Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tuyển sinh Liên thông cao đẳng Y Dược năm 2024

Học liên thông Cao đẳng Dược để có sự nghiệp ổn định

Cập nhật: 28/03/2024 14:43
Người đăng: anbinh | 1184 lượt xem

Đã có rất nhiều bạn trẻ sau khi học liên thông Cao đẳng Dược có sự nghiệp ổn định, công việc thăng tiến. Bên cạnh đó cũng có nhiều người cho rằng học liên thông là hướng đi sai lệch và tốn kém.

 

Học liên thông Cao đẳng Dược để có sự nghiệp ổn định

Học liên thông Cao đẳng Dược để có sự nghiệp ổn định

Bắt đầu từ những ước mơ làm trong ngành Y Dược

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường cấp 3. Tôi vẫn còn nhớ một tuần ngày nào cũng đi học thêm, chưa kể thời gian dậy sớm từ 4h sáng để học thuộc bài. Với ước mơ sẽ đỗ được vào một trường đại học nào đấy học cũng phải được đào tạo trong môi trường Cao đẳng Dược để không phụ lòng mong mỏi của bố mẹ. Thời gian đào tạo 3 - 4 năm học Đại học, cao đẳng tôi sẽ có một công việc ổn định.

Chẳng có con đường nào bằng phẳng như ta mong muốn

Dù tôi đã nỗ lực hết sức để học tập thế nhưng tôi vẫn trượt đại học. Thậm chi ngay cả trường cao đẳng tôi cũng không đủ điều kiện để học. Người ta nói học tài thi phận quả không sai. Mọi sự cố gắng và nỗ lực của bản thân cũng như sự kỳ vọng của bố mẹ tôi đều tan vỡ. Tôi cảm thấy xấu hổ với gia đình, không muốn đối mặt với bất kỳ ai. Trong khoảng thời gian đó, dường như mọi thứ đều đen tối đến với tôi, bố mẹ tôi đã động viên tôi rất nhiều và gợi ý cho tôi học một trường trung cấp. Được sự giúp đỡ tận tình của các thầy cô, qua tìm hiểu một số thông tin trên internet tôi đã quyết định theo học một trường trung cấp khá nổi tiếng tại Sài Gòn chuyên đào tạo về Y Dược.

Quá trình học tập trải qua một năm tôi cảm thấy không nhận được một kiến thức nào. Mặc dù tôi rất chăm chú nghe giảng và chịu khó học lại bài. Đối với tôi chương trình học ở trường thật sự quá nặng nề và khó hiểu. Chưa kể đến những lý thuyết chuyên ngành Y, Dược nó quá sức trừu tượng vượt qua ngoài khả năng tư duy của tôi.Tôi cảm thấy chán nản vô cùng vì biết chắc rằng những gì tôi học được ở bậc Trung cấp Dược sẽ không thể xin việc được bởi Bộ Y tế đã quy định năm 2021 sẽ không tuyển cấn Bộ y tế trình độ trung cấp. 2 năm học theo bố mẹ, bằng Trung cấp Dược trong tay mà tôi chỉ có thể đi làm công nhân Dược, cái ước mơ về phát triển thị trường Dược phẩm với tôi đã quá đỗi xa vời.

Có thể nói con đường học liên thông cao đẳng dược sẽ giúp mọi người mở ra được nhiều cơ hội làm việc mới trong xã hội với mức lương khá ổn định. Trước khi có ý định theo học các bạn nên nên tìm hiểu và lựa chọn được địa chỉ đào tại uy tín, nhằm tiếp nhận đầy đủ kiến thức và những kỹ năng cần thiết đáp ứng nhu cầu công việc về sau.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược

Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn

Học Liên thông Cao đẳng Dược: Bước ngoặt quan trọng thay đổi tương lai tôi

Sau khi kết thúc khóa học Trung cấp tôi quyết định sẽ học liên thông nên đại học dược. Thế nhưng tôi tự hỏi tại sao người ta chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược mà không học lên Đại học. Tôi đi tham khảo các anh chị đi trước và tôi biết liên thông có thật nhiều lợi ích:

Thứ nhất, liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Y Dược sẽ giúp tiết kiệm tối đa thời gian:

Theo quy định thời gian đào tạo liên thông Trung cấp Y Dược lên Đại học là 4 – 4,5 năm, trong khi đó, thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng chỉ kéo dài 1,3 năm.

Thứ hai, học phí Cao đẳng Y Dược tiết kiệm hơn học phí Liên thông Đại học rất nhiều

Ngoài ra thời gian đào tạo rút ngắn giúp thí sinh tiết kiệm tối đa về chi phí học tập, sinh hoạt. Với mức học phí liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn 2024 chỉ với 1.300.000 đồng/ tháng/ sinh viên ( Mỗi kỳ học gồm 5 tháng ) sinh viên và phụ huynh không phải lo lắng về điều kiện kinh tế mà có thể yên tâm theo học.

Thứ ba, Điều kiện tuyển sinh Liên thông Đại học Y Dược đang được siết chặt

Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp muốn học liên thông Đại học cần đáp ứng các điều kiện theo Quyết định số 18/2017 của Thủ tướng chính phủ bao gồm: Có chứng chỉ hành nghề theo quy định; Phải thi đạt yêu cầu khối lượng kiến thức văn hóa THPT theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Điểm mỗi môn thi phải đạt từ 05 điểm trở lên theo thang điểm 10…

Gia đình tôi đâu có khá giả gì, với lại tôi cũng không thể học thêm 4,5 năm nữa được nên dù không biết chất lượng ra sao nhưng tôi sẽ tìm địa chỉ Liên thông Cao đẳng Dược uy tín nhát để theo học.

Và cuối cùng, tôi quyết định từ bỏ con đường Liên thông Đại học để rẽ sang một con đường mới, đó là học liên thông Cao đẳng Dược tại Trường cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Tôi đã chọn Trường cao đẳng Y Dược Sài Gòn, Còn bạn thì sao ?

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. co-bi-gioi-han-do-tuoi-khi-lien-thong-cao-dang-dieu-duong-khong Có bị giới hạn độ tuổi khi liên thông Cao đẳng Điều dưỡng không? Để nâng cao tay nghề cũng như trình độ của mình thì các bạn đã tốt nghiệp Trung Cấp Điều Dưỡng sẽ có mong muốn học tiếp lên hệ Cao đẳng chính quy. Thế nhưng lại không biết độ tuổi độ tuổi liên thông Cao đẳng Điều dưỡng hay không? lien-thong-xu-the-tat-yeu-cua-sinh-vien-trung-cap-y-duoc Liên thông - xu thế tất yếu của sinh viên trung cấp Y dược Rất nhiều sinh viên đang học trung cấp tại các cơ sở đào tạo Y- dược của ngành có nhu cầu nâng cao kiến thức chuyên ngành bởi vì chỉ học trung cấp thôi thì lương kiến thức chưa đủ để phục vụ tốt nhất nghề nghiệp và công việc của ngành này. Chính vì thế học liên thông là xu thế tất yêu của hầu hết sinh viên. lien-thong-vao-nganh-hoc-hot-nhat-nganh-y-duoc-ky-thuat-xet-nghiem-vat-ly-tri-lieu Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng chưa bao giờ hết hot Kỹ thuật phục hồi chức năng là một nghề nghiệp năng động với cơ sở lý luận và khoa học đã được thiết lập và các ứng dụng lâm sàng rộng rãi trong việc phục hồi, duy trì và tăng cường chức năng thể chất tối ưu cho con người. 

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898