Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tuyển sinh Liên thông cao đẳng Y Dược năm 2024

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng đáp ứng chuẩn hóa nhu cầu nguồn nhân lực

Cập nhật: 07/07/2018 10:12
Người đăng: Quách Tĩnh | 1133 lượt xem

Điều dưỡng đóng vai trò vô cùng quan trọng tại các bệnh viện, cơ sở Y tế... để nâng cao chất lượng dịch vụ trong những năm tới đây thì các bệnh viện sẽ cần phải đáp ứng chuẩn hóa năng lực cán bộ theo quy định của Bộ Y tế đặc biệt là Điều dưỡng viên.

Nâng cao chất lượng Điều dưỡng viên Việt Nam

Theo một số khảo sát về nhân lực ngành Y tế Việt Nam, hiện nay số lượng Điều dưỡng viên tại Việt Nam vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu của người dân và chưa tương xứng với các quốc gia trong khu vực. Thống kê từ những con số cho thấy đến năm 2020 Việt Nam cần khoảng 220.000 Điều dưỡng viên, như vậy ngành Y tế nước ta đang phải đứng trước hai thách thức lớn đó là tăng cường nguồn nhân lực cán bộ Y tế, chuẩn hóa nghiệp vụ đáp ứng được nhu cầu của xã hội.

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng đáp ứng chuẩn hóa nhu cầu nguồn nhân lực
Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng đáp ứng chuẩn hóa nhu cầu nguồn nhân lực

Thực hiện chủ trương của Bộ Y tế về việc chuẩn hóa trình độ Cao đẳng đối với cán bộ Y tế hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã phối hợp với các Bệnh viện, Doanh nghiệp Y tế trong việc đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho các cán bộ Y tế trung cấp. Chính vì vậy việc học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng được xem là con đường ngắn nhất để nâng cao trình độ chuyên môn của Điều dưỡng viên Trung cấp trước yêu cầu chuẩn hóa trình độ Cao đẳng đối với cán bộ Y tế. Đây cũng được xem là yêu cầu cấp thiết nhằm nâng cao chất lượng của đội ngũ nhân lực ngành Y cũng như chất lượng của các dịch vụ Y tế trong thời buổi Việt Nam đang hội nhập Y khoa với các quốc gia trong khu vực.

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn

Lựa chọn địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được đánh giá là địa chỉ đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng uy tín hàng đầu với mô hình đào tạo liên kết giữa Trường học và Bệnh viện. Nhà trường có đầu tư xây dựng phòng thí nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại vừa là nơi phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân, vừa là nơi để sinh viên trường thực tập và làm quen với môi trường làm việc thực tế để tích lũy kinh nghiệm trước khi ra trường. Chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 của Bộ LĐTB&XH được cập nhật đổi mới và có nhiều điểm tiến bộ so với cách đào tạo Điều Dưỡng truyền thống. Theo đó, chương trình đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM sẽ gia tăng thời lượng các giờ thực hành (70%) và giảm tải số giờ lý thuyết (30%), sinh viên được thực hành nhiều hơn để đảm bảo khi ra trường vừa nắm vững kiến thức chuyên môn, vừa thành thạo kỹ năng nghề Điều dưỡng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo thí sinh muốn chuẩn hóa kiến thức, nâng cao chất lượng tay nghề, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện thí sinh phải tốt nghiệp Trung cấp một nhóm ngành sức khỏe. Thời gian học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là 1,5 năm đến 1,8 năm, với khung thời gian học linh hoạt ngoài giờ hành chính cộng mức học phí là 800.000 đồng/tháng giúp sinh viên không cần lo lắng tới những vấn đề này. Nên tìm hiểu rõ thông tin về quá trình làm hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược để theo học nhằm chuẩn bị đầu đủ những loại giấy tờ liên quan khi có mong muốn theo học hệ đào tạo này.

Hệ đào tạo Liên thông Cao đẳng Y Dược là một trong những con đường ngắn giúp có những ai có mong muốn theo đuổi ước mơ trở thành những Dược sĩ hay những Điều dưỡng viên,... trong tương lai. Hãy lựa chọn cho mình được ngành học phù hợp với năng lực cũng như sở thích của bản thân để tạo đà cho sự phát triển về sau.

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN 

Saigon Medical College

  • Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận:Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).
  • Cơ sở 2: PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại : 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
  • Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. co-bi-gioi-han-do-tuoi-khi-lien-thong-cao-dang-dieu-duong-khong Có bị giới hạn độ tuổi khi liên thông Cao đẳng Điều dưỡng không? Để nâng cao tay nghề cũng như trình độ của mình thì các bạn đã tốt nghiệp Trung Cấp Điều Dưỡng sẽ có mong muốn học tiếp lên hệ Cao đẳng chính quy. Thế nhưng lại không biết độ tuổi độ tuổi liên thông Cao đẳng Điều dưỡng hay không? lien-thong-xu-the-tat-yeu-cua-sinh-vien-trung-cap-y-duoc Liên thông - xu thế tất yếu của sinh viên trung cấp Y dược Rất nhiều sinh viên đang học trung cấp tại các cơ sở đào tạo Y- dược của ngành có nhu cầu nâng cao kiến thức chuyên ngành bởi vì chỉ học trung cấp thôi thì lương kiến thức chưa đủ để phục vụ tốt nhất nghề nghiệp và công việc của ngành này. Chính vì thế học liên thông là xu thế tất yêu của hầu hết sinh viên. lien-thong-vao-nganh-hoc-hot-nhat-nganh-y-duoc-ky-thuat-xet-nghiem-vat-ly-tri-lieu Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng chưa bao giờ hết hot Kỹ thuật phục hồi chức năng là một nghề nghiệp năng động với cơ sở lý luận và khoa học đã được thiết lập và các ứng dụng lâm sàng rộng rãi trong việc phục hồi, duy trì và tăng cường chức năng thể chất tối ưu cho con người. 

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898