Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tuyển sinh Liên thông cao đẳng Y Dược năm 2024

Thời gian học Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược mất bao lâu?

Cập nhật: 26/03/2024 11:30
Người đăng: Nguyễn Trang | 6933 lượt xem

Học Liên Thông Cao đẳng Dược mất bao lâu? Thắc mắc này được nhiều thí sinh quan tâm đến khi có nguyện vọng theo học hệ đào tạo này. Dưới đây là một số thông tin liên quan thí sinh cùng tham khảo.

1. Thời gian học Trung cấp lên Liên thông Cao đẳng Dược mất bao lâu?

Liên thông cao đẳng Dược thời gian là 18 tháng đối với thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Dược. Tuy nhiên, đối với những thí sinh mới tốt nghiệp Trung cấp liên quan đến nhóm ngành sức khỏe yêu cầu cần phải có chứng chỉ chuyển đổi nghề nghiệp.

Hiện nay, tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cơ sở 1 và cơ sở 2 đều có đưa ra 2 khung thời gian học dành cho thí sinh khi theo học tại trường, gồm:

  • Học tất cả vào buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần
  • Hoặc có thể học cả ngày vào thứ 7 và Chủ nhật.
thoi-gian-hoc-lien-hong-cao-dang-duoc-tphcm
Thời gian học Liên thông Cao đẳng Dược linh hoạt

Với khung thời gian đào tạo này sinh viên có thể sắp xếp được thời gian vừa đi học; vừa đi làm mà không bị ảnh hưởng. Trong suốt thời gian đào tạo từ 18 - 20 tháng sinh viên sẽ được đội ngũ giảng viên ở trường củng cố kiến thức, đào tạo thêm những kiến thức nâng cao và những kỹ năng trong nghề nghiệp để đáp ứng được những yêu cầu công việc đặt ra.

2. Điều kiện và hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược như thế nào?

2.1 Tìm hiểu về điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược

Bên cạnh việc tìm hiểu về thời gian học Liên thông Cao đẳng Dược mất bao lâu, thì nhiều thí sinh còn quan tâm về điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược. Về điều kiện xét tuyển hệ Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường cao đẳng Y Dược Sài Gòn cụ thể như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp hệ Trung cấp Dược, hoặc hệ Trung cấp có liên quan đến chuyên ngành sức khỏe.
  • Có lối sống lành mạnh, không vi phạm Pháp luật và không đang trong thời gian thi hành án. 
  • Lưu ý, những thí sinh chỉ mới tốt nghiệp Trung cấp thuộc nhóm chuyên ngành sức khỏe cần phải có chứng chỉ chuyển đổi nghề nghiệp.

Khi đạt đủ những điều kiện trên thí sinh nhanh chóng hoàn tất hồ sơ xét tuyển gửi về trường đào tạo theo đúng địa chỉ. Khi đủ số lượng thí sinh có nguyện vọng theo học Liên thông Cao đẳng Dược nhà trường sẽ tiến hành mở lớp.

dieu-kien-hoc-lien-thong-cao-dang-duoc-tphcm
Đăng ký nhanh tay học Liên Thông Cao đẳng Dược với cơ hội rộng mở

2.2 Hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược gồm những giấy tờ gì?

Trước khi có nguyện vọng theo học Liên thông Cao đẳng Dược tại TPHCM thí sinh cần phải tìm hiểu và tham khảo địa chỉ uy tín để theo học. Bên cạnh đó, cần phải chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển bao gồm những giấy tờ liên quan như sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển hệ Liên thông Cao đẳng Dược theo mẫu của nhà trường;
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược, đối với những thí sinh tốt nghiệp Trung cấp thuộc nhóm chuyên ngành sức khỏe.
  • Bản sao photo bằng tốt nghiệp Trung cấp ngành Dược và tương đương (có dấu công chứng xác thực của địa phương).
  • Bản photo sổ học tập/ bảng điểm Trung cấp (công chứng xác thực)
  • 04 hình 4x6 (lưu ý ảnh chụp không được quá 6 tháng). Mặt sau ảnh phải ghi đầy đủ thông tin về Họ & tên, ngày/ tháng/ năm sinh và nơi sinh.

