Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ Sinh năm 2024

Liên thông Cao đẳng Hộ sinh lên đại học có cần thiết?

Cập nhật: 18/03/2024 15:59
Người đăng: Bảo Bình | 2333 lượt xem

Học liên thông Cao đẳng Hộ sinh lên đại học là nhu cầu của tất cả các bạn sinh viên đã tốt nghiệp nhưng chưa đáp ứng được công việc hiện tại với bằng cấp mình có.

Học Liên thông là gì?

Học liên thông là hình thức bạn nâng cao kiến thức, bằng cấp của mình sau khi theo học một chương trình đào tạo cụ thể ở các trường cao đẳng và đại học. Đối với liên thông cao đẳng lên đại học dành cho những bạn đã tốt nghiệp một chuyên ngành nào đó thuộc hệ cao đẳng và đang có nguyện vọng sở hữu một tấm bằng đại học. Lúc này bạn không cần mất thời gian tham gia tuyển sinh đại học lại từ đầu mà có thể học liên thông để tiết kiệm thời gian. Nên tìm hiểu cụ thể về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y Dược TPHCM cũng như điều kiện học Liên thông trước khi có mong muốn theo hệ đào tạo này.

Liên thông Cao đẳng Hộ sinh lên đại học có cần thiết?

Liên thông là cách nâng cao kỹ năng nghiệp vụ tốt nhất

Liên thông cao đẳng Hộ sinh lên đại học là các bạn đã tốt nghiệp chương trình đào tạo hệ cao đnăgr đối với ngành hộ sinh và giờ bạn cần học thêm một thời gian ngắn nữa để với tới tấm bằng đại học. Một số trường nhận tuyển sinh viên học liên thông Hộ sinh như là Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn là tín hiệu vui cho thí sinh cả nước khi mà rất linh động tạo ra điều kiện học tập tốt nhất.

Vì sao cần liên thông Cao đẳng Hộ sinh lên Đại học?

Nhu cầu sử dụng lao động hiện nay cho ngành Hộ sinh khá cao. Sự thiếu hụt các hộ sinh không chỉ ở Việt Nam mà các nước khác trên thế giới cũng đồi hỏi một đội ngũ lớn mạnh về số lượng, vững về năng lực. Đây là một trong những động lực thôi thúc chúng ta tiếp tục con đường học tập của mình. Việc liên thông từ Cao đẳng Hộ sinh lên Đại học có thể mang lại nhiều lợi ích cho sinh viên.

Liên thông Cao đẳng Hộ sinh lên đại học có cần thiết?

Liên thông Cao đẳng Hộ sinh lên Đại học là các sinh viên nâng cao kỹ năng của mình

Nâng cao trình độ chuyên môn

Đại học cung cấp kiến thức sâu rộng hơn và mức độ phức tạp hơn so với Cao đẳng. Bằng cách liên thông lên Đại học, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận những khía cạnh mới trong lĩnh vực y học và phát triển kỹ năng chuyên môn cao hơn.

Mở rộng cơ hội sự nghiệp

Một bằng cấp Đại học có thể mở ra nhiều cơ hội sự nghiệp và tiến xa hơn trong ngành y tế. Bạn có thể được tuyển dụng vào các vị trí lãnh đạo, nghiên cứu hoặc giảng dạy, nơi yêu cầu trình độ học vấn cao hơn.

Tăng khả năng kiếm thu nhập

Những vị trí công việc cao cấp thường đi kèm với mức lương và phúc lợi tốt hơn. Bằng cách nâng cao trình độ học vấn thông qua việc liên thông lên Đại học. Bạn có thể tăng khả năng kiếm thu nhập cao hơn trong ngành y tế.

Phát triển kỹ năng mềm

Đại học không chỉ là nơi học kiến thức chuyên môn mà còn là nơi phát triển kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và giải quyết vấn đề. Điều này cũng có thể làm tăng khả năng cạnh tranh trong thị trường lao động.

Thúc đẩy sự phát triển cá nhân

Việc tiếp tục học tập và phát triển sau khi tốt nghiệp Cao đẳng có thể giúp bạn phát triển sự tự tin, sự tự lập, sự tự động chủ trong sự nghiệp của mình.

Giá trị bằng tương đương Đại học

Không phải ai ban đầu cũng học được hệ Đại học chính quy. Vì thế, sau khi các bạn học xong Cao đẳng hoàn toàn liên thông lên được Đại học và giá trị bằng sau khi tốt nghiệp sẽ tương đương với bằng Đại học. Đây là cơ hội tốt để bạn phát triển bằng cấp của mình.

Học liên thông bây giờ không còn khó khăn nữa, với các hình thức tuyên sinh thoáng hơn, không còn áp lực và trường đào tạo y dược hầu hết đều có chương trình học này nên thí sinh có thể ứng tuyển dễ dàng. Một số trường Cao đẳng như y dược TPHCM hàng năm nhận đào tạo sinh viên liên thông cùng chỉ tiêu nhất định và đặt vấn đề chất lượng lên làm hàng đầu. Tham khảo về tìm hiểu về điểm chuẩn ngành Hộ sinh cũng như những điều kiện cụ,... trước khi có ý định theo học ngành nghề này.

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898