Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tin tức y dược

Sự thật chế độ dinh dưỡng của các cầu thủ HAGL : Công Phượng, Xuân Trường?

Cập nhật: 12/06/2018 14:08
Người đăng: Nguyễn Thị Phương Thảo | 1712 lượt xem

Chúng tôi đã có được dịp tham quan và tìm hiểu khu bếp của CLB HAGL. Đến đây chúng ta có thể thấy được trang thiết bị bếp hiện đại cùng với những thực đơn theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Đây được cho là những yếu tố quyết định trong việc giúp thể lực của các cầu thủ HAGL được nâng cao hơn kể từ ở trong mùa giải tới.

Sự thật chế độ dinh dưỡng của các cầu thủ HAGL : Công Phượng, Xuân Trường?
Chế độ dinh dưỡng của các cầu thủ HAGL

HAGL được biết đến với lứa cầu thủ được đào tạo bài bản từ thời nhỏ theo chuẩn của Arsenal nên thực sự không quá lời khi nói về CLB HAGL đang là một trong những CLB cho thấy được lối chơi kỹ thuật hết sức đẹp mắt bậc nhất ở tại giải V – League. Khi bước chân tới mảnh đất hình chữ S nói chung và phố núi nói riêng Chung Hae Seong giám đốc kỹ thuật của CLB đã nhận ra được điểm yếu của các cầu thủ ở đây trong đó có cả những cái tên quan trọng như Công Phượng, Xuân Trường.

Ngay lập tức đúng như những gì ông Chung Hae Seong nhận định ở trong cuối tháng 10, khi ông về CLB HAGL khi đứng trước sự chung tay cùng với các đơn vị tài trờ như VPMilk để có thể xây dựng lại được không gian bếp cũng như nhà ăn của học viện ngày càng được đổi mới gần như hoàn toàn. Những trang thiết bị như : lò nướng thịt công nghiệp đa năng có thể nướng 100 kg thịt mỗi mẻ, máy thái thịt chín, máy thái thịt sống, nồi hầm công suất lớn theo tiêu chuẩn của công nghệ Hàn Quốc...

Việc CLB đã không chỉ có thể đầu tư ở trogn hệ thống của trang thiết bị bếp theo công nghệ hiện đại cho Học viện mà còn mời các chuyên gia dinh dưỡng Hàn Quốc về để hướng dẫn tận nơi và chuyển giao công nghệ cho đội ngũ nhà bếp của HAGL. Đó là lý do vì sao hiện nay đội ngũ bếp đã có thể nắm rõ được chính những cách chế biến các món ăn mới bổ sung vào thực đơn như gà hầm sâm, cơm ngũ cốc, thịt nướng...

Sự thật chế độ dinh dưỡng của các cầu thủ HAGL : Công Phượng, Xuân Trường?
Thực đơn của các cầu thủ được tuân thủ theo chế độ dinh dưỡng Hàn Quốc

Thực đơn của các đội bóng xứ sở kim chi luôn có Gà hầm sâm, cơm ngũ cốc… Đây được cho là những món ăn đem lại chất dinh dướng rất cao và có tác dụng nhằm nâng cao sức khỏe cũng như thể lực cho các cầu thủ. Chúng tôi cũng đã luôn có thể đảm bảo được ở trong những món ăn nhằm giúp việc chế biến đúng theo như những quy chuẩn mà các chuyên gia dinh dưỡng đưa ra ngay từ khâu nguyên vật liệu quý và bổ dưỡng. Với những kiến thức được bổ sung chắc chắn rằng chế độ dinh dưỡng này sẽ mang lại những món ăn vừa bổ dưỡng vừa ngon miệng nhằm giúp các cầu thủ có thể bổ sung sức khỏe hàng ngày, sữa cũng là yếu tố giúp các cầu thủ giữ được nền tảng thể lực tốt hơn sau mỗi giờ tập. Đây cũng chính là những chia sẻ của chuyên gia dinh dưỡng đến từ Hàn Quốc với kinh nghiệm 40 năm cho biết khi đến CLB HAGL với tư các cố vấn viên chuyên gia dinh dưỡng.

Các nhà tài trợ còn cung cấp nhân sâm tươi vào mỗi tháng cho các cầu thủ. Đây được cho là nguyên liệu quý hiếm , ngoài nhân sâm ra còn có các nguyên liệu khác như hoàng kỳ, thiên cung . Những nguyên liệu này nhằm để chế biến món gà hầm sâm giành cho các cầu thủ HAGL. Ở CLB HAGL gần 200 cầu thủ và học viện HAGL – JMG đã được khuyến nghị sử dụng và uống sữa IQLac Pro mỗi ngày với liệu lượng 1lit/ngày.

Giám đốc kỹ thuật Chung Hae Seong tỏ ra rất vui mừng khi thấy có được sự tích cực ở trong chế độ dinh dưỡng giành cho các học trò. Chính cựu trợ lý ở đội tuyển Hàn Quốc đã đưa ra lời cam kết giành cho các cầu thủ nếu như tuân thủ đúng nghiêm ngặt các thực đơn của ông cùng ban huấn luyện để có thể làm có được thể trạng tốt nhất.

Dù đã trải qua thười gian 10 năm trong việc không giành được một danh hiệu nào nên Ban lãnh đạo HAGL cũng đã từng đã bị đặt dấu hỏi bởi báo giới. Nhưng nhìn nhận ở trên thực tế và qua rồi cái thời mua ngoại binh để có thể có được những thành tích nên bầu Đức đang muốn xây dựng một câu lạc bộchỉ mang đậm đúng như bản sắc của người Việt Nam. Với sự mong đợi và trui rèn của giải đấu cao nhất Việt Nam khi được nâng cao thể chất theo đúng chuẩn Hàn Quốc nên lứa Công Phượng sẽ được mong đợi trong việc bùng nổ ở trong V- League năm 2018.

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. y-khoa-chung-minh-lay-vo-hon-tuoi-chong-ca-doi-hanh-phuc-giau-sang Y khoa chứng minh: lấy vợ hơn tuổi, chồng cả đời hạnh phúc giàu sang Mới đây Y khoa đã chứng minh rằng đàn ông lấy vợ hơn tuổi thì cả đời chồng sẽ sống hạnh phúc và giàu sang. Bởi suy nghĩ của phụ nữ luôn chín chắn hơn đàn ông. Vì thế ai lấy được vợ như vậy là tài sản vô cùng quý giá đó. hoc-cao-dang-duoc-ra-lam-gi-cao-dang-y-duoc-sai-gon-tuyen-sinh-2021 Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 Ngành Dược là một trong những ngành có cơ hội việc làm cao. Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 với điều kiện gì? quy-trinh-thuc-hien-dieu-kien-thu-tuc-lam-ho-so-cap-chung-chi-hanh-nghe-duoc Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược như thế nào là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin liên qua đến hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898