Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tin tức y dược

Những hình phạt khiến sinh viên sợ hết hồn ở Đại học

Cập nhật: 12/06/2018 11:40
Người đăng: anbinh | 945 lượt xem

Hình phạt đánh vào kinh tế bao giờ cũng là hình phạt khiến sinh viên sợ chết khiếp tại một số trường Đại học hiện nay.

Những hình phạt khiến sinh viên sợ hết hồn ở Đại học

Đánh vào kinh tế là hình phạt đau nhất giành cho sinh viên

Những hình phạt khiến sinh viên sợ hết hồn ở Đại học

Nhất quỷ nhì ma thứ 3 học trò đấy là câu danh ngôn để chỉ mặt nhóm học sinh có những trò quậy phá khiến  thầy cô phải bận tâm. Điều đó khiến giảng viên đang giảng dạy tại một trường Cao đẳng Điều dưỡng ở Trung Quốc đưa ra những hình phạt khiến sinh viên hết hồn này.

Theo đó, những ngày gần đây cư dân mạng Trung Quốc đang lan truyền những hình ảnh về màn trừng phạt sinh viên lười biếng của trong giờ thực hành tại trường của sinh viên trường này tại Trung Quốc. Qua đó có thể thấy, hình phạt này đánh thẳng vào kinh tế của các sinh viên khi yêu cầu họ phải nỗ lực tự bảo vệ lấy điện thoại di động của mình. Đây là những hình phạt bắt nguồn từ quân đội của đất nước này, theo đó trước đó hình phạt này đã được áp dụng trong kỳ học quân đội của trường này. Các sinh viên sau khi được học trong môi trường Đại học sẽ được học một khóa huấn luyện quân sự nghiêm ngặt và gian khổ. Những khóa huấn luyện quân sự này đều có sự tham gia chỉ huy của các sĩ quan quân đội và những sinh viên lười biếng sẽ bị trừng phạt rất nghiêm khắc.

Hình phạt được đưa ra cho các sinh viên lười biếng, không đạt yêu cầu sẽ phải đứng thẳng chỉ bằng mũi chân, gót chân sau không được chạm đất. Để kiểm soát, những chiếc điện thoại dù rẻ tiền hay đắt tiền của sinh viên đó sẽ được đặt xuống dưới gót giày. Chỉ cần lơ là, lười nhác, không chịu chấp hành hình phạt, họ có nguy cơ sẽ làm vỡ, làm hỏng chính chiếc điện thoại yêu quý của mình.

Những hình phạt khiến sinh viên sợ hết hồn ở Đại học

Cận cảnh hình phạt oái oăm dành cho sinh viên

Những hình ảnh về hình phạt bá đạo này đã được chụp lại và lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng, diễn đàn dành cho giới trẻ ở Trung Quốc, khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Có người cho rằng phương pháp này thực sự rất thú vị, sẽ khiến nhiều sinh viên xót của mà tập luyện chăm chỉ, có ý thức hơn. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng biện pháp trừng phạt này không phù hợp, nhỡ đâu điện thoại di động thực sự bị hỏng. Sẽ gây khó khăn cho những sinh viên vốn không có nhiều tiền. Nhất là đối với sinh viên đang theo học chưa làm ra tiền.

Sau đó, đại diện nhà trường cũng lên tiếng giải thích, nói rằng hình phạt đặt điện thoại dưới chân không phải là một trong những nội quy bắt buộc thế nhưng các huấn luyện viên có quyền tự đưa ra những biện pháp huấn luyện, trừng phạt riêng. Chỉ cần không trái với các nguyên tắc trong trường học, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của sinh viên là được.

Hơn nữa, từ ảnh chụp có thể thấy được, những học sinh bị phạt không nhiều, chủ yếu là người đứng làm mẫu, để các học sinh nhìn vào biết như thế nào là tư thế tiêu chuẩn. "Huấn luyện viên sẽ biết sử dụng hình phạt nào thì đúng mực, miễn là các sinh viên chấp nhận, hình thức nào cũng có thể dùng", người đại diện trường cho hay.

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. y-khoa-chung-minh-lay-vo-hon-tuoi-chong-ca-doi-hanh-phuc-giau-sang Y khoa chứng minh: lấy vợ hơn tuổi, chồng cả đời hạnh phúc giàu sang Mới đây Y khoa đã chứng minh rằng đàn ông lấy vợ hơn tuổi thì cả đời chồng sẽ sống hạnh phúc và giàu sang. Bởi suy nghĩ của phụ nữ luôn chín chắn hơn đàn ông. Vì thế ai lấy được vợ như vậy là tài sản vô cùng quý giá đó. hoc-cao-dang-duoc-ra-lam-gi-cao-dang-y-duoc-sai-gon-tuyen-sinh-2021 Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 Ngành Dược là một trong những ngành có cơ hội việc làm cao. Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 với điều kiện gì? quy-trinh-thuc-hien-dieu-kien-thu-tuc-lam-ho-so-cap-chung-chi-hanh-nghe-duoc Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược như thế nào là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin liên qua đến hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898