Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tin tức y dược

Bệnh nhân Covid-19 trong khu cách ly tại Chí Linh ổn định sức khỏe, không sốt và ho

Cập nhật: 05/02/2021 16:09
Người đăng: Nguyễn Trang | 740 lượt xem

Được đội ngũ y tế điều trị, chăm sóc tận tình, các bệnh nhân Covid-19 tại Bệnh viện dã chiến số 1, TP Chí Linh, Hải Dương đã hồi phục thể trạng, hàng ngày tập thể dục rèn luyện sức khỏe. 

Bệnh viện dã chiến số 1 đang điều trị cho 164 bệnh nhân Covid-19, trong đó 9 ca bệnh nặng đã được chuyển lên Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương.

Sáng hàng ngày, đội ngũ y tế sẽ tới từng phòng để thăm hỏi bệnh nhân, đồng thời theo dõi chung tình hình và có phương án điều trị riêng cho những người có biểu hiện sức khỏe xấu.

>>> Cập nhật thêm các tin tức mới nhất:

Trong khuôn viên Bệnh viện dã chiến số 1

Bác sĩ Lê Trọng Tuấn (Trưởng khoa Truyền nhiễm, Trung tâm y tế TP Chí Linh), người trực tiếp điều trị cho 27 bệnh nhân cho biết, những bệnh nhân dương tính được chuyển vào khoa đều là công nhân làm việc tại Công ty POYUN. Đây là những người trẻ, không có bệnh nền nên sức khỏe ổn định nhanh không còn biểu hiện như sốt hay ho.

Mỗi ngày, các bệnh nhân sẽ phải uống thuốc hai lần và đo thân nhiệt, huyết áp.

"Các bệnh nhân vào đây đã được 8 ngày, được điều trị chu đáo, mỗi phòng ở khoa sẽ có khoảng 5 người lưu trú để theo dõi trong thời gian cách ly", bác sĩ Tuấn cho biết.

Tại đây, vào mỗi sáng, các bệnh nhân đều ra tập thể dục, hóng gió, sinh hoạt như bình thường nhưng luôn giữ khoảng cách.

Bệnh nhân T.V.T (công nhân Công ty POYUN) cho biết, ban đầu khi có kết quả xét nghiệm dương tính, anh đau đầu, sốt và ho. Sau khi được đưa vào cách ly, điều trị, đến nay anh đã ổn định, đi lại bình thường và có thể tự giặt quần áo và tập thể dục.

Vận động thể thao gần đó là bệnh nhân N.T.H (công nhân Công ty POYUN) rất lạc quan khi biết rằng, tuy mình thuộc ca dương tính nhưng đã chấp hành đúng với quy định dịch tễ và được điều trị tích cực nên cũng yên tâm hơn trước nhiều.

"Ở đây, từ thức ăn đến nước uống đều rất đảm bảo, hàng ngày chúng tôi được đi kiểm tra y tế, các vấn đề về phổi, tôi mong sao mọi bệnh nhân đều nhanh chóng khỏi để về đoàn tụ với gia đình", bệnh nhân H mong muốn.

Tại khu cách ly Khoa Truyền nhiễm, có hai trường hợp đặc biệt đó là bệnh nhân H.T.S (đang mang bầu tuần thứ 35) và mẹ con chị N.T.M.H (sinh năm 1995, cùng là công nhân Công ty POYUN) được quan tâm sát sao.

Bệnh nhân nhiễm Covid-19 khỏe mạnh, tập thể dục trong khu điều trị
Mỗi phòng bệnh sẽ có 5 bệnh nhân lưu trú
Các bác sĩ đứng từ xa hướng dẫn bệnh nhân sinh hoạt
Đội ngũ y tế tới tận phòng để thăm hỏi, động viên bệnh nhân Covid-19
Nước siro cam được cung cấp cho bệnh nhân Covid-19
Bệnh nhân được kiểm tra sức khỏe hàng ngày
Đội ngũ y bác sĩ Khoa Truyền nhiễm của trung tâm y tế túc trực 24/24 để theo dõi tình trạng sức khỏe bệnh nhân
Bệnh nhân T.V.T đang mang bầu tuần thứ 35 đang cách ly điều trị tại khoa
Bệnh nhân tranh thủ gọi điện về cho người thân để thông báo tình hình sức khỏe
27 bệnh nhân tại khoa Truyền nhiễm sức khỏe ổn định, không có triệu chứng sốt và ho
Các bệnh nhân Covid-19 được đưa đi kiểm tra, theo dõi tổn thương phổi

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn dẫn nguồn từ Báo Vietnamnet.vn!

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. y-khoa-chung-minh-lay-vo-hon-tuoi-chong-ca-doi-hanh-phuc-giau-sang Y khoa chứng minh: lấy vợ hơn tuổi, chồng cả đời hạnh phúc giàu sang Mới đây Y khoa đã chứng minh rằng đàn ông lấy vợ hơn tuổi thì cả đời chồng sẽ sống hạnh phúc và giàu sang. Bởi suy nghĩ của phụ nữ luôn chín chắn hơn đàn ông. Vì thế ai lấy được vợ như vậy là tài sản vô cùng quý giá đó. hoc-cao-dang-duoc-ra-lam-gi-cao-dang-y-duoc-sai-gon-tuyen-sinh-2021 Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 Ngành Dược là một trong những ngành có cơ hội việc làm cao. Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 với điều kiện gì? quy-trinh-thuc-hien-dieu-kien-thu-tuc-lam-ho-so-cap-chung-chi-hanh-nghe-duoc Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược như thế nào là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin liên qua đến hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898