Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tuyển sinh Liên thông cao đẳng Y Dược năm 2024

Nên hay không nên học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2024?

Cập nhật: 26/03/2024 14:40
Người đăng: Nguyễn Trang | 2628 lượt xem

Có nên học Liên thông Cao đẳng Dược không? Đây là câu hỏi được nhiều thí sinh quan tâm đến. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến những thông tin liên quan đến vấn đề trên, các bạn cùng tìm hiểu.

I. Giải đáp thắc mắc "Có nên học Liên thông Cao đẳng Dược không?"

Có nên học Liên thông Cao đẳng Dược không? Câu trả lời là hoàn toàn nên học liên thông Cao đẳng Dược bởi bạn sẽ có được cơ hội thăng tiến cao trong nghề nghiệp, mở mang thêm kiến thức và kỹ năng cho công việc của mình. 

Ngành Dược hiện nay đang trên đà phát triển và được chú trọng đầu tư. Tuy nhiên, nguồn nhân lực ngành Dược đang còn thiếu hụt và không đáp ứng được yêu cầu công việc đề ra. Đáng chú ý hơn nữa tại những tỉnh ở vùng sâu, vùng xa thì nhân lực ngành Y tế, ngành Dược đang còn hạn chế. Hay tại những bệnh viện tuyến lớn, những cơ sở Y tế đầu ngành cũng đang còn hạn chế và chưa đáp ứng được công việc đề ra. Vì vậy, những sinh viên theo học ngành Dược sau khi tốt nghiệp không phải lo lắng về việc lựa chọn việc làm. 

Có nên học Liên thông Cao đẳng Dược không
Liên thông Cao đẳng Dược mở ra nhiều cơ hội lựa chọn việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường

Khi theo học hệ Liên thông Cao đẳng Dược các bạn sẽ được củng cố kiến thức, mở rộng kiến thức ngành Dược cũng như các kỹ năng chuyên sâu trong nghề nghiệp. Đáng chú ý hơn nữa trong bối cảnh hội nhập quốc tế, nền Y tế của Việt Nam đang còn chậm hơn so với các nước khác trong khu vực và trên Thế giới. Vì vậy, Bộ Y tế đã đưa ra quyết định bằng những trường hợp đang ở mức bằng Trung cấp Dược hay Trung cấp trong nhóm ngành sức khỏe sẽ hết hạn trong năm 2024. Đây là lý do hiện nay hệ Liên thông Cao đẳng Dược hay Liên thông trong nhóm ngành sức khỏe được nhiều thí sinh quan tâm tìm hiểu và có nhu cầu theo học.

Bên cạnh đó, yêu cầu của xã hội đối với nguồn nhân lực ngành Dược và trong nhóm ngành sức khỏe ngày một tăng cao, do đây là ngành đặc trưng có liên quan trực tiếp đến tính mạng của con người. Vì vậy, lựa chọn theo học hệ Liên thông Cao đẳng Dược sẽ giúp các bạn nâng cao thêm được kiến thức, kỹ năng chuyên môn trong nghề nghiệp. Những trường hợp chỉ mới tốt nghiệp Trung cấp Dược nên học liên thông lên Cao đẳng là một sự lựa chọn đúng đắn. 

Bên cạnh đó, các nhà tuyển dụng đưa ra những yêu cầu tuyển dụng cao cả về trình độ bằng cấp cũng như chuyên môn để đáp ứng được những yêu cầu công việc đặt ra. Vì vậy, khi theo học hệ Liên thông Cao đẳng Y Dược không chỉ nâng cao được trình độ chuyên môn, mà còn tạo ra được cơ hội cho các bạn có cơ hội thăng tiến và hưởng mức lương cao hơn. Tuy nhiên, khi quyết định theo học Liên thông Cao đẳng Dược các bạn cần phải tìm hiểu để lựa chọn được địa chỉ đào tạo uy tín để theo học.

