Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Cẩm nang tuyển sinh

Những trường học được thí sinh khối A yêu thích

Cập nhật: 11/04/2018 13:47
Người đăng: Loan Nguyễn | 1470 lượt xem

Những trường học được thí sinh khối A yêu thích

Sinh viên khối A có nhiều ngành học để lựa chọn

Đại học Thương Mại

Cũng thuộc vào top các trường Đại học đầu ngành, Đại học Thương Mại là một trong những ngôi trường có bề dày lịch sử và có chất lượng cao đa ngành, đa lĩnh vực. Trường Đại học Thương Mại được xếp vào top 6 trường đại học tốt nhất Việt Nam trong lĩnh vực kinh tế, quản lí và kinh doanh. Hiện nay tổng số cán bộ viên chức của nhà trường hiện nay trên 600 người. Phần lớn cán bộ, giảng viên nhà trường đã và đang học tập, nghiên cứu tại các nước và vùng lãnh thổ: Nga, Anh, Ấn Độ, Nhật Bản, Pháp, Hoa Kì, Đức ..

Điểm chuẩn ngành Kinh tế Đại học Thương Mại 2017: Kế Toán 24 điểm, Kinh tế Quốc tế 23.5 điểm, Kinh tế (Quản lí kinh tế ) 23 điểm, Tài chính – Ngân hàng 22 điểm. Trường thương mại tuyển sinh với các tiêu chí khá cao.

Học viện Tài chính

Với hơn 55 năm hình thành và phát triển, Học viện Tài chính được xem là nơi đặt chân đến hàng đầu cho các bạn trẻ có mong muốn theo học các ngành tài chính - kế toán. Học viện Tài chính đã khẳng định chất lượng dạy và học của nhà trường và đặt mục tiêu đến năm 2020 đạt chuẩn châu Á. Do vậy, hoạt động hợp tác giáo dục, đào tạo và nghiên cứu với các Viện, Trường Đại học nước ngoài luôn được ưu tiên đẩy mạnh nhằm nâng cao vị thế của Học viện trong nước và trên phạm vi quốc tế. Sinh viên của trường được nhận xét là ham học hỏi, cẩn thận, tỷ mỷ và rất được các doanh nghiệp khen ngợi và chào đón sau khi tốt nghiệp.

Điểm chuẩn Học viện Tài chính năm 2017: Ngành Kinh tế là 23 điểm, Ngành Tài chính – Ngân hàng là 22.5 điểm

Viện Đại học Mở Hà Nội

Viện Đại học Mở Hà Nội là một cơ sở giáo dục đại học mở đa cấp, đa ngành, đa lĩnh vực có quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm cao trong hệ thống giáo dục Việt Nam tại Hà Nội. Quy mô đào tạo hàng năm của viện đại học này vào khoảng 60.000 sinh viên gồm các hệ chính quy, tại chức và đào tạo từ xa, với 11 khoa đào tạo các chuyên ngành. Số giảng viên cơ hữu gồm 29 Giáo sư, 123 Phó Giáo sư, 322 Tiến sĩ khoa học và Tiến sĩ, 487 Thạc sĩ. Là một trường đại học đa ngành, nhưng trường cũng được đánh giá là một trong các trường đại học về khối ngành kinh tế có chất lượng cao tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng.

Điểm chuẩn ngành Kinh tế Viện  Đại học Mở Hà Nội 2017: Kế toán 21 điểm , Tài chính – Ngân hàng 20 điểm.

Học viện ngân hàng

Những trường học được thí sinh khối A yêu thích

Thí sinh Khối A có nhiều lựa chọn ngành nghề

Cũng giống như Học viện Tài chính, Học viện Ngân hàng đang là trường đại học đa ngành, định hướng nghề nghiệp- ứng dụng; đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế cơ bản trở thành trường đại học hàng đầu trong lĩnh vực Tài chính- Ngân hàng của Việt Nam tại Hà Nội. Trường có bề dày lịch sử, có đội ngũ giảng viên có trách nhiệm, có tâm huyết với nghề, trường luôn cố gắng tạo điều kiện gắn kết sinh viên và giáo viên lại với nhau, giúp cho mối quan hệ giữa thầy và trò trở nên thân thiện, dễ dần. Sinh viên của trường luôn được các doanh nghiệp đánh giá cao về mặt năng động, cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm. Đây cũng là ngôi trường đứng ở top trên về đào tại các khối ngành kinh tế của nước nhà.

Điểm chuẩn Học viện Ngân hàng năm 2017: Ngành Kế toán là 23,25 điểm, Ngành Kinh doanh quốc tế, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh 22,5 điểm,..

 

Cao đẳng y dược TPHCM

Nằm trong danh sách các trường khối A được yêu thích, các ngành học cao đẳng điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng xét nghiệm, Cao đẳng hộ sinh,...trong trường cao đẳng y dược Sài Gòn được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy. Trải qua nhiều năm hoạt động đội ngũ sinh viên của trường sau khi tốt nghiệp đã có được công việc ổn định ở nhiều bệnh viện, giữ các vị trí quan trọng trong hệ thống ngành y.

Trường luôn đề cao chất lượng đào tạo lên hàng đầu nên không ngần ngại đầu tư trang thiết bị đầy đủ, tiên tiến. Đội ngũ giảng viên có hơn 300 người đều có trình độ từ Đại học, Thạc sĩ đến Tiến sĩ nên đây sẽ là điều kiện học tập tốt nhất cho sinh viên.

Trên đây là những thông tin hữu ích về các trường Đại học đào tạo Kinh tế tốt nhất Việt Nam dành cho các bạn đang mong muốn đặt chân vào giảng đường Đại học . Còn bạn thí sinh nào không đủ năng lực đăng ký vào các trường đại học thì lựa chọn học cao đẳng cũng là một lựa chọn thông mình. Cao đẳng y dược TPHCM tuyển sinh liên tục với số điểm chuẩn vừa phải, cơ chế tuyển sinh dễ thở hơn. Đặc biệt ngành y là ngành học không bao giờ hết hot, dễ xin việc. Có đến khoảng 95% sinh viên sau khi tốt nghiệp tại trường đã xin được việc làm tốt, thu nhập ổn định.

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898