Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tin tức y dược

Hình ảnh câu chuyện cảm động khi đứng phía sau bộ ảnh chăm sóc nhau của cặp đôi U50

Cập nhật: 11/06/2018 10:29
Người đăng: Nguyễn Điêp | 2043 lượt xem

Khi xem những hình ảnh hết sức cảm động của cặp đôi U50 dưới đây thì đã khiến cho người ta chỉ đành phải thốt lên được rằng “Đó là tình yêu”.

Gần đây ở trên trang cá nhân của nhiếp ảnh gia Kun Mon cũng đã có chia sẻ với một số bức ảnh hết sức cảm động của cặp vợ chồng trung tuổi. Nhìn vào những bức ảnh có thể thấy được hình ảnh đáng nói nhất là người vợ bị khiếm thính còn người chồng thì lại bị viêm phổi và đang điều trị ở tại bệnh viện ở Bắc Giang, hai con người ấy đã luôn bên nhau để chăm sóc nhau từng li từng tí một.

Chỉ ở trong một thời gian ngắn để đăng tải và qua đó thì những bộ ảnh đó cũng đã nhận được thực sự rất nhiều những lượt chia sẻ và qua đó thì những bình luận bày tỏ được ở trong đó là sự xúc động của cộng đồng mạng.

Bộ ảnh của cặp đôi vợ chồng trung tuổi chăm nhau tại bệnh viện

Khi chia sẻ với chúng tôi, nhiếp ảnh gia Kun Mon là người trực tiếp đã chụp lại toàn bộ ảnh chia sẻ: “Mới đây thì chắc chắn rằng tôi đã có nhận chụp ảnh giành cho một bạn nữ, sau khi chụp xong thì bạn nữ này đã có nhờ tôi chụp ảnh giành cho bố mẹ của bạn ấy. Tôi đã nhận lời và khi đó bạn nữ này cũng đã có nói rằng bố mẹ cô hiện tại đang nằm viện nên bởi thế nên tôi đã nảy ra được những ý định chụp ảnh cho hai bác trong viện luôn”.

Điều mà đã khiến cho chính nhiếp ảnh gia Kun Mon cảm thấy được ở đó chính là sự bất ngờ hơn nữa là khi đến bệnh viện, Kun Mon đã tận mắt nhìn thấy người vợ đã bị mù còn người chồng thì đang thở bằng ống thở.

Kun Mon chia sẻ: “Nhìn vào những hành động của hai bác đang dành cho nhau thì lúc đó thực sự là một cảm xúc của tôi dâng trào, tôi đã cầm máy ảnh mà tay thì cũng đã vẫn còn run run. Tất cả đó chính là tình cảm, cảm xúc của tôi thì cũng đã đều gửi gắm hết qua bộ ảnh rồi”.

Hình ảnh khiến ai cũng phải rơi nước mắt khi nhìn

Được biết thì bác gái ở trong bộ ảnh có tên là Phạm Thị Nhung (SN 1956), còn bác trai tên Nguyễn Văn Minh (SN 1950). Người vợ thì đã bị bệnh tiểu đường đã lâu thế nhưng đã không phát hiện được kịp thời nên bệnh tình đã trở lên rất nặng dẫn đến mắt bị mờ dần và qua đó thì đã mù hẳn. Còn về người chồng thì đã bị bệnh phổi và bởi thế nên sức khỏe cũng đã yếu hơn nên đã phải nhờ tới ở trong đó chính là sự hỗ trợ của ống thở.

Theo như lời chia sẻ của chị Huyền là con gái của cặp vợ chồng U50 này thì bố mẹ chị đã ở bên nhau rất lâu và cả hai từng đã đổ vỡ một lần ở trong cuộc hôn nhân. Bởi thế nên bố mẹ chị thực sự rất hiểu ý nhau và qua đó thì họ đã luôn dành cho nhau những tình cảm chân thành và qua đó thì cũng đã khiến bất kì ai nhìn vào cũng thấy ngưỡng mộ.  

Chị Huyền kể thêm rằng, các anh chị em thì cũng đang đều sinh sống tại Ba Lan nên vừa rồi mới có được cơ hội được trở về Việt Nam muốn được thực hiện trọn bộ ảnh này để làm kỷ niệm với bố mẹ. Chị cũng rất vui khi đã có được bộ ảnh nhận được nhiều sự quan tâm cũng như bình luận của cộng đồng mạng.

Trọn bộ ảnh đang gây sốt mạng:

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/chuyen-cam-dong-phia-sau-bo-anh-cham-soc-nhau-cua-cap-doi-u50-a373436.html

 

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. y-khoa-chung-minh-lay-vo-hon-tuoi-chong-ca-doi-hanh-phuc-giau-sang Y khoa chứng minh: lấy vợ hơn tuổi, chồng cả đời hạnh phúc giàu sang Mới đây Y khoa đã chứng minh rằng đàn ông lấy vợ hơn tuổi thì cả đời chồng sẽ sống hạnh phúc và giàu sang. Bởi suy nghĩ của phụ nữ luôn chín chắn hơn đàn ông. Vì thế ai lấy được vợ như vậy là tài sản vô cùng quý giá đó. hoc-cao-dang-duoc-ra-lam-gi-cao-dang-y-duoc-sai-gon-tuyen-sinh-2021 Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 Ngành Dược là một trong những ngành có cơ hội việc làm cao. Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 với điều kiện gì? quy-trinh-thuc-hien-dieu-kien-thu-tuc-lam-ho-so-cap-chung-chi-hanh-nghe-duoc Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược như thế nào là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin liên qua đến hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898