Sau khi hoàn tất hồ sơ thí sinh có thể gửi về một trong 2 địa chỉ đào tạo dưới đây của nhà trường:

  • Cơ sở 1: Toà nhà PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh (Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

Cả 2 cơ sở đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được đầu tư đầy đủ và hiện đại về trang thiết bị dạy học cũng như dụng cụ thực hành. Do đó, thí sinh hãy tìm hiểu về lựa chọn địa chỉ học tập thuận lợi nhất cho mình.

3. Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược uy tín

Lựa chọn địa chỉ theo học Liên thông Cao đẳng Dược nói riêng và những ngành nghề khác nói chung là rất quan trọng. Đây sẽ là môi trường quan trọng giúp sinh viên tích lũy được kiến thức và kỹ năng chuyên sâu trong ngành nghề. 

Khi lựa chọn theo học Liên thông Cao đẳng Dược - Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng thực hành trong suốt thời gian theo học. Hiện nay, nhà trường đang liên kết với những bệnh viện như: Bệnh viện 30/4 - Bộ Công An, Bệnh viện Chỉnh hình & Phục hồi chức năng Tp.Hồ Chí Minh để hỗ trợ cho sinh viên trong thời gian thực tập.

dia-chi-hyoc-lien-thong-cao-dang-duoc-tphcm
Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn địa chỉ đào tạo uy tín - chất lượng

Mức học phí Liên thông Cao đẳng Dược ở Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đang cập nhật. Với hình thức đào tạo “Viện - Trường” kết hợp giúp cho sinh viên dễ dàng nắm bắt được những kiến thức và kỹ năng trong ngành Dược. Sau khi tốt nghiệp sinh viên hệ Liên thông Cao đẳng Dược sinh viên sẽ được cấp bằng hệ chính quy và tấm bằng có giá trị trên phạm vi cả nước. Đồng thời, sinh viên cũng có thể lựa chọn học lên Liên thông Đại học Dược nếu muốn. Tuy nhiên, cần phải lựa chọn được địa chỉ đào tạo uy tín để theo học. Khi có trình độ và bằng cấp sẽ có cơ hội lựa chọn việc làm và khả năng thăng tiến cao hơn.

Những thông tin cung cấp trên nhằm giúp cho mọi người biết rõ được thời gian theo học hệ Liên thông Cao đẳng Dược mất bao lâu và điều kiện xét tuyển theo học hệ đào tạo này. Hy vọng thông qua những tin tức trên trên các bạn sẽ hiểu hơn về hệ đào tạo này và cân nhắc để lựa chọn được trường uy tín để theo học.

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. co-bi-gioi-han-do-tuoi-khi-lien-thong-cao-dang-dieu-duong-khong Có bị giới hạn độ tuổi khi liên thông Cao đẳng Điều dưỡng không? Để nâng cao tay nghề cũng như trình độ của mình thì các bạn đã tốt nghiệp Trung Cấp Điều Dưỡng sẽ có mong muốn học tiếp lên hệ Cao đẳng chính quy. Thế nhưng lại không biết độ tuổi độ tuổi liên thông Cao đẳng Điều dưỡng hay không? lien-thong-xu-the-tat-yeu-cua-sinh-vien-trung-cap-y-duoc Liên thông - xu thế tất yếu của sinh viên trung cấp Y dược Rất nhiều sinh viên đang học trung cấp tại các cơ sở đào tạo Y- dược của ngành có nhu cầu nâng cao kiến thức chuyên ngành bởi vì chỉ học trung cấp thôi thì lương kiến thức chưa đủ để phục vụ tốt nhất nghề nghiệp và công việc của ngành này. Chính vì thế học liên thông là xu thế tất yêu của hầu hết sinh viên. lien-thong-vao-nganh-hoc-hot-nhat-nganh-y-duoc-ky-thuat-xet-nghiem-vat-ly-tri-lieu Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng chưa bao giờ hết hot Kỹ thuật phục hồi chức năng là một nghề nghiệp năng động với cơ sở lý luận và khoa học đã được thiết lập và các ứng dụng lâm sàng rộng rãi trong việc phục hồi, duy trì và tăng cường chức năng thể chất tối ưu cho con người. 

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366 - 0399492601

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898