Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tuyển sinh Cao Đẳng Dược Sài Gòn năm 2024

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển cao đẳng dược sài gòn năm 2024

Cập nhật: 04/03/2024 17:05
Người đăng: Nguyễn Thị Phương Thảo | 2478 lượt xem

Học Cao đẳng Dược giúp bạn có nhiều lựa chọn nghề nghiệp và ổn định mức thu nhập trong tương lai. Tuy nhiên trường hợp nào được đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược 2024 - Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn?

Học Cao đẳng Dược tại Sài Gòn mang lại nguồn thu nhập ổn định

Xã hồi ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu đối với việc chăm sóc sức khỏe của người dân ngày một nâng cao. Bên cạnh những lĩnh vực Y Dược chăm sóc sức khỏe thì ngành Dược được coi là ngành có mối quan hệ mật thiết đối với người dân nhất bởi có bất kỳ dấu hiệu nào ảnh hưởng đến sức khỏe thì người dân đều tìm đến Dược sĩ đầu tiên. Đây cũng là lý do vì sao hiện nay có rất nhiều đơn vị, Công ty , Doanh nghiệp tư nhân đầu tư hệ thống ngành Dược phẩm tại Việt Nam trong những năm gần đây.

điều kiện xét tuyển cao đẳng dược
Trường Cao đẳng y Dược Sài Gòn tuyển sinh Cao đẳng Dược

Theo đánh giá thống kê mới nhất từ Bộ Y tế, nguồn nhân lực hoạt động trong lĩnh vực Dược phẩm còn đang thiếu hụt bởi số lượng Dược sĩ hiện tại vẫn chưa đáp ứng được hết nhu cầu của người dân. Ước tính đến năm 2025 nguồn nhân lực đảm bảo việc chăm sóc sức khỏe cần lên đến 26000 nhân lực mà nước ta mới chỉ có 15000 Dược sĩ đã tốt nghiệp và đi làm. Tình trạng thiếu hụt nguồn nhân lực ngành Dược ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống người dân và quá trình hội nhập với các tổ chức Y tế thế giới. Trong khi đó số lượng các Doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực Dược phẩm lại ngày càng mở rộng quy mô hoạt động, xây dựng các chuỗi nhà thuốc, sản xuất thuốc...nên cần một nguồn nhân lực vô cùng lớn. Đây chính là cơ hội thuận lợi đối với các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược TPHCM. Khi có mong muốn theo học hệ đào tạo Cao đẳng Dược cần tìm hiểu về mức điểm chuẩn Cao đẳng Y Dược TPHCM xem mình có đạt đủ tiêu chuẩn để theo học học hay không.

Tốt nghiệp Cao đẳng Dược Sài Gòn các bạn có nhiều cơ hội thuận lợi, nhiều lĩnh vực hoạt động để ổn định mức thu nhập, cụ thể:

  • Trình Dược viên, sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược TpHCM bạn hoàn toàn có thể lựa chọn công việc trình dược viên. Đây là công việc phù hợp đối với những bạn nào yêu thích kinh doanh. Để đảm nhận tốt công việc này ngoài lĩnh vực chuyên môn sâu bạn cần phải có những kỹ năng mềm, kỹ năng thương lượng, đàm phán, tư vấn khách hàng.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng Dược Sài Gòn bạn cũng có thể lựa chọn công việc tại những quầy thuốc, nhà thuốc tư nhân, hướng dẫn sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ nhằm nâng cao chất lượng điều trị bệnh.
Trường hợp nào được đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn 2018?
Trường Cao đẳng y Dược Sài Gòn nâng cao chất lượng đào tạo
  • Tư vấn và hỗ trợ bác sĩ trong việc hướng dẫn người dân sử dụng thuốc đúng cách trong những trường hợp đặc biệt.
  • Làm tại vị trí nhân viên kiểm định chất lượng thuốc, nghiên cứu thành phần thuốc để đưa ra thị trường những lợi thuốc mới để đáp ứng nhu cầu sử dụng thuốc đối với người dân.
  • Đặc biệt tốt nghiệp Cao đẳng Dược tại Sài Gòn bạn hoàn toàn có thể tự mở quầy thuốc, quản lý hệ thống quầy thuốc, xây dựng thương hiệu cá nhân, ổn định mức thu nhập.

Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và bổ sung nguồn nhân lực trong ngành Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn liên tục tuyển sinh Cao đẳng Dược với phương châm chuyên sâu về thực hành, nâng cao trình độ nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2024

Thực hiện theo đúng quy định của Bộ Lao động TB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ chính quy năm 2024 theo hình thức xét tuyển tốt nghiệp THPT. Như vậy điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn chỉ cần tốt nghiệp THPT. Đây là thuận lợi đối với các bạn học sinh không có điều kiện theo học ngành Dược tại các trường Đại học nhưng lại đam mê với ngành Dược.

Thời gian tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2024 cụ thể như sau:

  • Đối với thí sinh tốt nghiệp THPT từ năm 2023 trở về trước sẽ nộp hồ sơ vào tháng 04/2024.
  • Đối với thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2024 sẽ nộp hồ sơ ngay sau khi có kết quả kỳ thi.

điều kiện xét tuyển cao đẳng dược

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược tại Sài Gòn là 03 năm theo hình thức đào tạo tín chỉ. Chương trình đào tạo sẽ gắn liền với thực hành, sinh viên sẽ học theo mô hình 70% thực hành và 30% lý thuyết. Bên cạnh đó, cũng có nhiều thí sinh băn khoăn không biết ngành Dược thi khối nào khi có mong muốn theo học hệ đào tạo này.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2024

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược Sài gòn hiện tại rất đơn giản. Các em chỉ cần chuẩn bị những hồ sơ bên dưới là đã hoàn thành bước đầu tiên trong thủ tục nhập học

  • 01 Phiếu xét tuyển cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2024
  • 01 Bằng tốt nghiệp cấp 3 photo có công chứng tại địa phương hoặc nơi có thẩm quyền đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT 2023 trở về trước hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với những thí sinh mới tốt nghiệp THPT năm 2024
  • 04 ảnh 3cm x 4cm đằng sau ghi rõ thông tin (họ và tên, số điện thoại, địa chỉ, ngày tháng năm sinh)
  • 01 Giấy khai sinh bản photo công chứng 
  • 01 CMND/căn cước công dân photo công chứng
  • các giấy tờ liên quan khác
  • 01 phong bì bên ngoài ghi rõ thông tin họ tên, địa chỉ, sđt liên lạc để nhà trường gửi giấy báo nhập học

Trên đây là những thông tin liên quan đến điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2024, mọi băn khoăn khác liên quan các thí sinh liên hệ trực tiếp về trường đào tạo để được các chuyên viên hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN 

Saigon Medical College

  • Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận:Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).
  • Cơ sở 2: PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại : 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
  • Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. ma-nganh-cao-dang-duoc-tphcm-nam-2018-co-gi-thay-doi Tra cứu mã ngành Cao Đẳng Dược TPHCM mới nhất Mã ngành Cao đẳng Dược TPHCM năm 2024 có những thay đổi gì hay không? Là băn khoăn được khá nhiều thí sinh quan tâm đến khi có có mong muốn trở thành "Dược sĩ" trong tương lai. Cùng cập nhật những thông tin liên quan đến vấn đề trên ở bài viết dưới đây. cao-dang-duoc-tphcm-lay-bao-nhieu-diem Năm 2024 Điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM có thể lấy bao nhiêu? Ngành Dược luôn là ngành được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt là khu vực TPHCM. Chính vì thế mà Ban tư vấn Tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn nhận được rất nhiều câu hỏi điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM lấy bao nhiêu điểm từ thí sinh. ho-so-xet-tuyen-cao-dang-duoc-ho-chi-minh-nam-2018 Hồ sơ xét tuyển cao đẳng dược cần những gì ? Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP.Hồ Chí Minh bao gồm những giấy tờ gì là thắc mắc của khá nhiều bạn học sinh trước khi đăng ký vào Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2024.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898