Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Kiến Thức Y Dược

Các loại thuốc tăng chiều cao cho trẻ em hiện nay

Cập nhật: 03/10/2022 09:48
Người đăng: Trần Thị Mai | 511 lượt xem

Thuốc tăng chiều cao cho bé nên chọn loại nào? Đây là băn khoăn của rất nhiều các bậc phụ huynh. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ các thông tin hữu ích để cha mẹ hiểu rõ hơn thuốc tăng chiều cao hiệu quả và có cách lựa chọn tốt nhất để trẻ có chiều cao vượt trội.

Thuốc tăng chiều cao là các sản phẩm có tác dụng cải thiện chiều cao cho trẻ và thường được sử dụng phù hợp với từng độ tuổi. Thực chất đây chính là những loại thực phẩm chức năng nhằm bổ sung dưỡng chất tốt giúp xương tăng trưởng chiều cao. Mặc dù vậy việc tăng hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào khả năng hấp thụ của cơ thể trẻ.

Thuốc tăng chiều cao có tốt không?

Nhiều cha mẹ lo lắng khi sử dụng thuốc tăng chiều cao cho trẻ nhưng theo nghiên cứu thì thuốc tăng chiều cao đem lại nhiều tác dụng như:

Bổ sung đầy đủ các  dưỡng chất để từ đó thúc đẩy quá trình phát triển chiều cao cho trẻ, củng cố hệ xương chắc khỏe, giúp trẻ có vóc dáng cao lớn hơn.

Xương chắc khỏe, ngăn ngừa tình trạng loãng xương xảy ra sớm, giúp chắc răng, răng trẻ bị giòn gãy, bên cạnh đó còn tăng cường sức đề kháng, phát triển trí não tốt hơn.

Hỗ trợ tăng cường chức năng bảo vệ mắt và phát triển trí não nhanh hơn. 

thuoc-tang-chieu-cao-cho-tre-em

Thuốc tăng chiều cao cho trẻ em hiệu quả

Thuốc tăng chiều cao Nubest Tall

Đây là sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ và được dùng cho trẻ từ 10 tuổi trở lên. Trong thuốc có chứa các thành phần bao gồm Nano canxi, Collagen type 2, nhung hươu, hải sâm, nấm Phục Linh, đỗ trọng, ngọc trúc, xuyên khung, ích mẫu, Magie, bạch quả… rất an toàn cho trẻ.

Tác dụng của thuốc sẽ giúp cải thiện sức khỏe xương khớp, hấp thu canxi hiệu quả, tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng để bé có chiều cao lý tưởng trong tương lai.

Thuốc tăng chiều cao Growth Height Pro

Sản phẩm tăng chiều cao xuất xứ từ Mỹ và chỉ dùng cho trẻ ở độ tuổi từ 12 - 30.

Thành phần của sản phẩm có chứa các chất cần thiết như: Canxi, Kẽm, Magie, Lợi khuẩn Probiotic…

Loại thuốc này sẽ có tác dụng bổ sung các loại vitamin, khoáng  chất để kích thích hormone tăng trưởng giúp bé cao hơn, khỏe mạnh, thông minh…

>>>> Click ngay: Chia sẻ các cách giúp tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ em

Thuốc tăng chiều cao Gh Creation Ex

Thuốc có xuất xứ từ Nhật Bản và chỉ định sử dụng cho trẻ 10 tuổi trở lên. Sản phẩm  có chứa các thành phần như: α-GPC (glycerophosphocholine), Coral Canxi và Axit amin Bonpeppu, Purotetaito,..

Thuốc tăng chiều cao Gh Creation Ex giúp hỗ trợ tăng chiều cao kích thước xương dài và chắc khỏe hơn.

Thuốc tăng trưởng chiều cao Grow Power

Thuốc tăng trưởng chiều cao Grow Power xuất xứ từ Mỹ nên dùng trong độ tuổi từ 10 - 18 hiệu quả.

