Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Kiến Thức Y Dược

Chia sẻ công dụng tuyệt vời của men vi sinh Biogaia

Cập nhật: 02/11/2022 08:51
Người đăng: Trần Thị Mai | 527 lượt xem

Men Biogaia là một hỗn hợp men vi sinh có lợi cho đường tiêu hóa, bên  cạnh đó còn giúp phòng và hỗ trợ điều trị các triệu chứng  như đi ngoài, táo bón, nôn mửa… Bạn đọc hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ hơn thông tin về men Biogaia.

Biogaia là dạng men vi sinh và được điều chế dưới dạng nhỏ giọt nước được phân lập từ sữa mẹ nguyên chất và có tác dụng trong việc cân bằng hệ miễn  dịch ở đường tiêu hóa và có những lợi khuẩn tốt cho đường ruột.

Một lọ men vi sinh Biogaia có chứa khoảng 100 triệu tế bào lợi khuẩn Lactobacillus Reuteri và các thành phần chính như tinh dầu cọ, tinh dầu hướng dương.

Biogaia được phát triển bởi thương hiệu BioGaia - Công ty chuyên về công nghệ sinh học, nghiên cứu và sản xuất ra các dòng sản phẩm men vi sinh tại Thụy Điển. Hiện nay có 2 dòng chuyên dụng Biogaia giúp cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường chức năng đường ruột bao gồm:

  • Biogaia Protectis Baby: Đối tượng sử dụng là trẻ sơ sinh từ 0 tháng tuổi.
  • Biogaia Protectis For Gut Comfort: Đối tượng sử dụng dành cho phụ nữ mang thai hoặc đang trong thời kỳ nuôi con bằng sữa mẹ, trẻ em trên 2 tuổi, người lớn.

menvi-sinh-Biogaia

Tác dụng của men vi sinh Biogaia với trẻ em

Men vi sinh Biogaia được khuyên dùng bởi hội nhi khoa Châu Âu và Vị tràng học thế giới. Cụ thể các tác dụng của Biogaia dành cho trẻ em như:

Cải thiện chứng táo bón của trẻ nhỏ

Trong Biogaia có thành phần L.reuteri Protectis đã được chứng minh về khả năng thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong ruột non, đồng thời giúp gia tăng tần suất đi tiêu của trẻ em bị táo bón.

Chính thành phần này cũng sẽ hấp thu tốt hệ vi sinh có lợi và giúp cho quá trình tiêu hóa trở nên dễ dàng hơn. Giúp hấp thụ tối đa các chất trong thức ăn và cải thiện tình trạng táo bón.

Đã có chứng minh chỉ ra rằng Biogaia được dùng đúng cách sẽ chữa khỏi 100% chứng táo bón sau khoảng 1 tháng khi sử dụng.

Giảm hoàn toàn chứng khóc dạ đề ở trẻ sơ sinh

Khóc dạ đề ở trẻ sơ sinh là triệu chứng xảy ra đối với trẻ từ 0 - 3 tháng tuổi và khóc nhiều hơn 3 tiếng/ ngày.

Mặc dù tình trạng khóc dạ đề sẽ không gây ho hay sốt, trẻ vẫn ăn tốt nhưng đến đêm khóc nhiều và khó nín.

Khi sử dụng men vi sinh Biogaia theo đúng liều lượng cho trẻ sơ sinh sẽ giúp cải thiện co thắt sinh lý ở trẻ và ít khóc hơn.

Giảm nôn trớ sinh lý

Nôn trớ sinh  lý là khi thức ăn trong dạ dày bị trào ngược lên miệng, đặc biệt đối với trẻ và bú  sữa mẹ nếu kết hợp thêm sử dụng sữa bột bên ngoài làm cho trẻ bị ọc sữa ra ngoài. Trong độ tuổi từ sơ sinh - 12 tháng tuổi trẻ dễ gặp phải tình trạng nôn trớ sinh lý.

Trong trường hợp sử dụng Biogaia cho trẻ trong khoảng 1 tháng trở lên sẽ giảm tình trạng nôn trớ tốt hơn.

