Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tin tức y dược

Học Y là học về cái gì?

Cập nhật: 12/06/2018 15:32
Người đăng: Bảo Bình | 2255 lượt xem
Học Y là học về cái gì?
Đào tạo nguồn nhân lực, bổ sung cho ngành Y

Nói một cách đơn giản, y học là khoa học và thực tiễn chẩn đoán, điều trị, và thực sự ngăn ngừa bệnh tật. Y học luôn là lựa chọn phổ biến cho việc học đại học. Rất nhiều trường đại học trên thế giới là các trường y khoa - luôn có nhu cầu về các bác sĩ có trình độ học vấn cao.Y học là một lĩnh vực rất rộng và có thể dẫn đến việc làm trong một loạt các lĩnh vực. Có nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết cho sinh viên tốt nghiệp muốn chuyên về một lĩnh vực cụ thể.Con đường vào y học là khó khăn, và các khóa học nói chung là ít nhất năm năm, sáu năm dài. Nhiều trường đại học, cao đẳng có các bệnh viện giảng dạy riêng, cho phép sinh viên  có được kinh nghiệm thực tiễn sớm trong quá trình học tập, trang bị cho họ về thực tế của cuộc sống làm việc trong ngành y khoa.

Bạn học gì ở mức độ cao đẳng Y dược?

Hầu hết các bằng cấp được thiết lập theo cách kết hợp của việc học lý thuyết và thực tiễn. Đào tạo y tế bắt đầu mở rộng và trở nên chuyên biệt hơn khi sinh viên học chuyên sâu vào các ngành học.Thứ nhất, sinh viên thực hiện chương trình cấp cơ sở - tiền đề về Y - dược. Điều này tạo cho sinh viên một nền tảng rộng rãi trong khoa học y khoa và giới thiệu cho họ về các chủ đề mà họ sẽ gặp phải trong suốt thời gian còn lại của họ học về y khoa. Trong vòng một hoặc hai năm, sinh viên sẽ được giới thiệu về khoa học được tổ chức theo phương pháp lâm sàng chứ không phải bối cảnh học thuật - có nghĩa là bạn sẽ nghiên cứu trực tiếp, thực hành trực tiếp tại các cơ sở về y tế, y khoa.

Y học là một lĩnh vực rất thiết thực và học sinh được kinh nghiệm thực tế trong việc giảng dạy các phòng thí nghiệm và bệnh viện của trường đại học ngay từ những năm đầu nghiên cứu. Các giai đoạn sau của khóa học sẽ tập trung vào việc đưa học tập từ hai hoặc ba năm đầu tiên vào thực tiễn, làm việc trong bệnh viện hoặc thực hành tại các cơ sở y tế của nhà nước hoặc tư nhân.Sau đó sinh viên có thể tiến tới chuyên môn trong một lĩnh vực mà họ chọn. Sinh viên y khoa Cao đẳng Y dược có thể học cao hơn với chuyên môn mong muốn tại các trường Đại học Y dược. Thời gian đào tạo tại các trường Đại học sẽ mất khoảng thời gian từ ba năm đến bảy năm tùy thuộc vào chuyên môn mà sinh viên lựa chọn.

Học Y là học về cái gì?

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng 2018 - Cao đẳng Y dược Sài Gòn 

Thông báo tuyển sinh chính quy Cao đẳng Y dược - trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn năm 2018.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của học sinh về ứng tuyển Cao đẳng ngành Y khoa. Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh năm 2018 các chuyên ngành Y dược như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Vật lý trị liệu...Học sinh, sinh viên không cần phải thi, nhà trường tuyển sinh theo hình thức xét tuyển hồ sơ.  Học sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT hoặc có giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT và các bằng cấp liên quan là đã có đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng, hộ sinh và các ngành khác của trường.

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN 

Saigon Medical College

  • Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận:Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).
  • Cơ sở 2: PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại : 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
  • Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. y-khoa-chung-minh-lay-vo-hon-tuoi-chong-ca-doi-hanh-phuc-giau-sang Y khoa chứng minh: lấy vợ hơn tuổi, chồng cả đời hạnh phúc giàu sang Mới đây Y khoa đã chứng minh rằng đàn ông lấy vợ hơn tuổi thì cả đời chồng sẽ sống hạnh phúc và giàu sang. Bởi suy nghĩ của phụ nữ luôn chín chắn hơn đàn ông. Vì thế ai lấy được vợ như vậy là tài sản vô cùng quý giá đó. hoc-cao-dang-duoc-ra-lam-gi-cao-dang-y-duoc-sai-gon-tuyen-sinh-2021 Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 Ngành Dược là một trong những ngành có cơ hội việc làm cao. Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 với điều kiện gì? quy-trinh-thuc-hien-dieu-kien-thu-tuc-lam-ho-so-cap-chung-chi-hanh-nghe-duoc Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược như thế nào là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin liên qua đến hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898