Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Kiến Thức Y Dược

Tổng hợp những lưu ý trước khi sử dụng Fructo-Oligosaccharides

Cập nhật: 06/03/2021 11:02
Người đăng: Nguyễn Trang | 1410 lượt xem

Fructo-Oligosaccharides có công dụng như thế nào trong quá trình điều trị bệnh? Cách sử dụng như thế nào là đúng nhất? Những thông tin quan trọng này mọi người cần phải trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ, để được hỗ trợ tư vấn cụ thể để sớm điều trị bệnh dứt điểm.

Bạn có biết công dụng của Fructo-Oligosaccharides là gì?

Fructo-Oligosaccharides được tiến hành tạo thành từ đường thực vật liên kết trong một chuỗi. Theo đó, mọi người dùng những loại đường này để làm thuốc. Đối với Fructo-Oligosaccharides sẽ được điều trị những bệnh lý như:

>>> Tham khảo thêm các kiến thức hữu ích:

Bạn có biết công dụng của Fructo-Oligosaccharides là gì?
  • Tiêu chảy của khách du lịch.
  • Táo bón.
  • Mức cholesterol cao.

Trong thực phẩm, Fructo-Oligosaccharides còn được dùng làm chất tạo ngọt. Bên cạnh đó, Fructo-Oligosaccharides cũng được dùng cho những mục đích khác. Cần phải trao đổi rõ với các bác sĩ/ dược sĩ nhằm biết rõ mọi thông tin trước khi sử dụng thuốc để điều trị bệnh.

Cơ chế hoạt động của Fructo-Oligosaccharides như thế nào?

Fructo-Oligosaccharides không bị tiêu hóa ở ruột già nơi chúng làm tăng khối đại tràng, thúc đẩy quá trình phát triển của một số vi khuẩn có lợi. Hiện tại, vẫn chưa có nghiên cứu đầy đủ về công dụng của loại thuốc này. Do đó, mọi người cần phải trao đổi với các bác sĩ về mọi thông tin để sớm điều trị bệnh dứt điểm.

Hướng dẫn liều lượng dùng Fructo-Oligosaccharides

Liều lượng Fructo-Oligosaccharides đối với từng bệnh nhân là không giống nhau. Theo đó, liều dùng sẽ được chỉ định dựa vào độ tuổi, tình trạng sức khỏe và khả năng đáp ứng điều trị bệnh. Cũng có thể Fructo-Oligosaccharides sẽ không an toàn. Vì vậy, mọi người cần phải trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ để được hướng dẫn cụ thể về liều lượng điều trị bệnh phù hợp nhất.

Theo đó, Fructo-Oligosaccharides được bào chế ở dạng viên nang 750mg.

Tác dụng phụ & Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng Fructo-Oligosaccharides

Những tác dụng phụ khi dùng Fructo-Oligosaccharides

Fructo-Oligosaccharides có thể sẽ gây ra khó ở trong ruột (đầy hơi), những tiếng ồn ở trong đường ruột, đau bụng, đầy bụng và tiêu chảy. Các ảnh hưởng này thường nhẹ nếu như các bạn sử dụng ở liều thấp hơn 10g/ ngày.

Trong trường hợp gặp bất kỳ thắc mắc gì về những tác dụng phụ, khi đó mọi người cần phải trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ để được thăm khám cụ thể.

Một số lưu ý quan trọng khi dùng Fructo-Oligosaccharides

Trước khi sử dụng Fructo-Oligosaccharides mọi người cần phải trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ nếu như:

Một số lưu ý quan trọng khi dùng Fructo-Oligosaccharides

- Phụ nữ đang trong thời gian mang thai hoặc cho con bú, khi đó hãy sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của các bác sĩ/ dược sĩ.

- Hoặc nếu như bạn đang sử dụng bất kỳ loại thuốc nào, gồm cả thuốc được kê đơn, không được kê đơn, các loại Vitamin/ khoáng chất, thảo dược,... cũng cần phải trao đổi kỹ với các bác sĩ.

- Nói rõ cho bác sĩ được biết nếu như bạn bị dị ứng với các thành phần của Fructo-Oligosaccharides, hoặc các loại thuốc khác và các loại thảo mộc.

- Bạn bị dị ứng nào khác như thuốc nhuộm, chất bảo quản, động vật, thực phẩm,...

- Hoặc nếu như bạn đang mắc phải bệnh lý nào đó, bị rối loạn hoặc tình trạng bệnh nào khác.

Mọi người cần phải cân nhắc về các lợi ích của quá trình dùng Fructo-Oligosaccharides cùng với những nguy cơ có thể xảy ra trước khi sử dụng. Cần phải tham khảo ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ nhằm được từ vấn kỹ hơn về cách dùng thuốc này.

Mức độ an toàn & Khả năng tương tác của Fructo-Oligosaccharides

Tìm hiểu về mức độ an toàn của Fructo-Oligosaccharides

Fructo-Oligosaccharides sẽ mang lại cảm giác an toàn khi sử dụng < 30g/ ngày. 

Đối với phụ nữ mang thai và đang cho con bú: hiện không có đầy đủ thông tin về quá trình dùng Fructo-Oligosaccharides trong thời gian mang thai và cho con bú, do đó mọi người cần phải nhờ các bác sĩ/ dược sĩ để được tư vấn kỹ trước khi dùng loại thuốc này.

Khả năng tương tác của Fructo-Oligosaccharides như thế nào?

Fructo-Oligosaccharides có khả năng tương tác cùng với các loại thuốc bạn đang dùng, hoặc tình trạng sức khỏe hiện tại. Vì vậy, mọi người cần phải tham khảo ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ để được tư vấn rõ thông tin trước khi dùng Fructo-Oligosaccharides.

Những thông tin ở trên do các giảng viên Cao đẳng Y Dược Sài Gòn chia sẻ về Fructo-Oligosaccharides và các lưu ý quan trọng khi dùng loại thuốc này. Nhưng mọi người lưu ý đây là thông tin mang tính chất tham khảo và sẽ không thay thế lời chỉ định của các bác sĩ/ dược sĩ đã kê đơn ban đầu. Tốt nhất mọi người hãy tuân thủ quá trình dùng thuốc này theo đúng chỉ định của các bác sĩ đã kê đơn ban đầu.

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898