Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Cẩm nang tuyển sinh

Thời gian tiếp nhận xét tuyển đối với thí sinh tự do

Cập nhật: 15/08/2018 09:49
Người đăng: Vũ Duyên | 1169 lượt xem

Trong kỳ thì THPT quốc gia ngoài những đối tượng dư thi là học sinh THPT thì còn có những thí sinh tự do khác. Đối với những thí sinh tự do đăng ký dự thi và đăng ký xét tuyển cần phải lưu ý đến thời gian tiếp nhận hồ sơ xét tuyển nguyện vọng tại các trường cao đẳng, đại học.

Những điều thí sinh tự do cần nắm rõ

Những điều thí sinh tự do cần nắm rõ

Thời gian tiếp nhận xét tuyển đối với thí sinh tự do

Về thời gian tiếp nhận hồ sơ xét tuyển tại các trường cao đẳng, đại học bằng phương thức xét điểm thi THPT thì thời gian xét tuyển đối với thí sinh tự do cũng giống như với thí sinh THPT.

Với những trường tuyển sinh đầu vào bằng phương thức xét học bạ như trường Cao đẳng y khoa Phạm Ngọc thạch sẽ có thời gian nhận hồ sơ sớm hơn đối với những thí sinh tự do. Thí sinh tự do muốn đăng ký xét tuyển các chuyên ngành: cao đẳng Dược, cao đẳng Điều dưỡng, cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng xét nghiệm y học, cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 20/4/2018.

Những lưu ý đối với thí sinh tự do khi dự thi THPT

Đối với thí sinh tự do sẽ có một số điểm khác biệt so với những thí sinh THPT, các em có thể đăng ký dự thi và đăng ký xét tuyển tại các điểm tiếp nhận đăng ký dự thi do sở GDĐT quy định.

Khi đăng ký dự thi các em lưu ý: sau khi đăng ký dự thi, các em cần liên hệ với điểm tiếp nhận đăng ký dự thi để lấy được tài khoản và mật khẩu để truy cập vào hệ thống về kiểm tra các thông tin cá nhân, thông tin đăng ký dự thi, đăng ký xét tuyển và các thông báo của hệ thống.

Đối với thí sinh tự do đã tốt nghiệp THPT:  Chỉ đăng ký các môn thi, bài thi phù hợp với quy định xét tuyển của các ngành mà em sẽ đăng ký xét tuyển. Em có thể đăng ký các môn thành phần của bài thi tổ hợp mà không phải làm cả bài thi tổ hợp đó như các thí sinh chưa tốt nghiệp THPT.

Đối với thí sinh tự do chưa tốt nghiệp THPT: Nếu năm 2017 có kết quả các môn thi, bài thi thành phần của môn tổ hợp từ 5 điểm trở lên được bảo lưu kết quả và như vậy thí sinh không phải đăng ký dự thi các môn thi này. Để được bảo lưu kết quả bài thi tổ hợp thí sinh phải có kết quả bài thi này từ 5 điểm trở lên  và điểm các môn thành phần phải lớn hơn 1 điểm. Có thể đăng ký dự thi các môn thành phần của môn tổ hợp (không phải thi các môn thành phần đã được bảo lưu).

Trường cao đẳng Y dược Sài Gòn lựa chọn cho thí sinh tự do

Những điều thí sinh tự do cần nắm rõ

Những điều thí sinh tự do cần nắm rõ

Là một địa chỉ uy tín trong nhiều năm nay, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn ngày càng được nhiều các bạn trẻ lựa chọn để thực hiện ước mơ của mình. Với chất lượng đào tạo được Bộ y tế đánh giá cao và hàng năm giao chỉ tiêu cho trường tuyển sinh đội ngũ Y Dược sĩ trình độ Cao đẳng để phục vụ cũng như chăm sóc bảo vệ sức khỏe của người dân.Nhà trường chính là lựa chọn tốt cho các thí sinh tự do hiện nay bởi nhà trường xét tuyển bằng phương thức xét học bạ nên thí sinh tự do có thể xét tuyển ngay từ bây giờ mà không cần phải đợi đến khi có kết quả thi THPT.

Là một đơn vị giáo dục đào tạo đội ngũ cho ngành Y tế, trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn, Chương trình đào tạo cho sinh viên nhà trường luôn chú trọng đến việc học thực hành để nâng cao tay nghề cho sinh viên. Giúp sinh viên có sự cọ xát thực tế trong những ngày còn được học trên ghế nhà trường. Nhà trường sẽ dành khoảng 70% để đào tạo các môn thực hành cho sinh viên. Khi ra trường sinh viên sẽ không bị bỡ ngỡ, nhát tay,... mà có thể hành nghề luôn. Tránh được thực trạng nhức nhối hiện nay của xã hội là "thừa thầy thiếu thợ".

Giảng viên giảng dạy tại nhà trường  đều là những thầy cô có học hàm tiến sĩ, Thạc sĩ Y học, Dược học, Xét nghiệm, Điều Dưỡng, Vật lý trị liệu phục hồi chức năng,... hoặc đang công tác tại những bệnh viện lớn. Sau khi tốt nghiệp các sinh viên sẽ được trang bị các kiến thức một cách đầy đủ nhất. Tự tin tiếp cận với nghề, có thể đáp ứng được công việc về cả kiến thức lẫn phẩm chất để làm việc ở bất cứ đâu.

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898