Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tuyển sinh Văn bằng 2 cao đẳng Y Dược năm 2024

Tạo thêm cơ hội cho sinh viên từ Văn bằng 2

Cập nhật: 01/04/2024 15:29
Người đăng: Trang thu | 1967 lượt xem

Nên hay không học thêm văn bằng 2 là một trong những câu hỏi đặt ra với nhiều sinh viên hiện nay. Nên học hay không nên học còn tùy thuộc vào sinh viên đó đang học ngành gì. Vậy cơ hội việc làm văn bằng 2 Cao đẳng Dược hiện nay như thế nào?

Thực trạng việc làm ở nước ta hiện nay, giải pháp khắc phục

Tốt nghiệp cử nhân kinh tế về nhà chạy xe ôm mỗi tháng 5 triệu. Tốt nghiệp cử nhân sư phạm về làm công nhân may với mức lương hàng tháng 4 triệu đồng. Đó là một trong rất nhiều những trường hợp phản ánh thực trạng lao động việc làm ở nước ta hiện nay. Vì thế nên hay không học thêm văn bằng 2 ngay từ khi học đại học là điều đáng lưu tâm dành cho sinh viên ngay từ lúc này. Rất nhiều những trường hợp sinh viên sau khi ra trường, tốt nghiệp với tấm bằng cử nhân. Nhiều trong số đó còn tốt nghiệp cử nhân loại giỏi, loại xuất sắc trong những trường đại học hàng đầu cả nước. Tuy nhiên thực tế thì ra trường sinh viên vẫn thất nghiệp và làm trái ngành, trái nghề với mức lương "lao động" mặc dù tỷ lệ thất nghiệp của Việt Nam chỉ là 2.3%

Tạo thêm cơ hội cho sinh viên từ Văn bằng 2

Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn tuyển sinh Văn bằng 2 năm 2018

Và môt trong những cách thức để thay đổi tương lai của sinh viên là học thêm văn bằng 2 ngay từ khi đi học, mở thêm một cơ hội làm việc mới cho tương lai của chính bản thân mình. Hầu hết sau 2 năm đầu tiên của bậc đại học, cao đẳng, sinh viên hoàn toàn nhận ra được rằng chuyên ngành học của mình có thể có mức độ tiềm năng như  thế nào, ra sao. Cơ hội việc làm văn bằng 2 Cao đẳng Dược của sinh viên sẽ biết được nhu cầu tuyển dụng việc làm của thị trường và nhiều sinh viên cũng có thễ đã xác định được rằng mình có thể đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng hay không.

Thực ra đó chỉ là một số ít sinh viên khi đã có thể xác định được mục tiêu cho bản thân thì chắc chắn tương lai khả năng có cơ hội việc làm của họ là không hề khó. Một số lượng sinh viên khi ra trường lại hoàn toàn mù mờ về thị trường việc làm và tất yếu thực tế tự đào thải họ. Nên xác định thêm một ngành học nữa tăng khả năng về cơ hội làm việc là điều sinh viên cần suy xét. Chương trình đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM bài bản theo mô hình "Nhà trường - Bệnh viện" sẽ giúp các sinh viên sớm tiếp nhận được những kiến thức và kỹ năng trong nghề nghiệp, tự tin hơn sau khi tốt nghiệp ra trường là việc trong những môi trường khác nhau.

Tạo thêm cơ hội cho sinh viên từ Văn bằng 2

Sinh viên văn bằng 2 ngành kỹ thuật trị liệu  trong giờ thực hành

Tạo thêm cơ hội cho sinh viên từ Văn bằng 2

Khi học thêm văn bằng 2, chúng ta có rất nhiều cơ hội việc làm, phát triển bản thân và mở rộng nghề nghiệp:

