Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tuyển sinh Liên thông cao đẳng Y Dược năm 2024

Liên thông - xu thế tất yếu của sinh viên trung cấp Y dược

Cập nhật: 28/03/2024 15:33
Người đăng: Bảo Bình | 1026 lượt xem

Rất nhiều sinh viên đang học trung cấp tại các cơ sở đào tạo Y- dược của ngành có nhu cầu nâng cao kiến thức chuyên ngành bởi vì chỉ học trung cấp thôi thì lương kiến thức chưa đủ để phục vụ tốt nhất nghề nghiệp và công việc của ngành này. Chính vì thế học liên thông là xu thế tất yêu của hầu hết sinh viên.

Liên thông là hình thức học như thế nào?

Liên thông là hình thức học lên cao dành cho những sinh viên đã tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp có nhu cầu, nguyện vọng và mong muốn nâng cao kiến thức chuyên ngành học để phục vụ cho công việc cũng như nghề nghiệp mà bản thân đang theo đuổi.

Đặc biệt với hình thức học liên thông, sinh viên vẫn có thể vừa học vừa làm giúp có lợi cho người học mà khi tốt nghiệp bằng liên thông vẫn là bằng chính quy.

Hệ vừa làm vừa học thương tổ chức các buổi học vào khung giờ ngoài giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc vào các ngày cuối tuần.

Thời gian hoàn thành chương trình đào tạo Cao đẳng Y Dược sẽ được rút ngắn. Chỉ trong khoảng 15 - 18 tháng là sinh viên đã có thể lấy bằng tốt nghiệp chương trình Cao đẳng.

Liên thông - xu thế tất yếu của sinh viên trung cấp Y dược

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh hệ đào tạo liên thông liên tục trong năm

Sinh viên trung cấp Y - Dược sẽ được liên thông những ngành học gì?

Sinh viên trung cấp Y dược có thể học liên thông Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng  Xét Nghiêm, Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng tại hệ thống cac trường Cao đẳng Y dược.

Liên thông - xu thế tất yếu của sinh viên trung cấp Y dược

Tuyển sinh hệ vừa học vừa làm tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Liên thông xu thế tất yếu của sinh viên trung cấp Y dược

Liên thông xu thế tất yếu của sinh viên trung cấp Y dược bởi nhu cầu kiến thức ngày một phát triển, chúng ta cần nâng cao trình độ của mình để phù hợp với xã hội.

  • Nhu cầu về kiến thức chuyên môn: Ngành Y dược đang ngày càng phát triển và yêu cầu kiến thức chuyên môn ngày càng cao. Sinh viên từ trình độ Trung cấp Y dược thường cần bổ sung kiến thức và kỹ năng để có thể đáp ứng được yêu cầu của thị trường lao động cũng như sự cạnh tranh trong ngành.
  • Cơ hội nghề nghiệp và phát triển sự nghiệp: Bằng cấp cao hơn trong ngành Y dược như Cao đẳng và Đại học Y dược mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp, tiềm năng phát triển sự nghiệp cho sinh viên. Các vị trí công việc và lĩnh vực làm việc mà sinh viên có thể tiếp cận sau khi tốt nghiệp cũng sẽ mở rộng, đa dạng hơn.
  • Nhu cầu của thị trường lao động: Do nhu cầu ngày càng tăng về nhân lực chất lượng trong ngành Y dược, các doanh nghiệp và tổ chức y tế đang tìm kiếm những ứng viên có trình độ cao có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo và thích nghi tốt với môi trường làm việc mới.
  • Tiện ích và linh hoạt: Các chương trình liên thông thường thiết kế linh hoạt, cho phép sinh viên làm việc và học tập đồng thời. Điều này giúp sinh viên có thể tận dụng thời gian và nguồn lực của mình một cách hiệu quả hơn.
  • Khả năng tiếp cận kiến thức mới: Các chương trình liên thông thường cung cấp kiến thức và kỹ năng mới, mở rộng tầm hiểu biết của sinh viên giúp họ phát triển mạnh mẽ trong sự nghiệp và trong cuộc sống.

Nên học liên thông ngành Y -dược tại đâu?

Ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long và các tỉnh miền Tây, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có thể coi là nơi mà sinh viên có thể tin tưởng trao gửi niềm tin.

Chương trình đạo tạo liên thông cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm mà nhà trường đang áp dụng là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết sách vở và thực tiễn. Nâng cao và chú trọng vào công tác đào tạo lý thuyết đi đôi với thực hành .Học viên theo học được trang bị những kiến thức toàn diện về chuyên môn lẫn tay nghề. Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cũng là một trong số ít trường trên cả nước có mô hình đạo tạo trường học liên kết với nhiều cơ sở y tế, tạo điều kiện thực hành thực tiễn cho người học.

Không dừng lại ở đó, sẽ là thiếu xót nếu không kể tới con số hơn 80% sinh viên được đào tạo các hệ tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đều nhanh chóng có việc làm đúng chuyên ngành. Đây chính là minh chứng rõ nhất cho chất lượng đào tạo của nhà trường. Hơn thế nữa học phí liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn chỉ với 1.300.000 đồng/tháng sinh viên cũng như phụ huynh không phải lo lắng nhiều về điều kiện kinh tế. 

Hồ sơ dự  tuyển tại Cao đẳng Y - dược Sài Gòn bao gồm: 

  • Phiếu tuyển sinh theo mẫu của nhà trường
  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược hệ Vừa học vừa làm
  • Bản sao công chứng CMND
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp & bảng điểm trung cấp
  • 02 ảnh chân dung 3x4 trong thời hạn 6 tháng tính từ ngày chụp đến ngày nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển, mặt sau ghi rõ thông tin thí sinh: họ tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, số điện thoại khi cần liên hệ
  • 01 phong bì dán sẵn tem và ghi rõ địa chỉ liên lạc của thí sinh

 

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN 

Saigon Medical College

  • Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận:Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).
  • Cơ sở 2: PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại : 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
  • Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. co-bi-gioi-han-do-tuoi-khi-lien-thong-cao-dang-dieu-duong-khong Có bị giới hạn độ tuổi khi liên thông Cao đẳng Điều dưỡng không? Để nâng cao tay nghề cũng như trình độ của mình thì các bạn đã tốt nghiệp Trung Cấp Điều Dưỡng sẽ có mong muốn học tiếp lên hệ Cao đẳng chính quy. Thế nhưng lại không biết độ tuổi độ tuổi liên thông Cao đẳng Điều dưỡng hay không? lien-thong-vao-nganh-hoc-hot-nhat-nganh-y-duoc-ky-thuat-xet-nghiem-vat-ly-tri-lieu Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng chưa bao giờ hết hot Kỹ thuật phục hồi chức năng là một nghề nghiệp năng động với cơ sở lý luận và khoa học đã được thiết lập và các ứng dụng lâm sàng rộng rãi trong việc phục hồi, duy trì và tăng cường chức năng thể chất tối ưu cho con người.  hoc-lien-thong-cao-dang-duoc-de-co-su-nghiep-on-dinh Học liên thông Cao đẳng Dược để có sự nghiệp ổn định Đã có rất nhiều bạn trẻ sau khi học liên thông Cao đẳng Dược có sự nghiệp ổn định, công việc thăng tiến. Bên cạnh đó cũng có nhiều người cho rằng học liên thông là hướng đi sai lệch và tốn kém.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898