II. Điều kiện và thời gian theo học hệ Liên thông Cao đẳng Dược

Bên cạnh thắc mắc có nên học Liên thông Cao đẳng Dược không, thì nhiều thí sinh còn quan tâm đến điều kiện xét tuyển cũng như thời gian đào tạo như thế nào?

2.1 Điều kiện học Liên thông Cao đẳng Dược như thế nào?

Khi muốn theo học hệ Liên thông Cao đẳng Dược yêu cầu thí sinh cần phải đạt đủ những điều kiện xét tuyển như sau:

  • Đã tốt nghiệp Trung cấp Dược hay Trung cấp liên quan đến nhóm ngành sức khỏe.
  • Không vi phạm Pháp luật hay đang trong thời gian thi hành án.
  • Đảm bảo tình trạng sức khỏe tốt.
  • Yêu cầu cần phải có chứng chỉ đối với những thí sinh Liên thông chéo ngành.

Khi đạt đủ những điều kiện xét tuyển trên các thí sinh hãy nhanh chóng hoàn tất hồ sơ gửi về trường theo đúng địa chỉ. Sau khi có kết quả nhà trường sẽ gửi giấy báo về theo đúng địa chỉ của các thí sinh.

2.2 Thời gian học Liên thông Cao đẳng Dược trong bao lâu?

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được quy định cụ thể như sau:

  • 18 tháng đối với những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Dược..
Trường Cao đẳng dược sài gòn tuyển sinh liên thông

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Dược trong bao lâu?

 

Hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn Quận Bình Tân và Quận 12 đang trong thời gian xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược năm 2024. Thời gian nộp hồ sơ đến hết ngày 31/12/2024, thí sinh nào có mong muốn theo học tại trường hãy nhanh chóng hoàn tất hồ sơ gửi về Văn phòng tuyển sinh. Hiện tại trường đang có 2 cơ sở đào tạo và được đầu tư đầy đủ, hiện đại các trang thiết bị dạy học, vì vậy thí sinh có thể lựa chọn địa chỉ nào gần nhất và thuận tiện nhất chi mình.

Tổng hợp tất cả những thông tin trên nhằm giải đáp cho các thí sinh được biết rõ có nên học Liên thông Cao đẳng Dược không và những thông tin liên quan đến hệ đào tạo này. Khi hoàn thành chương trình đào tạo sinh viên sẽ có cơ hội lựa chọn việc làm và thăng tiến dễ dàng hơn về sau.

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. co-bi-gioi-han-do-tuoi-khi-lien-thong-cao-dang-dieu-duong-khong Có bị giới hạn độ tuổi khi liên thông Cao đẳng Điều dưỡng không? Để nâng cao tay nghề cũng như trình độ của mình thì các bạn đã tốt nghiệp Trung Cấp Điều Dưỡng sẽ có mong muốn học tiếp lên hệ Cao đẳng chính quy. Thế nhưng lại không biết độ tuổi độ tuổi liên thông Cao đẳng Điều dưỡng hay không? lien-thong-xu-the-tat-yeu-cua-sinh-vien-trung-cap-y-duoc Liên thông - xu thế tất yếu của sinh viên trung cấp Y dược Rất nhiều sinh viên đang học trung cấp tại các cơ sở đào tạo Y- dược của ngành có nhu cầu nâng cao kiến thức chuyên ngành bởi vì chỉ học trung cấp thôi thì lương kiến thức chưa đủ để phục vụ tốt nhất nghề nghiệp và công việc của ngành này. Chính vì thế học liên thông là xu thế tất yêu của hầu hết sinh viên. lien-thong-vao-nganh-hoc-hot-nhat-nganh-y-duoc-ky-thuat-xet-nghiem-vat-ly-tri-lieu Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng chưa bao giờ hết hot Kỹ thuật phục hồi chức năng là một nghề nghiệp năng động với cơ sở lý luận và khoa học đã được thiết lập và các ứng dụng lâm sàng rộng rãi trong việc phục hồi, duy trì và tăng cường chức năng thể chất tối ưu cho con người. 

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898