Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tin tức y dược

Luật sư Chiến nói gì về việc ông Trương Quý Dương trở về nước?

Cập nhật: 11/06/2018 16:35
Người đăng: Nguyễn Điêp | 1120 lượt xem

Luật sư Nguyễn Chiến cũng đã nhanh chóng có cuộc trao đổi với các phóng viên về những thông tin khi biết được ông Trương Quý Dương, nguyên Giám đốc BVĐK tỉnh Hòa Bình đã từ Canada quay trở về Việt Nam để có thể cùng hợp tác với cơ quan CSĐT trong thảm án chạy thận diễn ra tại BVĐK Hòa Bình.

Luật sư Nguyễn Chiến là ĐBQH khóa XIV và cũng là luật sư, người trực tiếp bào chữa giành cho bị cáo Hoàng Công Lương ở trong vụ án đã liên quan đến sự cố chạy thận nhân tạo và khiến cho 9 người chết. Vụ án này đã được TAND TP Hòa Bình đưa ra để xét xử diễn ra vào ngày 15/5 và hiện tại cũng đã có quyết định trong việc trả hồ sơ để có thể điều tra và bổ sung vào ngày 05/6 vừa qua.

Theo như luật sư Nguyễn Chiến cho biết thì dư luận tỏ ra hết sức thắc mắc rất nhiều về việc khi mà các bên chủ thể đã ký hợp đồng số 315 giữa BVĐK tỉnh Hòa Bình và CTCP Dược phẩm Thiên Sơn đã diễn ra ở trong việc bảo dưỡng cũng như sửa chữa hệ thống lọc RO.

Nhưng quá trình vừa qua hiện tại vẫn chưa thể nào làm rõ được ở trong những thắc mắc này, đặc biệt đó là ở tại phiên tòa cho nên TAND TP. Hòa Bình đã quyết định trả hồ sơ để có thể điều tra và bổ sung nhằm giao cho cơ quan CSĐT để làm rõ được việc giao kết hợp đồng 315 cũng như là ở trong các vấn đề có liên quan xung quanh hợp đồng này.

Luật sư Nguyễn Chiến chia sẻ: “Việc ông Trương Quý Dương về nước chắc chắn là để nhằm thực hiện được theo như những yêu cầu trong việc trả hồ sơ này. Quá trình điều tra bổ sung thì cũng sẽ phải đòi hỏi khi không những ông Dương mà tất cả những người liên quan để làm rõ bản chất sự việc, xem vấn đề thực chất như thế nào, có sai phạm hay không, từ đấy sẽ có hướng xử lý theo quy định của pháp luật”.

ĐBQH - Luật sư Nguyễn Chiến

Đứng trước những thông tin khi người nhà ông Trương Quý Dương đã cho biết rằng ông Dương sang Canada để trị bệnh diễn ra ở trong thời gian từ 04/5 đến khi về nước ở trong ngày 07/6 vừa qua và hiện vẫn trong tình trạng sức khỏe yếu. Luật sư Nguyễn Chiến cũng đã cho rằng những trách nhiệm của Cơ quan Cảnh sát điều tra là phải xác định được tình trạng sức khỏe của cựu Giám đốc BVĐK tỉnh Hòa Bình và từ đó sẽ đưa ra được những quyết định phù hợp.

“Nếu như người ta có thể đủ sức khỏe thì việc thực hiện trong công cuộc điều tra và nếu không thì cũng sẽ phải chờ đợi vào sự hồi phục sức khỏe để có thể tiến hành làm việc. Như thế thì sẽ nhanh chóng và bảo đảm được ở trong tính khách quan. Những nội dung mà người ta cung cấp sẽ phải ở trong tình trạng minh mẫn, tỉnh táo và nhận thức đầy đủ. Như vậy ý kiến của người ta mới cho thấy được sự giá trị”.

Trước đó bà Nguyễn Thị Minh Hiền là vợ ông Trương Quý Dương đã xác nhận rằng việc ông Dương về nước vào sáng 07/6. Theo như bà Hiền, thì việc về nước của ông Dương hiện tại là để nhằm phối hợp cùng với cơ quan điều tra  có thể làm rõ được ở trong vụ án chạy thận và đã khiến cho 9 người chết xảy ra ngày 29/5/2017, vừa qua được xét xử bởi TAND TP Hòa Bình.

Nguồn: http://infonet.vn/luat-su-cua-hoang-cong-luong-noi-gi-ve-viec-ong-truong-quy-duong-ve-nuoc-post264874.info

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. y-khoa-chung-minh-lay-vo-hon-tuoi-chong-ca-doi-hanh-phuc-giau-sang Y khoa chứng minh: lấy vợ hơn tuổi, chồng cả đời hạnh phúc giàu sang Mới đây Y khoa đã chứng minh rằng đàn ông lấy vợ hơn tuổi thì cả đời chồng sẽ sống hạnh phúc và giàu sang. Bởi suy nghĩ của phụ nữ luôn chín chắn hơn đàn ông. Vì thế ai lấy được vợ như vậy là tài sản vô cùng quý giá đó. hoc-cao-dang-duoc-ra-lam-gi-cao-dang-y-duoc-sai-gon-tuyen-sinh-2021 Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 Ngành Dược là một trong những ngành có cơ hội việc làm cao. Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 với điều kiện gì? quy-trinh-thuc-hien-dieu-kien-thu-tuc-lam-ho-so-cap-chung-chi-hanh-nghe-duoc Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược như thế nào là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin liên qua đến hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898