Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tư vấn hướng nghiệp

Chương trình học cao đẳng có những ưu điểm gì?

Cập nhật: 09/03/2019 09:52
Người đăng: Trang thu | 2271 lượt xem

Học đại học không phải là con đường duy nhất để có tương lai tươi sáng, nhiều học sinh tốt nghiệp THPT lựa chọn chương trình đào tạo bậc cao đẳng để nhanh chóng có việc làm ổn định.

Chương trình học cao đẳng có những ưu điểm gì?

Học cao đẳng Dược có thể ổn định công việc ngay từ sớm

Ổn định công việc ngay từ sớm

Khác với chương trình học đại học thì chương trình học cao đẳng có lợi thế gắn liền đào tạo và thực tiễn ngay từ sớm.Điều này giúp cho sinh viên có thể định hướng được công việc cụ thể ngay sau khi ra trường và dễ dàng đáp ứng được yêu cầu công việc.

Với những trường cao đẳng Y dược, ngay từ đầu sinh viên đã tiếp cận với quá trình làm việc trong tương lai thông qua việc thực tập tại các cơ sở y tế liên kết của trường. Sinh viên cao đẳng Dược được thực hành bán thuốc, phân tích, xét nghiệm các loại thuốc, chăm sóc bệnh nhân, thăm khám bệnh… tại phòng thí nghiệm của trường, phòng khám, bệnh viện và hệ thống nhà thuốc trong thành phố.

Chương trình đào tạo cao đẳng chỉ mất tầm 3 năm để hoàn thành và khi ra trường sinh viên có thể bắt tay vào ngay với công việc. Sinh viên có thể tự lập và ổn định công việc khi thời gian học rút ngắn với chi phí học tập ít hơn so với chương trình trên đại học. Thực tế cho thấy không ít sinh viên khi tốt nghiệp đại học, ra trường vẫn thất nghiệp hoặc làm trái ngành trái nghề hoặc đi học một lớp học nghề nào đó...Vì thế học đại học không phải là con đường duy nhất để sinh viên tiến tới tương lai.

Các trường cao đẳng với nhiều chuyên ngành học đa dạng kể cả những ngành" hot" ở bậc đại học hay cao đẳng giúp học viên có thêm nhiều lựa chọn để có công việc phù hợp. Đơn cử như trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đào tạo các ngành nghề thuộc lĩnh vực Y Dược như cao đẳng điều dưỡng, cao đẳng hộ sinh, cao đẳng vật lý trị liệu, cao đẳng Dược, cao đẳng xét nghiệm...

Chương trình học cao đẳng có những ưu điểm gì?

Cao đẳng Y dược Sài Gòn tuyển sinh 2018

Cơ hội liên thông, phát triển nghề nghiệp

Sau khi hoàn tất chương trình đào tạo  cao đẳng học viên có thể đi làm ngay và nhanh chóng có được công việc ổn định hoặc tiếp tục học liên thông lên đại học.Ở bậc cao đẳng sinh viên đã được đào tạo những kiến thức căn bản để có thể làm việc ngay sau khi ra trường. Với những sinh viên nào muốn học lên cao để củng cố thêm chuyên môn và kỹ năng thì cần phải vượt qua kì thi liên thông lên đại học với những yêu cầu cụ thể.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đào tạo chương trình cao đẳng chính quy, liên thông lên cao đẳng từ hệ trung cấp. Nhà trường không chỉ đào tạo cho sinh viên mà còn tổ chức những buổi tiếp xúc giữa sinh viên với các nhà tuyển dụng để sinh viên có thể tìm được công việc mong muốn theo đúng chuyên ngành tốt nghiệp. Tuyển sinh 2018,Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn xét tuyển đầu vào với thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT.

Với nhiều ưu điểm về thời gian, chi phí và cơ hội phát triển, chương trình đào tạo cao đẳng nhất là lĩnh vực Y dược đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn để thực hiện ước mơ nghề nghiệp.

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898