Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tin tức y dược

Trung Quốc tiến hành thử nghiệm vaccine Covid-19 giai đoạn 3

Cập nhật: 24/06/2020 12:43
Người đăng: Nguyễn Trang | 825 lượt xem

Tập đoàn Biotec Quốc gia Trung Quốc được cấp phép thử nghiệm vaccine ngừa Covid-19 giai đoạn 3 tại các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE).

Thông tin từ tập đoàn Biotec, cho biết các thử nghiệm lâm sàng đã được Bộ Y tế UAE phê duyệt trong cuộc hội thảo online ngày 22/6.

>>> Cập nhật thêm tin tức:

Trung Quốc tiến hành thử nghiệm vaccine Covid-19 giai đoạn 3

Công ty con của Biotec là Viện Sinh phẩm Vũ Hán đã hoàn thành giai đoạn hai thử nghiệm trên người đối với vaccine bất hoạt ngừa Covid-19. Kết quả cho thấy nó an toàn và tạo ra các kháng thể trung hòa nCoV ở mức độ cao.

Vaccine bất hoạt này được điều chế bằng phương pháp xử lý vật lý hoặc hóa học khiến nCoV mất khả năng lây nhiễm và nhân đôi. Tuy nhiên vẫn giữ lại một phần nhỏ độc lực của virus để cơ thể tạo ra phản ứng miễn dịch. Một ứng cử viên vaccine khác được phát triển bởi công ty con thứ hai của tập đoàn này cũng đang trải qua giai đoạn 2 thử nghiệm lâm sàng..

Các nhà nghiên cứu vaccine đang tìm kiếm cơ hội thử nghiệm giai đoạn 3 ở các nước bên ngoài Trung Quốc, vì cần số lượng tình nguyện viên lên hàng nghìn người. Hiện tại dịch tại Trung Quốc đã giảm, không còn đủ số lượng bệnh nhân phù hợp để tham gia thử nghiệm.

Hai nhà phát triển vaccine khác của Trung Quốc là CanSino và Sinovac Biotech, trước đó cũng tuyên bố họ sẽ bắt đầu giai đoạn ba thử nghiệm ở ở Canada và Brazil.

Trung Quốc hiện có ba loại vaccine ngừa Covid-19 đã trải qua giai đoạn 2 thử nghiệm lâm sàng, bao gồm vaccine được phát triển bởi Viện Sinh phẩm Vũ Hán, Công ty công nghệ sinh học Sinovac và công ty CanSino. Ngoài ra còn có hai loại vaccine tiềm năng khác đang trong giai đoạn thử nghiệm lâm sàng.

Thông thường, thử nghiệm lâm sàng giai đoạn 3 tiến hành tại nhiều địa điểm, sử dụng phác đồ tiêm chủng lựa chọn từ giai đoạn hai, nhằm đánh giá tính an toàn và hiệu quả của vaccine trong cộng đồng lớn hơn, bao gồm trẻ em và người cao tuổi.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn dẫn nguồn từ Báo Vnexpress.net!

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. y-khoa-chung-minh-lay-vo-hon-tuoi-chong-ca-doi-hanh-phuc-giau-sang Y khoa chứng minh: lấy vợ hơn tuổi, chồng cả đời hạnh phúc giàu sang Mới đây Y khoa đã chứng minh rằng đàn ông lấy vợ hơn tuổi thì cả đời chồng sẽ sống hạnh phúc và giàu sang. Bởi suy nghĩ của phụ nữ luôn chín chắn hơn đàn ông. Vì thế ai lấy được vợ như vậy là tài sản vô cùng quý giá đó. hoc-cao-dang-duoc-ra-lam-gi-cao-dang-y-duoc-sai-gon-tuyen-sinh-2021 Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 Ngành Dược là một trong những ngành có cơ hội việc làm cao. Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 với điều kiện gì? quy-trinh-thuc-hien-dieu-kien-thu-tuc-lam-ho-so-cap-chung-chi-hanh-nghe-duoc Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược như thế nào là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin liên qua đến hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898