Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tuyển sinh Văn bằng 2 cao đẳng Y Dược năm 2024

Học phí văn bằng 2 Cao đẳng điều dưỡng TP HCM

Cập nhật: 01/04/2024 14:39
Người đăng: Vũ Duyên | 2765 lượt xem

Với sự phát triển của xã hội ngày nay thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao. Chính điều đó thúc đẩy ngành Điều dưỡng trở thành một trong những ngành Hot. Nên có rất nhiều bạn đã tốt nghiệp một chuyên ngành rồi vẫn mong muốn học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng. Vậy, mức học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2024 như thế nào?

Học phí văn bằng 2 Cao đẳng điều dưỡng TP HCM

Tuyển sinh cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn

Cơ hội nghề nghiệp của điều dưỡng viên

Ở bất kỳ cơ sở y tế nào từ Trung ương cho đến địa phương hay những cơ sở khám chữa bệnh tư nhân cũng cần phải có điều dưỡng viên. Hiện nay, nguồn nhân lực chuyên ngành điều dưỡng còn thiếu rất nhiều. Chính vì thế mà cơ hội việc làm cho những bạn theo học cao đẳng điều dưỡng sau khi ra trường là rất cao.

Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng điều dưỡng, các bạn có thể làm việc tại:

  • Các bệnh viện, trung tâm y tế, cơ sở chăm sóc sức khỏe từ TW đến địa phương của cả nhà nước và tư nhân với vai trò khám và điều trị, chăm sóc các bệnh lý theo chuyên ngành của điều dưỡng.
  • Đối với những Điều dưỡng giỏi có thể trở thành quản lý chăm sóc và tham gia xây dựng các chính sách liên quan đến công tác điều dưỡng chăm sóc người bệnh.
  • Ngoài ra, các điều dưỡng viên có thể tự mở các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và tư vấn sức khỏe phục vụ cho cộng đồng.

Như vậy có thể thấy công việc của ngành Điều dưỡng rất đa dạng, hấp dẫn. Những bạn đăng ký học văn bằng 2 cao đẳng điều dưỡng là đang lựa chọn cho mình một cơ hội nghề nghiệp cao.

Học điều dưỡng viên ở đâu?

Để  theo học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM  bạn có thể theo học tại Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn. Đây là một trong những trường được mệnh danh là trường uy tín, chất lượng hàng đầu được Bộ Y tế đánh giá cao và giao cho sứ mệnh đào tạo đội ngũ cán bộ Y dược trình độ cao đẳng để phục vụ cho công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Ý thức sâu sắc sứ mệnh của mình, trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn luôn nỗ lực phấn đấu và cố gắng để mang lại môi trường học tập chất lượng, hiện đại, tốt nhất để phục vụ quá trình học tập, nghiên cứu của sinh viên tại trường.

Khi học tập tại trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn, các bạn sẽ được thực hành nhiều để nâng cao tay nghề tại các phòng thực hành có đầy đủ thiết bị hiện đại kết hợp thực tập thực tế tại các bệnh viện lớn. Chương trình học chú trọng vào thực hành là một bước tiến vượt bậc trong công tác giáo dục tại nhà trường.

 Với việc thực hành nhiều ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, khi ra trường sinh viên sẽ không bị bỡ ngỡ, nhát tay,... mà có thể hành nghề luôn. Tránh được thực trạng nhức nhối hiện nay của xã hội là "thừa thầy thiếu thợ". Vậy, trong năm 2024 học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng như thế nào?

Học phí văn bằng 2 cao đẳng điều dưỡng TP HCM

Học phí văn bằng 2 Cao đẳng điều dưỡng TP HCM

Học phí cao đẳng điều dưỡng Sài Gòn 2024

Có những thông tin ngoài lề về mức học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng hay theo học khối ngành Y dược là rất cao chính vì thế khiến nhiều bạn lo sợ khi có ý định theo học Y dược. Học phí chính là điều được quan tâm hàng đầu của mỗi bạn khi có ý định theo học một ngành nghề hay một trường nào đấy. Nắm bắt được tâm lý ấy và để tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn có thể yên tâm theo học văn bằng 2 Cao đẳng điều dưỡng tại trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn, nhà trường luôn đưa ra một mức học phí phù hợp đồng thời có thể đảm bảo sau khi ra trường các bạn có tay nghề để trở thành một thành viên trong đội ngũ ngành Y tế của nước nhà.

Với mức học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng 1.300.000/ tháng là mức học phí không cao dành cho các bạn theo học các ngành thuộc khối Sức khỏe như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng,... tại nhà trường. Với đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm cùng với cơ sở vật chất học tập khang trang, hiện đại, sau từ 20 đến 24 tháng học tập tại nhà trường bạn có thể làm việc tại bất kỳ một cơ sở Y tế nào.

Ngoài mức học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng phù hợp, để tạo điều kiện thuận lợi và tốt nhất cho các bạn theo học nhà trường còn có những chế độ miễn giảm học phí cho học viên cũng như hỗ trợ vay vốn ngân hàng và giới thiệu việc làm sau khi ra trường.

Để theo học tại trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn các bạn liên hệ địa chỉ:

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN 

Saigon Medical College

  • Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận:Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).
  • Cơ sở 2: PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại : 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
  • Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898