Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tin tức y dược

Học ngành ngoại ngữ để đón đầu xu hướng nghề nghiệp trong tương lai

Cập nhật: 12/06/2018 15:28
Người đăng: Bảo Bình | 2786 lượt xem

Vì thế, học ngành ngoại ngữ là cánh cửa cho các bạn học sinh, sinh viên hiện nay để mở ra một tương lai nghề nghiệp tươi sáng.

Lựa chọn ngoại ngữ nào? Và nên theo học ở đâu?

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của việc học ngoại ngữ trong đào tạo từ bậc phổ thông đến đại học. Ngoại ngữ đã và đang chứng minh những ứng dụng đa dạng trong tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội. Và vì thế ngành ngoại ngữ tại các trường đại học, cao đẳng được rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên lựa chọn đăng ký nguyện vọng tuyển sinh năm 2018. Tuy nhiên, nên học ngoại ngữ nào vẫn là băn khoăn của nhiều bạn học sinh. Thực tế, theo khảo sát, ngôn ngữ Anh, Nhật, Hàn và Trung vẫn được đánh giá là những ngành ngôn ngữ thu hút nhất cũng như có nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Nếu thực sự muốn theo đuổi các ngành học liên quan đến ngoại ngữ, các bạn học sinh có thể tham khảo một số địa chỉ trường đại học, cao đẳng sau đây: Đại học Ngoại ngữ ĐH Quốc gia Hà Nội, Đại học Hà Nội, Đại học FPT, Đại học sư phạm Hà Nội, Đại học Ngoại thương TP.HCM, Đại học Sư phạm TP.Sài Gòn, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn ĐH Quốc gia TP.HCM,…

Học ngành ngoại ngữ để đón đầu xu hướng nghề nghiệp trong tương lai

Trong bối cảnh Việt Nam đang tích cực hòa nhập với thế giới, việc lựa chọn theo học các chuyên ngành ngoại ngữ được xem là quyết định khôn ngoan của các bạn trẻ.

Là sinh viên khoa ngoại ngữ của các trường trên đây, bạn sẽ có cơ hội được học trong môi trường học tập rất hiện đại cả, không chỉ cơ sở vật chất mà còn là phương pháp giảng dạy. Luôn chú trọng nâng cao chất lượng đào tào sinh viên với các chương trình học giao tiếp, vận dụng các kỹ năng về giao tiếp ngoại ngữ trong công việc đa dạng, các mô hình học ngôn ngữ mang tính giải trí để tiếp thu kiến thức hiệu quả.

Học ngoại ngữ để đón đầu xu hướng nghề nghiệp tương lai

Ứng dụng nghề nghiệp đa dạng khiến cho ngành ngoại ngữ đang trở thành xu hướng "hot", dẫn đầu nhóm nghề triển vọng trong tương lai. Thời đại mới với những cơ hội hội nhập văn hóa phương Tây và phát triển công nghệ tiên tiến là cơ hội rất lớn cho sinh viên ngành ngoại ngữ. Không giống các ngành học khác chỉ đơn thuần ứng dụng kiến thức chuyên ngành trong công việc, ngành ngoại ngữ là ngành học khá năng động và có liên quan tới hầu hết các lĩnh vực ngành nghề của xã hội. Sinh viên tốt nghiệp ngành này có thể làm việc trong lĩnh vực kinh tế, du lịch, công nghệ thông tin, sư phạm, đối ngoại, hay ngành y dược tại các trường Đại Học Y dược, Cao đẳng y dược … 

Học ngành ngoại ngữ để đón đầu xu hướng nghề nghiệp trong tương lai

Học ngoại ngữ mở ra cho các bạn trẻ nhiều cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

Cụ thể, tốt nghiệp ngành ngôn ngữ Anh hoặc đơn giản là sở hữu chứng chỉ TOEICS, TOEFL hay IELTS, bạn có thể hoàn toàn yên tâm để ứng tuyển vào các công ty, doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước, có thể kể đến những vị trí như phiên dịch, biên dịch tiếng Anh. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trở thành điều phối viên, chuyên viên làm việc tại các cơ quan quản lý nhà nước, các Bộ, Ban, ngành từ trung ương đến địa phương. Đồng thời tham gia vào quản trị dự án công nghệ thông tin, truyền thông marketing, các tổ chức phi chính phủ.i

Cuối cùng, điều chắc chắn rằng khi lựa chọn học ngành ngoại ngữ nghĩa là bạn đang tự tạo ra cho mình những cơ hội tuyệt vời về nghề nghiệp và cuộc sống của bản thân và gia đình trong tương lai.

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. y-khoa-chung-minh-lay-vo-hon-tuoi-chong-ca-doi-hanh-phuc-giau-sang Y khoa chứng minh: lấy vợ hơn tuổi, chồng cả đời hạnh phúc giàu sang Mới đây Y khoa đã chứng minh rằng đàn ông lấy vợ hơn tuổi thì cả đời chồng sẽ sống hạnh phúc và giàu sang. Bởi suy nghĩ của phụ nữ luôn chín chắn hơn đàn ông. Vì thế ai lấy được vợ như vậy là tài sản vô cùng quý giá đó. hoc-cao-dang-duoc-ra-lam-gi-cao-dang-y-duoc-sai-gon-tuyen-sinh-2021 Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 Ngành Dược là một trong những ngành có cơ hội việc làm cao. Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 với điều kiện gì? quy-trinh-thuc-hien-dieu-kien-thu-tuc-lam-ho-so-cap-chung-chi-hanh-nghe-duoc Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược như thế nào là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin liên qua đến hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898