Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Kiến Thức Y Dược

Tổng hợp những thông tin liên quan đến sản phẩm Pediakid

Cập nhật: 29/04/2022 07:35
Người đăng: Trang Nguyễn | 816 lượt xem

Pediakid là thuốc gì và liều lượng sử dụng được chỉ định điều trị như thế nào? Những thông tin này mọi người cần phải trao đổi kỹ với các bác sĩ/ dược sĩ để được hỗ trợ tư vấn đầy đủ mọi thông tin trước khi sử dụng. Bài viết dưới đây các chuyên gia hàng đầu sẽ bật mí những thông tin liên quan đến sản phẩm Pediakid, quý độc giả hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Bạn có biết Pediakid là sản phẩm gì không?

Pediakid được biết đến là sản phẩm có công dụng trong việc bổ sung hàm lượng Vitamin và khoáng chất dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên có những thành phần chính gồm có:

  • Prébiotique(là dạng men tiền sinh học) chiếm khoảng 15%.
  • Sirô agave biologique chiếm 40%.
  • Hàm lượng chiết xuất tự nhiên sẽ chiếm 7.5% (cà rốt, củ cải đường, rau chân vịt, mùi tây, cải xoong).
  • Gồm 22 loại Vitamin.
Bạn có biết Pediakid là sản phẩm gì không?

Bên cạnh đó, sẽ có một số loại tá dược khác thêm vào vừa đủ lọ 125ml.

  • Dạng bào chế rau chân vịt,: siro.
  • Quy cách đóng gói: Mỗi một hộp sản phẩm Pediakid có 1 lọ sẽ chứa 125ml siro.
  • Bảo quản Pediakid tại nhiệt độ < 30 độ C, tránh những nơi có ánh nắng trực của mặt trời và để xa khỏi tầm với của trẻ em.

>>>> Xem ngay: Azaroin gel có công dụng điều trị bệnh như thế nào?

Vậy, Pediakid có tác dụng gì đối với sức khỏe?

Đầu tiên mọi người cần phải biết được Pediakid hiện có rất nhiều các sản phẩm khác nhau, dẫn đến những tác dụng khác nhau và mọi người có thể tìm hiểu thông qua một số những sản phẩm cụ thể như sau:

+ Pediakid kích thích ăn ngon: bổ sung hàm lượng Vitamin nhóm B, sắt đang còn thiếu hụt đối với trẻ em cũng như đối với phụ nữ đang trong thời gian mang thai và trong giai đoạn cho con bú.

+ Pediakid Nervosité - Siro an thần: sẽ có công dụng trong việc giảm thiểu đi tình trạng lo lắng, mức độ mất cân bằng cảm xúc như tăng động đối với trẻ nhỏ, hiếu động thái quá. 

+ Sản phẩm thực phẩm chức năng Pediakid bổ sung Omega 3: sẽ tăng cường mức độ phát triển trí não, hỗ trợ hoàn thiện chức năng về thần kinh và não bộ. Bên cạnh đó, còn tăng cường sức đề kháng và sức khỏe của trẻ nhỏ.

+ Siro Pediakid Vitamin D3 (hàm lượng 20ml): có công dụng trong việc hỗ trợ cơ thể bổ sung thêm hàm lượng Vitamin D3 trong những trường hợp không thể nào tiếp xúc thường xuyên dưới ánh nắng của mặt trời. Bên cạnh đó, còn hỗ trợ quá trình hấp thụ hàm lượng Canxi tốt hơn và phòng ngừa được những biểu hiện còi xương và chậm phát triển. 

+ Pediakid Immuno: là dạng thuốc chuyên dụng nhằm kích thích cơ thể tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch của cơ thể. Sản phẩm này có thể dùng được đối với trẻ < 5 tuổi trở lên. 

+ Sản phẩm Pediakid Canxi: bột thuốc này có thể sẽ có khả năng phù đắp được hàm lượng Canxi đang còn thiếu hụt ở trong khẩu phần ăn uống của trẻ em, nhằm giúp cho trẻ cứng cáp khỏe mạnh và sẽ cao lớn hơn. Bột thuốc có chứa hàm lượng Vitamin D hỗ trợ cơ thể hấp thu Canxi tối đa và mang lại hiệu quả tốt nhất.  