Giảm tác dụng phụ của kháng sinh

Đây là tác dụng rất tuyệt vời của men vi sinh Biogaia cho trẻ em bởi hệ vi sinh có trong sản phẩm sẽ giúp quá trình tiêu hóa của trẻ dần được phục hồi và cân bằng lại hệ tiêu hóa sau những lần sử dụng kháng sinh. Cải thiện các triệu chứng rối loạn tiêu hóa, buồn nôn, đầy bụng, khó tiêu, phân sống..

biogaia
Men vi sinh Biogaia có rất nhiều tác dụng với mẹ bầu

>>>> Xem ngay: Tìm hiểu công dụng của thuốc bổ não Ginkgo Biloba

Tác dụng của men vi sinh Biogaia với mẹ bầu

Cải thiện chứng táo bón khi mang thai

Trong quá trình mang thai do ít vận động bởi sự thay đổi cơ thể nên sẽ gây ra triệu chứng táo bón, nóng trong. Nên việc sử dụng Biogaia sẽ giúp cải thiện tình trạng táo bón bởi các thành phần có trong men vi sinh sẽ giúp làm mềm phân, kích thích nhu động ruột như vậy mẹ bầu dễ dàng  đi vệ sinh.

Cải thiện chứng rối loạn tiêu hóa

Với tâm lý ăn nhiều để bồi bổ trong quá trình mang thai nên mẹ bầu dễ gặp phải các vấn đề về tiêu hóa như tiêu chảy, đầy hơi, khó tiêu… Thuốc Biogaia hỗ trợ tiêu hóa và cân bằng lại hệ vi sinh đường ruột.

Tăng cường khả năng hấp thu dinh dưỡng

Trong Biogaia có lợi khuẩn khiến cho các enzyme được sản xuất ra nhiều hơn. Đồng thời sẽ giúp phân giải các thức ăn hiệu quả, dưỡng chất của thực phẩm nạp vào cơ thể cũng được tiêu hóa và hấp thụ tối đa và các dưỡng chất qua nhau thai.

Tăng khả năng miễn dịch cho cả mẹ và thai nhi

Men vi sinh Biogaia có tác dụng tăng sức đề kháng, cải thiện được hệ miễn dịch toàn thân để mẹ khỏe và giảm các triệu chứng về vấn đề đường hô hấp.

Khi hệ miễn dịch của mẹ khỏe sẽ khiến cho thai nhi từ đó giúp em bé trong bụng sẽ phát triển tốt hơn.

Giảm tình trạng nguy cơ béo phì

Men vi sinh Biogaia sẽ giúp phân giải và hấp thu các chất dinh dưỡng để chăm sóc cả mẹ và thai nhi điều này sẽ giảm tình trạng tích mỡ thừa và giảm nguy cơ béo phì khi mang thai và sau sinh.

Phòng ngừa tình trạng viêm nhiễm phụ khoa khi mang thai

Khi mẹ bầu gặp phải các vấn đề về viêm nhiễm phụ khoa và khi đi khám bác sĩ sẽ được khuyên ăn nhiều sữa chua bởi trong đó có chứa nhiều lợi khuẩn. 

Bên cạnh đó Biogaia có các thành phần tốt giúp cân bằng sinh lý âm đạo, giảm viêm nhiễm nấm ngứa trong suốt quá trình mang thai và sau khi sinh.

Cách sử dụng men vi sinh Biogaia

Để việc sử dụng men vi sinh Biogaia đạt hiệu quả cao nên lắc mạnh lọ trước khi dùng trong khoảng 10 giây.

Nhỏ giọt dễ dàng thì nên xoay lọ sao cho lỗ thông hơi quay lên trên.

Sử dụng cho trẻ trở sinh phụ huynh có thể nhỏ giọt vào muỗng, vào đầu vú hoặc nhỏ vào sữa mẹ, sữa công thức đều được.

Nên sử dụng 5 giọt/ ngày cho mọi đối tượng và sử dụng bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Chú ý không được thêm vào thức ăn nóng hoặc đồ uống nóng sẽ làm giảm đi chất lượng của sản phẩm.

Một số trường hợp chống chỉ định sử dụng men vi sinh Biogaia như:

  • Trẻ em và người lớn đang bị bệnh nặng.
  • Người mắc vấn đề về hệ miễn dịch.
  • Trẻ  em và người lớn bị mẫn cảm hoặc dị ứng với các thành phần của thuốc.

Trên đây là thông tin chia sẻ về men vi sinh Biogaia, hy vọng từ đó sẽ có thêm nhiều nhiều kiến thức hữu ích. Hãy thường xuyên truy cập chuyên mục này để đón đọc nhiều bài viết khác.

Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn tổng hợp

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898