Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tin tức y dược

Thái Bình: Thực hư giáo viên mầm non xát ớt vào miệng trẻ

Cập nhật: 12/06/2018 11:44
Người đăng: anbinh | 946 lượt xem

Mới đây, một cháu bé 4 tuổi bị giáo viên xát ớt vào miệng đang gây xôn xao dư luận. Sự việc xảy ra tại Trường mầm non xã Vũ An - Huyện Kiến Xương - Tỉnh Thái Bình. Vậy thực hư câu chuyện này như thế nào?

Thái Bình: Thực hư giáo viên mầm non xát ớt vào miệng trẻ

Trường mầm non xã Vũ An , nơi cháu T. đang theo học.

Nhiều ngày nay, tại xã Vũ An, người dân vẫn còn bàn tán về nghi vấn giáo viên mầm non xát ớt vào miệng trẻ. Người dân cho rằng, nếu sự thật có việc giáo viên mầm non xát ớt vào miệng trẻ, phải đình chỉ giáo viên này, không cho đứng lớp nữa, thậm chí là cho ra khỏi ngành Giáo dục.Để làm rõ về vấn đề này, PV  đã về tận nơi có sự nghi vấn để tìm ra uẩn khúc câu chuyện. Trao đổi với PV, ông Nguyễn Giang Đông – Chủ tịch UBND xã Vũ An, cho biết: “Ngay sau khi tiếp nhận thông tin này, tôi đã gọi Hiệu trưởng trường mầm non, giáo viên lớp bé gái đang học để nghe họ giải trình. Việc cháu bé bị bỏng miệng do ớt là có nhưng không xảy ra tại trường. Các bên liên quan hiện đã hiểu chuyện và thông cảm cho nhau”.

Tại trường mầm non xã Vũ An, bà Nguyễn Thị Chiên – Hiệu trưởng nhà trường cũng tỏ ra băn khoăn: “Khổ quá anh ạ, chúng tôi không biết thanh minh kiểu gì khi dư luận đồn thổi quá mức, làm ảnh hưởng đến hoạt động chung của nhà trường cũng như ngành Giáo dục”.

Theo bà Chiên, sự việc xảy ra vào buổi chiều ngày 3/3, tại lớp 4 tuổi. Sau giờ học, cháu Nguyễn K.T. được một người hàng xóm gần nhà đón về. Đến buổi tối cùng ngày, bà Chiên nhận được phản ánh của anh H. (bố của cháu T.) thắc mắc tại sao con gái của anh bị bỏng miệng, nhiều khả năng do bị xát ớt vào miệng.

Thái Bình: Thực hư giáo viên mầm non xát ớt vào miệng trẻ

Nạn bạo hành trẻ em đang tăng cao ( Ảnh minh họa )

Bất ngờ trước thông tin này, bà Chiên đã gọi cho giáo viên trông nom lớp của cháu T. để hỏi xem buổi chiều hôm đó đã xảy ra chuyện gì. Tuy nhiên, giáo viên nói rằng, từ khi đến lớp cho đến khi được đón về, cháu T. hoàn toàn bình thường, không có biểu hiện bất thường gì về sức khỏe. Mặt khác, cũng theo bà Chiên, vì là trường mầm non nên trong thực đơn bữa ăn hằng ngày không có ớt. Ở lớp, ngoài giờ thể dục, tất cả các cháu đều được giáo viên quản lý trong lớp, không cho đi lại lung tung nên không thể có chuyện trẻ lấy ớt xát vào miệng nhau, hoặc cô giáo ghét bỏ rồi xát ớt vào miệng trẻ.

Tình trạng giáo viên đánh đập trẻ nhỏ hiện nay đang xảy ra tại tất cả các tỉnh trên cả nước. Trẻ nhỏ nó có tội tình gì đâu mà có những hành động man rợn như vậy. Đề nghị các cơ quan chức năng làm rõ sự việc, xử phạt nặng đối với những giáo viên như vậy. - Cô Thanh Nga - Giảng viên Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn.

Sau khi làm việc với phụ huynh cháu T., gia đình hàng xóm cùng cháu T., mọi chuyện mới vỡ lẽ: Cháu T. được người hàng xóm đón về và chơi đồ hàng với con của người hàng xóm. Con của người hàng xóm đã vô tình lấy ớt quẹt lên miệng cháu T. nói là “đánh son” Trở về nhà, cháu T. bỏng rát ở miệng, gia đình anh H. mới biết sự việc. PV đã hỏi ý kiến của anh H., anh nói mọi chuyện chỉ là sự hiểu lầm, không có chuyện giáo viên xát ớt vào miệng con anh, gia đình không ý kiến gì về việc này nữa. Cháu T. cũng đã đi học bình thường trở lại 2 ngày sau.

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. y-khoa-chung-minh-lay-vo-hon-tuoi-chong-ca-doi-hanh-phuc-giau-sang Y khoa chứng minh: lấy vợ hơn tuổi, chồng cả đời hạnh phúc giàu sang Mới đây Y khoa đã chứng minh rằng đàn ông lấy vợ hơn tuổi thì cả đời chồng sẽ sống hạnh phúc và giàu sang. Bởi suy nghĩ của phụ nữ luôn chín chắn hơn đàn ông. Vì thế ai lấy được vợ như vậy là tài sản vô cùng quý giá đó. hoc-cao-dang-duoc-ra-lam-gi-cao-dang-y-duoc-sai-gon-tuyen-sinh-2021 Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 Ngành Dược là một trong những ngành có cơ hội việc làm cao. Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 với điều kiện gì? quy-trinh-thuc-hien-dieu-kien-thu-tuc-lam-ho-so-cap-chung-chi-hanh-nghe-duoc Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược như thế nào là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin liên qua đến hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898