Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tin tức y dược

Thanh Hóa: Nữ giáo viên mầm non bị tung ảnh nóng lên mạng xã hội

Cập nhật: 12/06/2018 11:44
Người đăng: anbinh | 1565 lượt xem

Mới đây, cư dân mạng đang xôn xao hình ảnh cô giáo trường mầm non xã Sơn Điện - Tỉnh Thanh Hóa bị lộ những hình ảnh nóng với người tình trong lúc mặn nồng.

Thanh Hóa: Nữ giáo viên mầm non bị tung ảnh nóng lên mạng xã hội

Cô giáo Lò Thị D. bị kẻ xấu tung "ảnh nóng" lên mạng xã hội.

Ngày 15/3, Công an huyện Quan Sơn (Thanh Hoá) cho biết, đang điều tra việc một cô giáo mầm non ở xã Sơn Điện bị tung "ảnh nóng" trên mạng xã hội.

Trình báo cơ quan công an, nữ giáo viên cho biết nhiều bức ảnh có hình cô gần đây liên tục được đăng trên tài khoản Facebook kèm những lời xúc phạm, vu khống “làm gái bán dâm” hay “nhiễm HIV”…  Cô giáo cho biết những bức ảnh này chụp trong thời gian cô quan hệ mặn nồng với người đàn ông hơn nhiều tuổi. Khi chụp, hai người đều đồng ý và cô sau đó gửi qua điện thoại cho người yêu. Theo người trình báo, vào thời điểm cô đòi chia tay, người đàn ông đã không đồng ý, dọa sẽ giết nếu quan hệ với người khác. Theo cô D., trước đây cô có yêu một người đàn ông tên là Phạm Viết Q. (SN 1950, ở TP Ninh Bình). Vợ người này đã mất.

Ông Q. đến huyện Quan Sơn làm công việc tự do và nảy sinh tình cảm với cô D. Trong thời gian yêu nhau, cô D. dùng điện thoại của mình chụp lại một số bức ảnh (đang xuất hiện trên mạng xã hội) với mục đích lưu giữ làm kỉ niệm. Sau khi chụp ảnh, cô D. gửi những hình ảnh đó sang điện thoại cho ông Q.Cô D. cũng cho biết, sau này, giữa cô D. và ông Q. không còn hợp nhau và  chia tay, nhưng ông Q. không đồng ý. Ông Q. từng dọa giết cô D. nếu cô lấy người khác. "Ngay sau khi tôi kết hôn với một người đồng nghiệp tại huyện Quan Sơn, những hình ảnh nhạy cảm nói trên liên tục xuất hiện trên mạng xã hội. Sự việc này đã ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống sinh hoạt cũng như công việc của tôi" - cô D. nói. 

Thanh Hóa: Nữ giáo viên mầm non bị tung ảnh nóng lên mạng xã hội

Thanh Hóa: Nữ giáo viên mầm non bị tung ảnh nóng lên mạng xã hội

Đơn thư gửi cơ quan chức năng của cô giáo L.T.D.

Cô D. cho biết thêm đã làm đơn gửi lên Công an xã Sơn Điện cũng như Công an huyện Quan Sơn, đề nghị cơ quan chức năng giúp đỡ cô giải quyết sự việc.

Tuy nhiên, nhiều tháng sau khi gửi đơn, những hình ảnh nhạy cảm của cô vẫn tiếp tục bị kẻ xấu đưa lên mạng xã hội. Đây là chuyện cá nhân của tôi nhưng đang làm ảnh hưởng lớn đến cơ quan và những người khác... cô nói. Trung tá Lê Đình Minh – Phó công an huyện Quan Sơn cho biết, vụ việc có dấu hiệu của hành vi vu khống, làm nhục người khác.

Là giáo viên nhưng có những hành động tình cảm để lộ ra ngoài không những mất hình tượng nhà giáo mà còn gây phản cảm.Vì thế chúng ta cần biết điểm dừng ở đâu, không nên để cho những lứa tuổi trẻ học theo... Cô Thu Thủy - Giảng viên Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, cho biết.  

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. y-khoa-chung-minh-lay-vo-hon-tuoi-chong-ca-doi-hanh-phuc-giau-sang Y khoa chứng minh: lấy vợ hơn tuổi, chồng cả đời hạnh phúc giàu sang Mới đây Y khoa đã chứng minh rằng đàn ông lấy vợ hơn tuổi thì cả đời chồng sẽ sống hạnh phúc và giàu sang. Bởi suy nghĩ của phụ nữ luôn chín chắn hơn đàn ông. Vì thế ai lấy được vợ như vậy là tài sản vô cùng quý giá đó. hoc-cao-dang-duoc-ra-lam-gi-cao-dang-y-duoc-sai-gon-tuyen-sinh-2021 Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 Ngành Dược là một trong những ngành có cơ hội việc làm cao. Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 với điều kiện gì? quy-trinh-thuc-hien-dieu-kien-thu-tuc-lam-ho-so-cap-chung-chi-hanh-nghe-duoc Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược như thế nào là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin liên qua đến hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898