Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tin tức y dược

Giáo viên mầm non bị phụ huynh đánh nhập viện có nguy cơ sảy thai

Cập nhật: 12/06/2018 11:38
Người đăng: anbinh | 911 lượt xem

Mới đây, Bộ Giáo dục và đào tạo đã gửi công văn yêu cầu Sở GD-ĐT Tỉnh Nghệ An khẩn trương nắm bắt tình hình, chỉ đạo. Đồng thời xử lý kịp thời phụ huynh hành hung giáo viên mầm non.

Giáo viên mầm non bị phụ huynh đánh nhập viện có nguy cơ sảy thai

Trường mầm non Việt - Lào, TP Vinh, tỉnh Nghệ An - nơi diễn ra vụ phụ huynh hành hung giáo viên

Theo thông tin báo chí, ngày 22/3/2018, một giáo viên thực tập tại trường mầm non Việt Lào, thành phố Vinh, Nghệ An đã bị phụ huynh hành hung khi phát hiện con có vết thâm ở chân (do bé chạy vấp ngã trước đó).

Giáo viên thực tập đã bị phụ huynh này đánh phải nhập viện, có nguy cơ sảy thai.Sau khi nắm bắt thông tin, ngày 23/3/2018, Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục (NG&CBQLGD), Bộ GD-ĐT đã có công văn và điện thoại trực tiếp yêu cầu Sở GD-ĐT Nghệ An khẩn trương nắm bắt tình hình, chỉ đạo, xử lý kịp thời và báo cáo nhanh về Bộ.

Sở GD-ĐT Nghệ An cho biết, đã chỉ đạo phòng GD-ĐT thành phố Vinh phối hợp với công an xác minh làm rõ, xử lý nghiêm hành vi của phụ huynh. Theo báo cáo ban đầu, Công an TP Vinh đã triệu tập và tạm giữ phụ huynh học sinh này để phục vụ điều tra.

Giáo viên mầm non bị phụ huynh đánh nhập viện có nguy cơ sảy thai

Cô H phải nhập viện vì bị phụ huynh đánh làm dọa sẩy thai.

Thông tin phụ huynh học sinh bắt cô giáo quỳ xin lỗi không có trong báo cáo của nhà trường. Sở và Phòng GD-ĐT thành phố Vinh đã thăm hỏi, động viên cô giáo, ổn định tình hình. Hiện tại, sức khỏe của cô giáo đã dần ổn định. Vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra làm rõ. 

Sự việc đã gây xôn xao dư luận trong những ngày qua, không chỉ ảnh hưởng đến con trẻ , giáo viên của trường luôn trong tình trạng bất an. Cô Thủy - đang công tác tại Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, chia sẻ.

Cục NG&CBQLGD yêu cầu Sở GD-ĐT Nghệ An tiếp tục báo cáo sau khi có kết luận của cơ quan điều tra, đồng thời cũng nhắc nhở các địa phương khác trong công tác đảm bảo an toàn trường học cho các thầy cô giáo và học sinh.

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. y-khoa-chung-minh-lay-vo-hon-tuoi-chong-ca-doi-hanh-phuc-giau-sang Y khoa chứng minh: lấy vợ hơn tuổi, chồng cả đời hạnh phúc giàu sang Mới đây Y khoa đã chứng minh rằng đàn ông lấy vợ hơn tuổi thì cả đời chồng sẽ sống hạnh phúc và giàu sang. Bởi suy nghĩ của phụ nữ luôn chín chắn hơn đàn ông. Vì thế ai lấy được vợ như vậy là tài sản vô cùng quý giá đó. hoc-cao-dang-duoc-ra-lam-gi-cao-dang-y-duoc-sai-gon-tuyen-sinh-2021 Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 Ngành Dược là một trong những ngành có cơ hội việc làm cao. Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 với điều kiện gì? quy-trinh-thuc-hien-dieu-kien-thu-tuc-lam-ho-so-cap-chung-chi-hanh-nghe-duoc Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược như thế nào là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin liên qua đến hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898