Thành phần của thuốc bao gồm: Vitamin B6, 5-HTP, Gelatin, Vitamin D3, Kẽm, Magie, Phosphorus, Nano Canxi, Sodium, DHA, Calcium Carbonate và Cinnamon flavor.

Với tác dụng giúp cho trẻ em phát triển chiều cao vượt trội, để xương trở chắc khỏe, giảm thiểu tình trạng thấp còi ở trẻ em.

Thuốc tăng chiều cao Shinshin Kakumei

Sản phẩm tăng chiều cao Shinshin Kakumei có xuất xứ từ Nhật Bản, sử dụng cho trẻ từ 6 - 18 tuổi.

Thuốc sẽ có tác dụng tốt trong việc kích thích xương khớp phát triển, giúp ngăn  ngừa các bệnh về xương. Đồng thời hỗ trợ hiệu quả hormone tăng trưởng từ đó chiều cao tăng hiệu quả hơn, cải thiện hệ miễn dịch và hạn chế những bệnh nguy hiểm ở trẻ có thể xảy ra.

thuoc-tang-chieu-cao-cho-tre-em

Dinh dưỡng và vi chất ảnh hưởng lớn tới chiều cao của trẻ

Những lưu ý khi dùng thuốc tăng chiều cao cho bé

Trẻ em trong độ tuổi từ 6 - 12 tuổi là thời điểm vàng để thúc đẩy chiều cao cho con trước thời kỳ tiền dậy thì.

Trong  giai đoạn này bé cần được cung cấp các dưỡng chất cần thiết để chiều cao phát triển hiệu quả khi đến tuổi dậy thì. 

Một số lưu ý khi dùng thuốc tăng chiều cao cho trẻ:

Xây dựng chế độ hàng ngày đầy đủ dinh dưỡng

Khẩu phần ăn của trẻ cần đầy đủ 4 nhóm dinh dưỡng như chất đạm, tinh bột, trái cây, vitamin và khoáng chất để từ đó phát triển khỏe mạnh hơn và chiều cao được phát triển hiệu quả. 

Bổ sung thực phẩm có  chứa canxi

Canxi là một trong những dưỡng chất để giúp xương phát triển dài và khỏe. Chính vì vậy mà cho trẻ sử dụng các sản phẩm giàu canxi, sữa và các chế phầm từ sữa, sữa đậu nành, hải sản, trứng, cá, tôm, cua… ngoài việc cho con ăn thức ăn có nhiều vitamin D, bạn cần cho con ‘tắm nắng’ buổi sáng từ 15-30 phút mỗi ngày, cường độ ánh nắng nhẹ và diện tích da bộc lộ càng lớn càng tốt.

Cho bé tập thể dục thể thao thường xuyên

Duy trì việc tập thể dục thể thao hàng ngày sẽ giúp trẻ ăn ngon, hấp thu tốt hơn các dưỡng chất, ngủ ngon đồng thời tăng trưởng chiều cao tốt.

Các bài tập thể luyện thể thao như nhảy dây, nhảy cao, nhảy xa, chạy, bơi lội, bóng rổ, cầu lông, đạp xe… 

Vì lợi ích như vậy, bạn cần hướng dẫn và tạo cho con thói quen tập thể dục hàng ngày với những bài thể dục vừa sức, phù hợp với độ tuổi của con bạn.

Đảm bảo cho con ngủ đủ giấc 

Giấc ngủ có vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển chiều cao của một đứa trẻ. Ngoài việc sử dụng thuốc tăng chiều cao thì cha mẹ cần cho trẻ ngủ đủ giấc, tùy thuộc vào từng giai đoạn của trẻ hormone tăng trưởng nhanh sẽ giúp bé cao hơn, thông minh hơn.

Hy vọng bài viết trên đây đã đưa ra những loại thuốc tăng chiều cao hiệu quả từ đó gợi ý bổ ích giúp ba mẹ biết cách hỗ trợ con tăng chiều cao tốt và an toàn, vừa tránh những tác hại đến gan, thận và các bệnh nguy hiểm khác.

Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn tổng hợp

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898