Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tuyển sinh Cao Đẳng Dược Sài Gòn năm 2024

Học Cao đẳng Dược có khó không?

Cập nhật: 01/03/2024 15:42
Người đăng: anbinh | 2516 lượt xem

Bất kỳ bạn học ngành nghề nào cũng phải trải qua quá trình học tập cũng như đào tạo gian khổ. Vì thế nếu không có cố gắng thì bạn sẽ không đạt được thành quả cao. Vậy học Cao đẳng Dược có khó không?

Học Cao đẳng Dược có khó không

Sinh viên trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

 

Học Cao đẳng Dược có khó không?

Ngành Dược là ngành học có vai trò rất quan trọng trong y tế. Đây là ngành học yêu cầu kiến thức nền tảng khối tự nhiên tốt bởi chương trình học về dược xoay quanh các loại thuốc điều trị, cách bào chế, sản xuất và sử dụng thuốc.

Ngành học nào cũng có một tính chất riêng do đó học ngành Dược không phải khó nhưng cũng không hề dễ. Nó đòi hỏi người học cần có được một đam mê nhất định. Bạn yêu nghề và muốn cống hiến với nghề.

Trên ghế giảng đường, bạn luôn phải tạo cho mình một thói quen học tập, trau dồi để có được kiến thức chuyên ngành tốt nhất.  Hãy thực hành và nghiên cứu thật nhiều để có được thành công nhất định. Ngành Dược giúp cho bệnh nhân có được phương pháp điều trị tốt nhất bằng thuốc. Ngoài kỹ năng chuyên môn thì bạn cần có được sự khéo léo để người nhà và bệnh nhân tin tưởng, yêu quý.

Cánh cửa việc làm đối với sinh viên Cao đẳng Dược như thế nào?

Trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sinh viên sẽ được trang bị kiến thức nền tảng nhất để có khả năng thực hiện thành thạo các công việc liên quan đến ngành Dược. Một số vị trí công việc tốt nghiệp Cao đẳng Dược người học có thể đảm nhiệm như: Trình dược viên, dược sĩ tại các cơ sở y tế, nghiên cứu và kiểm nghiệm thuốc…Người tốt nghiệp ngành này, cũng có thể tham gia giảng dạy tại các Trường Cao đẳng có chuyên ngành Dược. Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược bạn có thể làm việc ở tất cả các cơ sở y tế từ Nhà nước đến tư nhân với mức lương tương xứng, nếu có nhu cầu các bạn hoàn toàn có thể liên thông lên Đại học theo quy định chung.

Tại sao nên học Cao đẳng Dược - Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn?

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là một ngôi trường đào tạo Y Dược có uy tín lâu năm, Trường có nhiều cơ sở đào tạo quy mô trong cả nước như Hà Nội, TP. Sài Gòn,… Trải qua gần 10 năm phát triển, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là địa chỉ uy tín đào tạo Cao đẳng Y Dược trong đó có Cao đẳng Dược.

học cao đẳng dược có khó không

Học Dược có khó không?

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2024 gồm những giấy tờ gì?

Để xét tuyển Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ gồm đầy đủ các giấy tờ sau:

1. Phiếu đăng ký tuyển sinh cao đẳng năm 2024 theo mẫu của trường. (Chi tiết mẫu)

2. Học bạ trung học phổ thông phô tô, có công chứng

3. Bằng tốt nghiệp THPT

Đối với thí sinh đã tốt nghiệp trước từ năm 2023 trở về trước: Nạp bản sao bằng tốt nghiệp có công chứng

Đối với thí sinh thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Nạp giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời

4. 01 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương nơi thí sinh cư trú

5. 01 Bản sao chứng minh thư nhân dân có công chứng

6. 4 Ảnh 3×4 ghi thông tin thí sinh bao gồm: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ở mặt sau ảnh

7. 01 Bộ hồ sơ học sinh sinh viên trong đó có 2 sơ yếu lý lịch, điền đầy đủ thông tin và xin dấu xác nhận cơ quan địa phương

8. Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần

9. Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác - nếu có.

Nhằm để thuận tiện hơn đối với các thí sinh trên phạm vi cả nước, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiến hành quy định 3 hình thức nộp hồ sơ cụ thể như sau:

  • Cách 1: mang hồ sơ nộp trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh của nhà trường.
  • Cách 2: đăng ký trực tuyến trên hệ thống của nhà trường.
  • Cách 3: gửi hồ sơ theo đường chuyển phát nhanh về Văn phòng tuyển sinh của nhà trường.

Như vậy chúng ta đã biết được học Cao đẳng Dược có khó không. Các em hãy theo đuổi ước mơ của mình bằng sự kiên trì và nỗ lực. 

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN 

Saigon Medical College

  • Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận:Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).
  • Cơ sở 2: PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại : 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
  • Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. ma-nganh-cao-dang-duoc-tphcm-nam-2018-co-gi-thay-doi Tra cứu mã ngành Cao Đẳng Dược TPHCM mới nhất Mã ngành Cao đẳng Dược TPHCM năm 2024 có những thay đổi gì hay không? Là băn khoăn được khá nhiều thí sinh quan tâm đến khi có có mong muốn trở thành "Dược sĩ" trong tương lai. Cùng cập nhật những thông tin liên quan đến vấn đề trên ở bài viết dưới đây. cao-dang-duoc-tphcm-lay-bao-nhieu-diem Năm 2024 Điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM có thể lấy bao nhiêu? Ngành Dược luôn là ngành được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt là khu vực TPHCM. Chính vì thế mà Ban tư vấn Tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn nhận được rất nhiều câu hỏi điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM lấy bao nhiêu điểm từ thí sinh. ho-so-xet-tuyen-cao-dang-duoc-ho-chi-minh-nam-2018 Hồ sơ xét tuyển cao đẳng dược cần những gì ? Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP.Hồ Chí Minh bao gồm những giấy tờ gì là thắc mắc của khá nhiều bạn học sinh trước khi đăng ký vào Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2024.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898