Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tuyển sinh Cao Đẳng Dược Sài Gòn năm 2024

Định hướng 4.0 và cơ hội việc làm trong ngành Dược

Cập nhật: 29/02/2024 11:37
Người đăng: Quách Tĩnh | 1991 lượt xem

Việc lựa chọn ngành nghề phù hợp với bản thân, phù hợp với định hướng xã hội là một trong những nhu cầu cần thiết của mọi sinh viên thời 4.0, chính vì thế các thí sinh cần lựa chọn cho mình một việc làm phù hợp nhất.

ngành Dược thời 4.0
Định hướng 4.0 và cơ hội việc làm trong ngành Dược

Cơ hội việc làm trong ngành Dược thời 4.0

Cách mạng công nghiệp 4.0 để các bạn trẻ nắm được xu thế thời đại hiện nay, từ đó giải quyết một trong 4 vấn đề mà mỗi bạn phải tìm tòi để định hướng nghề nghiệp cho bản thân. Cuộc cách mạng 4.0 đang thay đổi tất cả trong cuộc sống của hầu hết mọi người.Nhân loại đang chứng kiến các công nghệ mới xuất hiện và tích hợp chung nhau tạo ra những thay đổi sâu sắc và hệ thống như vậy trong lịch sử loài người. Cũng như trong các cuộc cách mạng 1.0- 2.0 và 3.0 trong những thế kỷ trước, thế giới sẽ chia ra những cá nhân vươn lên tận dụng những cơ hội của công nghệ để thành công bên cạnh những thiểu số không vượt qua được thách thức và chịu chấp nhận đi sau thời đại.

Ngành Dược cũng được phát triển từ đây, cách mạng 4.0 tạo cơ hội thuận lợi để phát triển, đây cũng chính là cơ hội tuyệt vời dành cho những thí sinh đăng ký học tập trong lĩnh vực này. Công nghệ thông tin phát triển khiến cho ngành Dược từng bước được cải thiện, việc áp dụng công nghệ thông tin vào trong công cuộc xây dựng và phát triển ngành Dược đã khiến cho nhiều "ông lớn" lấn sân sang thị trường này. Cơ hội kéo theo nhu cầu nhân lực lớn, giúp cho cơ hội tìm kiếm việc làm nhiều hơn, đồng nghĩa với đó đây là cơ hội tuyệt vời dành cho thí sinh học tập tròng lĩnh vực này.

Địa chỉ học Cao đẳng Dược Sài Gòn chất lượng
Địa chỉ học Cao đẳng Dược Sài Gòn chất lượng

Sự phát triển của dược phẩm thông minh: Công nghệ 4.0 đang len lỏi vào đời sống và cả ngành Dược. Để phát triển các loại thuốc thông minh, công nghệ đang được ứng dụng vào giám sát và điều chỉnh liều lượng dược phẩm theo nhu cầu của bệnh nhân. Từ đây sẽ giúp các chuyên gia trong ngành Dược tạo ra cơ hội mới để nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới.

Sự phát triển của y học di truyền: Trong điều trị bệnh tật, Y học di truyền đang ngày càng được quan tâm và áp dụng rộng rãi. Để tìm hiểu thêm về sự tương tác giữa thuốc và di truyền cá nhân, công nghệ tiên tiến trong di truyền học cung cấp cơ hội cho ngành Dược. Từ đó, đối với từng bệnh nhân sẽ tối ưu hóa điều trị.

Nhu cầu về sản phẩm chăm sóc sức khỏe: Thời đại công nghệ bùng nổ cũng là lúc nhu cầu chăm sóc sức khỏe tăng cao. Nhu cầu về sản phẩm và dịch vụ cần đạt ở mức tối đa. Đây cũng là cơ hội thuận lợi để các chuyên gia trong ngành Dược phát triển và cung ứng các sản phẩm chất lượng cao cho xã hội.

Nhu cầu về sử dụng thuốc dược phẩm tăng nhanh: Sức khỏe với con người là quan trọng nên khi xã hội càng hiện đại thì chất lượng càng nâng cao. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng thuốc dược phẩm tăng nhanh.

Địa chỉ học Cao đẳng Dược Sài Gòn chất lượng

Một trong những địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược Sài Gòn chất lượng phải kể đến đó là Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, với phương châm đào tạo Cao đẳng Dược chất lượng Nhà trường là nơi thí sinh tin tưởng và gửi gắm ước mơ trở thành Dược sĩ chuyên nghiệp. Suốt 10 năm hình thành và phát triển, với việc bù đắp sự thiếu hụt trong lĩnh vực ngành Dược, Nhà trường đã đào tạo ra rất nhiều Dược sĩ chất lượng.

Trong năm 2024 Trường Cao đẳng  Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 5 chuyên ngành chính là Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng. Nhà trường tuyển thẳng các thí sinh tốt nghiệp THPT, thời gian nộp hồ sơ như sau:

- Nếu thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2023 trở về trước có thể nộp hồ sơ ngay từ bây giờ.

- Nếu thí sinh vừa hoàn thành xong kỳ thi THPT Quốc gia 2024, sau khi có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, hãy nộp hồ sơ về Nhà trường.

Hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2024

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng chính quy của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn gồm những giấy tờ như sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển theo ngành Cao đẳng Dược hệ chính quy theo đúng quy định của nhà trường.
  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh mới thi tốt nghiệp THPT 2024.
  • Học bạ THPT.
  • Giấy khai sinh.
  • Giấy Chứng minh Nhân dân/ Căn cước công dân.
  • 04 Ảnh 3x4 và 02 ảnh 4x6 và mặt sau ảnh cần phải ghi những thông tin: họ và tên, địa chỉ và số điện thoại liên hệ.
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Giấy chuyển nghĩa vụ quân sự (nếu có)
  • Những giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Nhằm để thuận tiện hơn đối với các thí sinh trên phạm vi cả nước, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiến hành quy định 3 hình thức nộp hồ sơ cụ thể như sau:

  • Cách 1: mang hồ sơ nộp trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh của nhà trường.
  • Cách 2: đăng ký trực tuyến trên hệ thống của nhà trường.
  • Cách 3: gửi hồ sơ theo đường chuyển phát nhanh về Văn phòng tuyển sinh của nhà trường.

Có thể bạn chưa biết ?

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN 

Saigon Medical College

  • Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận:Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).
  • Cơ sở 2: PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại : 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
  • Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. ma-nganh-cao-dang-duoc-tphcm-nam-2018-co-gi-thay-doi Tra cứu mã ngành Cao Đẳng Dược TPHCM mới nhất Mã ngành Cao đẳng Dược TPHCM năm 2024 có những thay đổi gì hay không? Là băn khoăn được khá nhiều thí sinh quan tâm đến khi có có mong muốn trở thành "Dược sĩ" trong tương lai. Cùng cập nhật những thông tin liên quan đến vấn đề trên ở bài viết dưới đây. cao-dang-duoc-tphcm-lay-bao-nhieu-diem Năm 2024 Điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM có thể lấy bao nhiêu? Ngành Dược luôn là ngành được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt là khu vực TPHCM. Chính vì thế mà Ban tư vấn Tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn nhận được rất nhiều câu hỏi điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM lấy bao nhiêu điểm từ thí sinh. ho-so-xet-tuyen-cao-dang-duoc-ho-chi-minh-nam-2018 Hồ sơ xét tuyển cao đẳng dược cần những gì ? Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP.Hồ Chí Minh bao gồm những giấy tờ gì là thắc mắc của khá nhiều bạn học sinh trước khi đăng ký vào Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2024.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898