  • Đa dạng hóa kỹ năng và kiến thức: Sở hữu văn bằng thứ 2 sẽ cung cấp cho sinh viên một phạm vi rộng hơn của kỹ năng và kiến thức, từ cơ bản đến nâng cao. Điều này giúp họ linh hoạt và có khả năng thích ứng với nhiều ngành nghề cũng như vị trí công việc khác nhau.
  • Mở rộng phạm vi ngành nghề: Sự kết hợp của hai trình độ học vấn cho phép sinh viên khám phá nhiều ngành nghề hơn. Họ có thể xin việc trong các vị trí yêu cầu trình độ Cao đẳng hoặc Đại học, tăng cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp với mục tiêu, sở thích cá nhân.
  • Thách thức và phát triển: Học hai bằng cấp đòi hỏi sinh viên phải làm việc chăm chỉ , tự ch và phải quản lý thời gian hiệu quả. Khi vượt qua được những thách thức này, họ thường có khả năng thích ứng tốt hơn với môi trường làm việc thực tế.
  • Cơ hội tăng lương: Có văn bằng thứ 2 cũng có thể mở ra cơ hội tăng lương và thăng tiến nghề nghiệp nhanh hơn. Những ứng viên có nền tảng học vấn mạnh mẽ thường được đánh giá cao hơn và có khả năng tiến xa hơn trong sự nghiệp.
  • Lợi ích cho sự nghiệp: Học văn bằng 2 có thể tạo ra nhiều lợi ích cho sự nghiệp bao gồm cơ hội tham gia vào các dự án nghiên cứu trở thành chuyên gia trong lĩnh vực mong muốn và có khả năng quản lý nhóm làm việc.

Lựa chọn văn bằng 2 khối ngành Y - Dược với sinh viên Cao đẳng  Y

Với sinh viên học ngành Y - Dược thì cơ hội việc làm là không khó. Tuy nhiên nhà tuyển dụng bao giờ cũng ưu tiên những hồ sơ ứng viên có thể đa chức năng hơn. Hoàn thiện kỹ năng và nâng cao tay nghề là một trong những điều kiện tiên quyết của sinh viên khối ngành Y- dược. Vì thế học thêm một ngành học văn bằng 2 trong khối ngành Y- dược là điều mà sinh viên nên làm.Giả như một sinh viên Cao đẳng ngành xét nghiệm có thể kiêm thêm công việc của một sinh viên Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng hoặc Cao đẳng Dược thì mức lương mà sinh viên này được hưởng sẽ hơn hẳn sinh viên chỉ có thể làm một trong hai việc Xét nghiệm hoặc Vật lý trị liệu.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cũng tổ chức đào tạo văn bằng 2 song song cho sinh viên Chính quy các chuyên ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng, Cao đẳng điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh... Sau khi tốt nghiệp ra trường sinh viên sẽ có cơ hội lựa chọn việc làm văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM hay những ngành liên quan được mở rộng hơn.

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 ngành Y dược Cao đẳng Y dược Sài Gòn:

Đối với hệ đào tạo Văn bằng 2 ngành Y dược như  Cao đẳng Y dược Sài Gòn không tổ chức thi lấy điểm xét tuyển mà chỉ xét điều kiện và hồ sơ.

Tạo thêm cơ hội cho sinh viên từ Văn bằng 2

Tuyển sinh  Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM

 Điều kiện xét tuyển học Văn bằng 2 của Cao đẳng Y dược Sài Gòn:

  • Một là người có nhu cầu tốt nghiệp một ngành nghề nào đó ở một môi trường bất kỳ ít nhất từ trình độ Cao đẳng trở lên.
  • Hai là phải học và tốt nghiệp văn bằng 1 rồi mới được học tiếp văn bằng 2.
  • Ba là phải đảm bảo được sức khỏe trong quá trình học tập.
  • Bốn là hồ sơ lý lịch trong sạch không vướng tiền án tiền sự, bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đáp ứng được tất cả các điều kiện trên người học chuẩn bị hồ sơ xét tuyển và gửi về nhà trường.

Địa chỉ đào tạo & nộp hồ sơ:

- Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
- Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý, Tổ 129, Khu phố 14, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.HCM

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN 

Saigon Medical College

  • Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận:Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).
  • Cơ sở 2: PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại : 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
  • Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898