Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tin tức y dược

Bổ nhiệm con bị động kinh, Giám đốc bệnh viện Đồng Tháp bị cách chức

Cập nhật: 12/06/2018 14:06
Người đăng: anbinh | 1941 lượt xem

Vừa qua, Giám đốc bệnh viện đa khoa huyện Thanh Bình - Tỉnh Đồng Tháp ông Phạm Nông đã bị cách chức do bổ nhiệm con trai khi chưa có giấy chứng nhận kết quả sức khỏe.

Bổ nhiệm con bị động kinh, Giám đốc bệnh viện Đồng Tháp bị cách chức

Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Bình, nơi ông Nông từng giữ chức Giám đốc.

Ngày 26/2, báo Zing.vn dẫn lời lãnh đạo UBND huyện Thanh Bình (tỉnh Đồng Tháp) xác nhận thông tin ông Phạm Nông bị cách chức Giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Bình.

Trong khi đó, báo Người Lao Động cũng dẫn nguồn tin từ sở Y tế tỉnh Đồng Tháp cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định điều chuyển ông Nông sang làm nhân viên tại trung tâm Giám định y khoa tỉnh Đồng Tháp.

Bổ nhiệm con bị động kinh, Giám đốc bệnh viện Đồng Tháp bị cách chức

Bổ nhiệm "thần tốc" con trai, Giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Bình bị cách chức

Cụ thể, Sở Y tế tỉnh này cũng quyết định kỷ luật ông Nông với hình thức cảnh cáo do vi phạm chế độ trách nhiệm người đứng đầu đơn vị. Trong công tác quản lý và thực hiện công tác tuyển dụng, bổ nhiệm viên chức chưa đúng quy định.Nguồn tin từ báo Lao động, sở Y tế tỉnh Đồng Tháp đã ra Quyết định kỷ luật ông Nông với hình thức cảnh cáo do vi phạm chế độ trách nhiệm người đứng đầu đơn vị về việc quản lý và thực hiện công tác tuyển dụng, bổ nhiệm viên chức chưa đúng quy định pháp luật hiện hành. Sau đó, Huyện ủy Thanh Bình cũng đã ra Quyết định cách hết chức vụ trong Đảng đối với ông Nông.

Báo Pháp Luật TP.HCM thông tin, ngày 30/10/2012, sở Y tế tỉnh Đồng Tháp ký quyết định công nhận kết quả tuyển dụng viên chức đối với ông Phạm Trung Hiếu (SN 1987, con ruột ông Nông) về làm việc tại khoa Chẩn đoán hình ảnh - xét nghiệm, bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Bình. Đến tháng 4/2013, ông Nông ký quyết định bổ nhiệm con trai giữ chức Phó Trưởng khoa. Sau khi lập đoàn kiểm tra lại quy trình bổ nhiệm đối với ông Phạm Trung Hiếu, sở Y tế tỉnh Đồng Tháp phát hiện việc bổ nhiệm ông Hiếu là chưa đúng quy định của pháp luật, ngay lập tức có quyết định điều tra.

Bổ nhiệm con bị động kinh, Giám đốc bệnh viện Đồng Tháp bị cách chức

Ông Nông bị kỳ luật đồng thời bị cách chức giám đốc bệnh viện

Ông Hiếu được bổ nhiệm khi đang trong thời gian tập sự và không có giấy chứng nhận kiểm tra sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền cấp ngay tại thời điểm đó. Bên cạnh đó, việc phân công bà Ngô Thị Kim Ngân (con dâu ông Nông) làm tại phòng Tài chính-Kế toán với nhiệm vụ tổng hợp quyết toán bảo hiểm y tế là không phù hợp quy định của pháp luật. Sau đó, UBND tỉnh Đồng Tháp đã chỉ đạo hủy quyết định bổ nhiệm ông Phạm Trung Hiếu giữ chức Phó Trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh - xét nghiệm, chuyển vị trí công tác khác đối với bà Ngô Thị Kim Ngân đảm bảo phù hợp chuyên môn, nghiệp vụ.

Sự việc đã làm người dân khu vực Đồng Tháp và TPHCM xôn xao, để một người không đảm bảo sức khỏe lên giữ trọng trách quan trọng như vậy, liệu rằng tính mạng người dân có được đảm bảo? Cô Huyền Trang - Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cho biết.

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. y-khoa-chung-minh-lay-vo-hon-tuoi-chong-ca-doi-hanh-phuc-giau-sang Y khoa chứng minh: lấy vợ hơn tuổi, chồng cả đời hạnh phúc giàu sang Mới đây Y khoa đã chứng minh rằng đàn ông lấy vợ hơn tuổi thì cả đời chồng sẽ sống hạnh phúc và giàu sang. Bởi suy nghĩ của phụ nữ luôn chín chắn hơn đàn ông. Vì thế ai lấy được vợ như vậy là tài sản vô cùng quý giá đó. hoc-cao-dang-duoc-ra-lam-gi-cao-dang-y-duoc-sai-gon-tuyen-sinh-2021 Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 Ngành Dược là một trong những ngành có cơ hội việc làm cao. Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 với điều kiện gì? quy-trinh-thuc-hien-dieu-kien-thu-tuc-lam-ho-so-cap-chung-chi-hanh-nghe-duoc Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược như thế nào là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin liên qua đến hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898