+ Xịt chống muỗi PediaKid: không chỉ tiến hành sản xuất thuốc và hàm lượng Vitamin cho trẻ em. Pediakid còn sản xuất những thuốc xịt chống muỗi, côn trùng rất tốt và hiện nay được rất nhiều bà mẹ tin tưởng lựa chọn.

Vậy, uống Pediakid tăng sức đề kháng không?

Sản phẩm Pediakid tăng cường sức đề kháng của cơ thể trẻ nhỏ, theo các chuyên gia hàng đầu đánh giá hiện nay có 3 loại chính cụ thể như sau:

- Pediakid 22 Vitamin: dùng cho trẻ đang ở trong thời kỳ tăng trưởng, trong từng giai đoạn hồi phục sức khỏe hoặc nếu như trẻ bị thiếu hụt hàm lượng Vitamin và khoáng chất. Hay có thể dùng cho trẻ chán ăn, gầy yếu và chậm lớn.

- Siro Pediakid Immun: phù hợp để sử dụng trong trường hợp trẻ thường xuyên bị ốm đau, hay gặp phải những bệnh lý về mũi họng. Trẻ lười biếng ăn, gầy gò.

- Pediakid Fer + Vitamines B: thuốc này được dùng để bồi dưỡng từng chất thiết yếu cho cơ thể trẻ nhỏ, nhất là những loại Vitamin B và sắt. Vì vậy, sẽ giúp cho trẻ phát triển toàn diện cũng như tăng cường hệ miễn dịch, từ đó sẽ có khả năng phòng chống những bệnh lý khác.

Sử dụng sản phẩm Pediakid có tốt không?

Như những thông tin đã được trình bày ở trên, thương hiệu Pediakid là trực thuộc của Tập đoàn Ineldea Laboratoires – Pháp. Đây là một trong số các Tập đoàn nổi tiếng bậc nhất với từng sản phẩm chức năng tốt nhất. 100% trẻ nhỏ đều có thể dùng sản phẩm của Pediakid. 

Những cùng vì sản phẩm của nhiều dòng sản phẩm khác nhau, bởi mỗi sản phẩm Pediakid sẽ phù hợp với từng tình trạng cũng như thể chất và độ tuổi riêng của từng trẻ nhỏ. Các bậc phụ huynh không được dùng Pediakid tùy ý cho trẻ, nếu như trẻ không nằm trong nhóm danh sách đối tượng phù hợp để dùng đến loại thuốc đó của Pediakid.

>>>> Click ngay: Tổng hợp những thông tin liên quan đến thuốc Glotadol Flu

Sử dụng sản phẩm Pediakid có tốt không?

Đối với dòng siro Pediakid sẽ kích thích ăn ngon có những công dụng cụ thể như sau:

+ Tăng cường sức khỏe và sẽ bổ trợ cho hệ tiêu hóa thêm được khỏe mạnh hơn.

+ Sẽ giúp cho trẻ kích thích vị giác và ăn ngon miệng hơn.

+ Sẽ thúc đẩy và tạo điều kiện cho từng loại vi khuẩn có lợi cho quá trình phát triển nhằm gia tăng về mức độ cân bằng hệ vi khuẩn ở trong cơ thể của trẻ nhỏ, vì vậy sẽ giúp cho trẻ ăn ngon miệng hơn.

+ Tăng cường thêm hoạt động trao đổi chất ở trong cơ thể và sẽ giúp cho trẻ tăng cân nhanh chóng.

Với toàn bộ những tác dụng ở trên, sản phẩm đã qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng trước khi tung ra trên thị trường.

Kết luận

Toàn bộ những thông tin được chia sẻ ở trên nhằm giúp cho mọi người được hiểu rõ về công dụng của sản phẩm Pediakid. Nhưng những thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo và sẽ không thay thế lời chỉ định của các bác sĩ/ dược sĩ đã kê đơn ban đầu.

Trường Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn tổng hợp

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898