-thay-doi Tra cứu mã ngành Cao Đẳng Dược TPHCM mới nhất Mã ngành Cao đẳng Dược TPHCM năm 2024 có những thay đổi gì hay không? Là băn khoăn được khá nhiều thí sinh quan tâm đến khi có có mong muốn trở thành "Dược sĩ" trong tương lai. Cùng cập nhật những thông tin liên quan đến vấn đề trên ở bài viết dưới đây. cao-dang-duoc-tphcm-lay-bao-nhieu-diem Năm 2024 Điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM có thể lấy bao nhiêu? Ngành Dược luôn là ngành được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt là khu vực TPHCM. Chính vì thế mà Ban tư vấn Tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn nhận được rất nhiều câu hỏi điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM lấy bao nhiêu điểm từ thí sinh. ho-so-xet-tuyen-cao-dang-duoc-ho-chi-minh-nam-2018 Hồ sơ xét tuyển cao đẳng dược cần những gì ? Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP.Hồ Chí Minh bao gồm những giấy tờ gì là thắc mắc của khá nhiều bạn học sinh trước khi đăng ký vào Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2024.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898