Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tin tức y dược

Bộ Y tế yêu cầu điều trị tích cự trong việc cứu các nạn nhân tai nạn tại Lâm Đồng

Cập nhật: 11/06/2018 18:27
Người đăng: Nguyễn Điêp | 1573 lượt xem

Hôm nay đại diện của Bộ Y tế đã đến thăm và yêu cầu ngành y tế Lâm Đồng tiếp tục đưa ra những chỉ đạo với các bệnh viện ở trên địa bàn tỉnh tập trung thuốc và trang thiết bị cũng như là nguồn nhân lực để điều trị tích cực với các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông.

Trong một chuyến đi công tác tại Lâm Đồng diễn ra những ngày đầu tháng 5/2018, khi biết tin vụ tai nạn thảm khốc nghiêm trọng đã xảy ra ở trên địa phương và thừa ủy quyền của lãnh đạo Bộ Y tế, PGS.TS Lương Ngọc Khuê cùng Cục trưởng Cục quản lý khám và chữa bệnh thuộc Bộ Y tế và TS Hà Văn Thúy nguyên Phó Vụ trưởng vụ Bảo hiểm Y tế đã đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng để thăm hỏi các nạn nhân hiện đang được cấp cứu tại đây.

Đại diện Bộ Y tế đến thăm hỏi các nạn nhân trong vụ tai nạn tại Lâm Đồng

PGS.TS Lương Ngọc Khuê đã khen ngợi và biểu dương cùng với những nỗ lực của các cán bộ y tế Bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng khi đã nhanh chóng cấp cứu và điều trị cho các nạn nhân trong vụ tai nạn đang bị thương ở trong các mức độ khác nhau. PGS.TS Lương Ngọc Khuê cùng TS Hà Văn Thúy cùng lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tinh Lâm Đồng đã đến để thăm hỏi và động viên đối với các nạn nhân đang điều trị tại các buồng bệnh. PGS.TS Lương Ngọc Khuê cũng ngay sau đó đã đề nghị Bệnh viện tập trung mọi nguồn lực cùng với thuốc, trang thiết bị, bố trí nhân viên tích cực chăm sóc và điều trị cho các bệnh nhân nhằm cố gắng không để bệnh nhân tử vong.

Cục Quản lý Khám và chữa bệnh Bộ Y tế đã có những công văn Thượng khẩn số 473/KCB-BVSK ngay trong chiều hôm đó và gửi Sở Y tế Lâm Đồng đề nghị tiếp tục chỉ đạo đến các bệnh viện ở trên địa bàn tỉnh tập trung thuốc và trang thiết bị, nhân lực để điều trị tích cực các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông ở trên và báo cáo về Cục Quản lý Khám, chữa bệnh để điều phối các Bệnh viện Trung ương hỗ trợ nếu cần.

Được biết vụ tai nạn giao thông diễn ra nghiêm trọng xảy ra ở trên quốc lộ 20 đoạn qua thị trấn Liên nghĩa, huyện Đức Trọng tỉnh Lâm Đồng. Xe khách mang biển kiểm soát 49B-009.59 do tài xế Nguyễn Đăng Đại điều khiển lưu thông theo hướng Đà Lạt – TP Hồ Chí Minh đã tông vào xe tải mang biển 49C-085.41 do Nguyễn Văn Châu điều khiển theo hướng ngược lại. Vụ tai nạn đã diễn ra hết sức nghiêm trọng khi đã làm 10 nạn nhân bị thương, và trong đó có 01 nạn nhân tử vong tại chỗ. Nạn nhân tử vong được xác định đó chính là chị Phạm Thị Thùy Linh 23 tuổi, hiện tại đang trú tại huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng, không phải là chị Phạm Thị Hồng Hạnh như thông tin ban đầu.

Nguyên nhân bước đầu dẫn đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này được xác định là do xe khách đã có hành động lấn đường.

 

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. y-khoa-chung-minh-lay-vo-hon-tuoi-chong-ca-doi-hanh-phuc-giau-sang Y khoa chứng minh: lấy vợ hơn tuổi, chồng cả đời hạnh phúc giàu sang Mới đây Y khoa đã chứng minh rằng đàn ông lấy vợ hơn tuổi thì cả đời chồng sẽ sống hạnh phúc và giàu sang. Bởi suy nghĩ của phụ nữ luôn chín chắn hơn đàn ông. Vì thế ai lấy được vợ như vậy là tài sản vô cùng quý giá đó. hoc-cao-dang-duoc-ra-lam-gi-cao-dang-y-duoc-sai-gon-tuyen-sinh-2021 Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 Ngành Dược là một trong những ngành có cơ hội việc làm cao. Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 với điều kiện gì? quy-trinh-thuc-hien-dieu-kien-thu-tuc-lam-ho-so-cap-chung-chi-hanh-nghe-duoc Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược như thế nào là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin liên qua đến hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898