Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tin tức y dược

Học Yếu, kém vẫn có thể theo được nghề Dược?

Cập nhật: 12/06/2018 15:41
Người đăng: Biên tập viên | 2700 lượt xem

Khá nhiều thí sinh muốn theo học ngành Dược nhưng thắc mắc học lực kém có theo học Cao đẳng Dược được không?

Học Yếu, kém vẫn có thể theo được nghề Dược?
Cơ hội trở thành sinh viên Y Dược 


Đối với sinh viên học Cao đẳng Dược việc học lực thấp hay không không quan trọng, sinh viên ngành Dược cần đáp ứng được những yêu cầu quan trọng nhất của ngành đó chính là phải cẩn thận, tỉ mỉ trong khâu sản xuất Dược phẩm, cũng như học thuộc các công thức sử dụng thuốc.

Học trong ngành Dược quan trọng nhất là cẩn trọng

Là một trong những sinh viên Cao đẳng Y Dược TPHCM, bạn phải biết được rằng khi học trong ngành này điều cần nhất đó chính là học thuộc được các cách sử dụng cũng như công thức chế biến thuốc. Chỉ cần biết được những phương pháp đó, bạn có thể bào chế ra Dược phẩm. Theo học cao đẳng Dược không nhất thiết là phải học thật giỏi, nếu cần cù chăm chỉ bù lại sự thông minh bạn sẽ thành công.

Mỗi một viên thuốc, phương thuốc được làm ra từ ngành Dược phải đảm bảo các tiêu chí, an toàn, đạt chất lượng và hiệu quả. Chính vì thế nếu bạn làm trong ngành này cần phải có sự kiên nhẫn, nếu không sẽ không thể bào chế và sản xuất ra được những phương thuốc tốt cho người bệnh. Không những vây, là một sinh viên ngành Dược bạn còn biết cách bảo vệ sức khỏe cho chính mình và những người thân, do đó ngành Dược đang thu hút được rất nhiều bạn trẻ theo đuổi.

Với những sinh viên có học lực thấp, chỉ cần một chút cố gắng, bỏ thời gian ra học tập nhiều hơn, lên lớp đều đặn, tiếp thu bài giảng của giáo viên một cách tốt nhất. Điều này sẽ giúp cho các em nắm bắt được kiến thức nhanh hơn, vận dụng những kiến thức đã học vào việc sản xuất dược phẩm. Sinh viên cũng có thể liên thông Đại học Dược nếu như muốn tiếp tục học lên cao nữa, điều này hoàn toàn có thể đối với những sinh viên có học lực thấp.

Đào tạo ngành Dược ở đâu

Vậy con đường nào giúp bạn thành công nhanh nhất khi học ngành Dược? Nếu bạn tự ti vì học lực của mình quá thấp, không thể theo đuổi con đường Đại học, hãy đến với các trường Cao đẳng Y Dược TP.HCM.

Tại đây bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều ngành khác nhau như học Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh …Một trong số những trường có uy tín trong việc giảng dạy và đào tạo ngành Dược đó chính là Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn, khi học ở đây sinh viên sẽ có cơ hội tiếp xúc với những giảng viên có kinh nghiệm, những giáo sư đầu ngành. Nhà trường còn liên kết với các cơ sở sản xuất dược phẩm, cơ sở Y tế giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc với thực tế, từ đó rút ra kinh nghiệm cho bản thân.

Chú trọng tạo môi trường cho các doanh nghiệp dược phát triển

Sự thành bại khi theo học Cao đẳng Dược ngoài việc phụ thuộc vào đào tạo chất lượng nguồn nhân lực ngành Y Dược ngoài ra còn phụ thuộc vào phần lớn sự phát triển của các doanh nghiệp. Kể cả các doanh nghiệp Dược trong nước và các doanh nghiệp Dược nước ngoài.

Đây một phần là đầu ra cho cho các trường đào tạo ngành liên quan đên Dược phẩm như Cao đẳng Dược và trình dược viên. Hiện nay với sự tăng trưởng nhanh của ngành Dược những năm gần đây (16%) trên sàn chứng khoán cho thấy ngành Dược đang rất thịnh. Và dự đoán của công ty nghiên cứu thị trường Dược phẩm BMI cho thấy thì sự tăng trưởng này cho đến năm 2030 thì thực sự phát triển của ngành Dược mới chững lại.

Học Yếu, kém vẫn có thể theo được nghề Dược?

Cao đẳng y dược Sài Gòn xét tuyển THPT 2018

Nắm được sự tăng trưởng mạnh nhiều doanh nghiệp nước ngoài như Abollt của Hoa Kỳ hay như các Dược phẩm liên doanh liên kết đang mạnh mẽ nhằm thúc đẩy thị trường Dược Việt tiến tới hội nhập. Hai lý do chính yếu và cốt lõi trên cho thấy ngành Dược và đào tạo Cao đẳng Y Dược của nước ta đang hướng đến một môi trường hội nhập đúng với chủ trương chính sách của nhà nước ta.

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN 

Saigon Medical College

  • Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận:Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).
  • Cơ sở 2: PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại : 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
  • Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. y-khoa-chung-minh-lay-vo-hon-tuoi-chong-ca-doi-hanh-phuc-giau-sang Y khoa chứng minh: lấy vợ hơn tuổi, chồng cả đời hạnh phúc giàu sang Mới đây Y khoa đã chứng minh rằng đàn ông lấy vợ hơn tuổi thì cả đời chồng sẽ sống hạnh phúc và giàu sang. Bởi suy nghĩ của phụ nữ luôn chín chắn hơn đàn ông. Vì thế ai lấy được vợ như vậy là tài sản vô cùng quý giá đó. hoc-cao-dang-duoc-ra-lam-gi-cao-dang-y-duoc-sai-gon-tuyen-sinh-2021 Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 Ngành Dược là một trong những ngành có cơ hội việc làm cao. Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 với điều kiện gì? quy-trinh-thuc-hien-dieu-kien-thu-tuc-lam-ho-so-cap-chung-chi-hanh-nghe-duoc Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược như thế nào là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin liên qua đến hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898