Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Kiến Thức Y Dược

Diprosalic® - Tác dụng & Liều dùng tương ứng của thuốc

Cập nhật: 29/07/2021 09:52
Người đăng: Nguyễn Trang | 9186 lượt xem

Diprosalic® chỉ định điều trị bệnh lý gì? Liều dùng thuốc như thế nào? Để dùng thuốc an toàn mọi người hãy giải đáp được những thắc mắc mắc trên.

Tác dụng của thuốc Diprosalic®

Diprosalic® được các bác sĩ chỉ định điều trị bệnh viêm da dị ứng mãn tính, bệnh vảy nến, tình trạng viêm da thần kinh, Eczema, Lichen phẳng, bệnh vẩy cá thông thường, viêm da tiết bã đối với những trường hợp da dầu hay những tình trạng vẩy cả khác.

Diprosalic® - Tác dụng & Liều dùng tương ứng của thuốc 1
Tác dụng của thuốc Diprosalic®

>> Click ngay: Thuốc Domitazol® điều trị tình trạng nhiễm trùng đường tiết niệu

Tuy nhiên, trước khi dùng thuốc Diprosalic® để điều trị những bệnh lý trên mọi người cần phải tìm hiểu kỹ về liều dùng, cách dùng thuốc an toàn để sớm điều trị bệnh dứt điểm.

Hướng dẫn về liều dùng thuốc Diprosalic® an toàn

Mỗi một bệnh nhân, tùy vào tình trạng sức khỏe khi đó các bác sĩ sẽ chỉ định được liều dùng thuốc hợp lý. Theo đó, liều dùng thuốc Diprosalic® được chỉ định như sau:

- Liều dùng thuốc Diprosalic® dành cho người lớn: người bệnh sẽ bôi thuốc 1 - 2 lần/ngày và liều dùng tối đa 60g/tuần.

- Liều dùng thuốc Diprosalic® cho trẻ em tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa được nghiên cứu và xác định mức độ an toàn khi dùng thuốc. Bởi vậy, tốt nhất các bậc phụ huynh hãy trao đổi kỹ thông tin với bác sĩ/ dược sĩ trước khi dùng thuốc cho trẻ.

Cách dùng thuốc an toàn: Mọi người hãy thoa một lớp thuốc Diprosalic® mỏng lên vùng da bị bệnh. Trong thời gian dùng thuốc, nếu có bất kỳ thắc mắc nào khi đó mọi người hãy sớm liên hệ đến bác sĩ để tư vấn cụ thể.

Tác dụng phụ & Những lưu ý khi dùng thuốc Diprosalic®

Tìm hiểu những tác dụng phụ khi dùng thuốc Diprosalic®

Trong thời gian dùng thuốc Diprosalic® có thể gây ra một số tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe như: gây cảm giác châm chích, bị bỏng, kích ứng da, bị khô da hay có thể bị viêm nang lông. Một số trường hợp dùng thuốc sẽ khiến lông mọc nhiều hơn, nổi phát ban ở dạng mụn, làm giảm sắc tố da, lột da, bị viêm da tiếp xúc hay có thể bị teo da.

Tuy nhiên, không phải đối tượng nào trong thời gian dùng thuốc Diprosalic® cũng gặp phải những tác dụng phụ trên. Tốt nhất, mọi người hãy dùng thuốc Diprosalic® theo đúng chỉ định về liều lượng và thời gian dùng thuốc theo các bác sĩ/ dược chỉ chỉ định ban đầu.

Lưu ý trước khi dùng thuốc Diprosalic®

Trước khi dùng thuốc Diprosalic® mọi người cần phải lưu ý thuốc sẽ chống chỉ định điều trị đối với một số trường hợp như sau:

Diprosalic® - Tác dụng & Liều dùng tương ứng của thuốc 2
Lưu ý trước khi dùng thuốc Diprosalic®

>> Mách bạn: Thuốc Sulfarlem® được chỉ định hỗ trợ nhằm giảm thiểu được tình trạng tiết nước bọt do thuốc, suy nhược thần kinh hay những trường hợp xạ trị

- Đối tượng bị trứng cá đỏ.

- Xuất hiện nấm/ virus chưa được điều trị, tình trạng sa thương da nhiễm vi khuẩn.

- Những trường hợp bị viêm da quanh miệng.

- Mọi người nên thận trọng khi dùng thuốc ở diện trọng, những vùng có vết thương hở hay bị băng kín. Hãy báo cáo cho các bác sĩ/ dược sĩ được biết nếu tình trạng bệnh nhiễm trùng hay chỉ định dùng thuốc đối với trẻ < 1 tuổi.

- Phụ nữ mang thai hay trong thời gian cho con bú vẫn chưa được nghiên cứu về mức độ an toàn khi dùng thuốc Diprosalic®. Tốt nhất mọi người hãy trao đổi với các bác sĩ về liều dùng thuốc tương ứng.

Tìm hiểu về khả năng tương tác của thuốc Diprosalic®

Diprosalic® có khả năng làm thay đổi về khả năng hoạt động của một số loại thuốc khác mà các bạn đang sử dụng hay có thể gia tăng ảnh hưởng về tác dụng phụ. Nhằm tránh được tình trạng này tốt nhất mọi người hãy liệt kê tất cả những loại thuốc các bạn đang dùng gồm thuốc được kê đơn, không kê đơn, thực phẩm chức năng hay thảo dược để được các bác sĩ/ dược sĩ biết rõ. Bên cạnh đó, để đảm bảo dùng thuốc Diprosalic® an toàn tốt nhất mọi người không được tăng/ giảm liều dùng thuốc, kéo dài thời gian điều trị khi chưa được các bác sĩ chỉ định.

Thuốc Diprosalic® cũng có khả năng tương tác với một số loại thuốc nhất định. Bởi vậy, hãy trao đổi với các bác sĩ được biết về quá trình dùng thuốc kèm với thức ăn hay những người có thói quen hút thuốc lá hay uống bia rượu. Tình trạng sức khỏe cũng là một trong những yếu tố làm ảnh hưởng đến tác dụng của thuốc khi dùng, tốt nhất hãy nói rõ cho các bác sĩ được biết về tình trạng sức khỏe hiện tại cho các bác sĩ được biết rõ.

Lời khuyên: Mọi người nên bảo quản thuốc Diprosalic® ở nhiệt độ phòng là tốt nhất. Tuyệt đối không để thuốc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, không được bảo quản thuốc ở trong phòng tắm hay ở những nơi có nhiệt độ thấp bởi có thể làm mất tác dụng. Để thuốc tránh xa tầm tay trẻ em và những vật nuôi trong gia đình.

Những thông tin trên về thuốc Diprosalic® chỉ mang tính chất tham khảo và không thay thế những lời chỉ định của các bác sĩ/ dược sĩ.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tổng hợp!

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898