Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tuyển sinh Liên thông cao đẳng Y Dược năm 2024

Bằng liên thông Cao đẳng Dược có dễ xin việc không?

Cập nhật: 28/03/2024 10:59
Người đăng: anbinh | 1907 lượt xem

Nhiều bạn trẻ hiện nay ái ngại việc học liên thông Cao đẳng Dược, giá trị tấm bằng có dễ xin việc không? Đó là những câu hỏi được gửi nhiều nhất về nhà trường. Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM xin được giải đáp thắc mắc của các bạn như sau

Để đáp ứng những đòi hỏi ngày càng cao của xã hội, ngày càng nhiều bạn trẻ đã tốt nghiệp Trung cấp Dược nay có nhu cầu tìm đến các trường Cao đẳng Dược để đăng ký học liên thông nhằm bổ sung kiến thức và nâng cao trình độ chuyên môn và giá trị bằng cấp. Sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế trong những năm trở lại đây kéo theo nhu cầu xã hội ngày càng tăng cao, đồng thời yêu cầu khắt khe hơn đặc biệt vấn đề chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên nguồn nhân lực ngành Y chưa đủ để cũng cấp dịch vụ Y tế cho toàn thể nhân dân, chính vì vậy đây là cũng là cơ hội tốt cho sinh viên Y Dược nói chung và sinh viên liên thông Cao đẳng Dược nói riêng tìm kiếm được việc làm phù hợp cho mình.

Bằng liên thông Cao đẳng Dược có dễ xin việc không?

Bằng liên thông Cao đẳng Dược rất dễ xin việc bởi giá trị bằng của bạn đã được nâng cao từ đó mở ra cơ hội phát triển nghề nghiệp cho bạn trong thời kỳ hội nhập này.

  1. Bổ sung kiến thức và kỹ năng chuyên môn: Sinh viên liên thông thường đã có kiến thức và kỹ năng cơ bản trong lĩnh vực Dược từ trình độ Trung cấp. Việc học tiếp ở trình độ Cao đẳng giúp họ bổ sung, củng cố kiến thức, kỹ năng chuyên môn để sẵn sàng cho công việc trong ngành Dược.
  2. Cơ hội thực tập và kết nối: Trong quá trình học tập ở trình độ Cao đẳng, sinh viên thường có cơ hội tham gia vào các chương trình thực tập và làm việc thực tế trong các cơ sở y tế. Điều này giúp họ tích luỹ kinh nghiệm làm việc và xây dựng mạng lưới quan hệ trong ngành Dược.
  3. Bằng cấp cao hơn: Bằng cấp Cao đẳng thường được đánh giá cao hơn so với bằng cấp Trung cấp trong mắt nhà tuyển dụng. Điều này có thể tạo điều kiện thuận lợi hơn cho sinh viên khi xin việc và cạnh tranh trong thị trường lao động.
  4. Cơ hội nghề nghiệp: Bằng cấp Cao đẳng Dược mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực Dược, từ vị trí kỹ thuật viên đến các vị trí quản lý và chuyên gia. Sinh viên liên thông có thể được ưu tiên khi xin việc so với những người chỉ có trình độ Trung cấp.
  5. Tiết kiệm thời gian và chi phí: Liên thông từ trình độ Trung cấp giúp sinh viên tiết kiệm thời gian và chi phí học tập. Thay vì bắt đầu lại từ đầu, họ có thể sử dụng kết quả học tập và kinh nghiệm làm việc từ trình độ Trung cấp để tiếp tục học tập ở mức cao hơn.Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM xong bạn hoàn toàn làm việc được ở cơ sở y tế.

Bằng liên thông Cao đẳng Dược có dễ xin việc không?

Bằng liên thông Cao đẳng Dược có dễ xin việc không?

Học liên thông Cao đẳng Dược ở đâu tại TP.HCM?

Bạn có thể đăng ký học tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn. Đây là địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực ngành Dược trình độ Cao đẳng có chất lượng cao cho ngành Y tế Việt Nam. Học tại đây bạn sẽ được tiếp cận với chương trình đào tạo tiên tiến, bên cạnh những kiến thức lý thuyết chuyên môn, người học còn được rèn luyện những kỹ năng nghề nghiệp thực tế thông qua các buổi thực hành. Hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn bao gồm:

  • Phiếu đăng ký học liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược theo mẫu.
  • Bản sao bằng tốt nghiệp (có công chứng) + Bản sao bảng điểm trung cấp Dược (có công chứng)
  • 04 ảnh 3×4 (được chụp trong vòng 6 tháng gần nhất)
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).
  • Phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.

Hy vọng với những thông tin vừa cung cấp trên đã cho mọi thi sinh biết được những về vấn đề theo học Liên thông Cao đẳng Dược có dễ xin việc hay không? Mức học phí Liên thông Cao đẳng Dược hiện nay cũng rất phù hợp và có thể những chính sách hỗ trợ khác tạo điều kiện cho sinh viên khi theo học. Thí sinh có nguyện vọng học vui lòng nộp hồ sơ về địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2018 của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn dưới đây.

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN 

Saigon Medical College

  • Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận:Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).
  • Cơ sở 2: PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại : 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
  • Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. co-bi-gioi-han-do-tuoi-khi-lien-thong-cao-dang-dieu-duong-khong Có bị giới hạn độ tuổi khi liên thông Cao đẳng Điều dưỡng không? Để nâng cao tay nghề cũng như trình độ của mình thì các bạn đã tốt nghiệp Trung Cấp Điều Dưỡng sẽ có mong muốn học tiếp lên hệ Cao đẳng chính quy. Thế nhưng lại không biết độ tuổi độ tuổi liên thông Cao đẳng Điều dưỡng hay không? lien-thong-xu-the-tat-yeu-cua-sinh-vien-trung-cap-y-duoc Liên thông - xu thế tất yếu của sinh viên trung cấp Y dược Rất nhiều sinh viên đang học trung cấp tại các cơ sở đào tạo Y- dược của ngành có nhu cầu nâng cao kiến thức chuyên ngành bởi vì chỉ học trung cấp thôi thì lương kiến thức chưa đủ để phục vụ tốt nhất nghề nghiệp và công việc của ngành này. Chính vì thế học liên thông là xu thế tất yêu của hầu hết sinh viên. lien-thong-vao-nganh-hoc-hot-nhat-nganh-y-duoc-ky-thuat-xet-nghiem-vat-ly-tri-lieu Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng chưa bao giờ hết hot Kỹ thuật phục hồi chức năng là một nghề nghiệp năng động với cơ sở lý luận và khoa học đã được thiết lập và các ứng dụng lâm sàng rộng rãi trong việc phục hồi, duy trì và tăng cường chức năng thể chất tối ưu cho con người. 

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898