Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tin tức y dược

Đấm thẳng vào mặt bác sĩ BV Xanh Pôn và vứt tiền tạo hiện trường giả

Cập nhật: 11/06/2018 18:38
Người đăng: Nguyễn Điêp | 1877 lượt xem

Ngay thủ đô Hà Nội vừa xảy ra một hành vi côn đồ với bác sĩ nhân viên y tế tại bệnh viện Xanh Pôn. Bác sĩ đang trao đổi về cách xử lý vết thương thì bị người nhà bệnh nhân đứng dậy giáng ngay những đòn bất ngờ liên tiếp vào mặt bác sĩ.

Trưởng khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ bệnh viện Xanh Pôn đã cho biết, vào khoảng 23h30 ngày 13/4 tại Bệnh viên đã tiếp nhận một bé trai khoảng độ 7 tuổi và có một vết thương trên trán. Bác sĩ trực V.H.C  là người trực ca đêm đó đã cho biết người nhà bệnh nhi đưa đến là một người đàn ông cao to, tóc buộc dài và khuôn mặt dữ dằn.

Bác sĩ C bị người nhà hành hung tại BV Xanh Pôn

Trong lúc ngồi trao đổi với người nhà bệnh nhi về hướng xử lý vết thương của cháu thì bỗng dưng người này hỏi liên tục và nói rất nhiều sau đó đứng dậy xông tới đấm vào mặt bác sĩ C. Vì không kịp phản ứng nên bác sĩ C đã phải nhận 2 cú liên tiếp vào mặt. Khi thấy bác sĩ bác sĩ C bị đánh khiến một nhân viên cùng khoa đã chạy đến can ngăn, nhưng anh đã liền bị người đàn ông này chửi mắng và tấn công ngay sau đó.

Công an phường Điện Biên quận Ba Đình có mặt và lực lượng bảo vệ đến thì người đàn ông này mới chịu dừng lại.

Đồng nghiệp và lực lượng chức năng đã đưa Bác sĩ C ra ngoài ngay sau đó, người nhà bệnh nhi thì vẫn ở trong phòng khám và rút hết tiền ở trong ví ra vứt lên bàn để tạo hiện trường giả việc phải lót tay bác sĩ. Nhưng mọi hành động này của nam thanh niên đã đều được camera của bệnh viện ghi lại.

Rất may bác sĩ C sau khi được kiểm tra sức khoẻ thì được biết cú đấm không gây ra những tổn thương quá nặng. Nhưng về tin thần bác sĩ C vẫn chưa hết hoảng loạn và sốc.

Ở bệnh viện bác sĩ C luôn được các đồng nghiệp đánh giá là một người hiền lành và chưa từng to tiếng với ai, là một nhân viên y tế luôn hết mình cống hiến và hết mình vì công việc.

Người nhà bệnh nhi thì cũng đã được công an phường Điện Biên đã đưa về trụ sở để làm việc ngay trong đêm.

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. y-khoa-chung-minh-lay-vo-hon-tuoi-chong-ca-doi-hanh-phuc-giau-sang Y khoa chứng minh: lấy vợ hơn tuổi, chồng cả đời hạnh phúc giàu sang Mới đây Y khoa đã chứng minh rằng đàn ông lấy vợ hơn tuổi thì cả đời chồng sẽ sống hạnh phúc và giàu sang. Bởi suy nghĩ của phụ nữ luôn chín chắn hơn đàn ông. Vì thế ai lấy được vợ như vậy là tài sản vô cùng quý giá đó. hoc-cao-dang-duoc-ra-lam-gi-cao-dang-y-duoc-sai-gon-tuyen-sinh-2021 Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 Ngành Dược là một trong những ngành có cơ hội việc làm cao. Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 với điều kiện gì? quy-trinh-thuc-hien-dieu-kien-thu-tuc-lam-ho-so-cap-chung-chi-hanh-nghe-duoc Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược như thế nào là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin liên qua đến hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898