Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tuyển sinh Cao Đẳng Dược Sài Gòn năm 2024

Giải đáp có nên học Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM?

Cập nhật: 02/03/2024 14:32
Người đăng: anbinh | 1723 lượt xem

Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn là một trường đào tạo về nhóm ngành sức khỏe có tiếng tại TP Hồ Chí Minh. Rất nhiều thí sinh băn khoăn có nên học Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM? Cùng giải đáp ngay qua bài viết dưới đây.

Có nên học trường cao đẳng dược TPHCM

Có nên học trường cao đẳng Y dược TPHCM

Có nên học Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM?

Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM là cơ sở đào tạo chất lượng và uy tín với minh chứng hàng năm thu hút hàng nghìn thí sinh theo học. Đây là nơi rèn luyện cho các bạn thí sinh cả về kỹ năng lẫn chuyên môn vô cùng tốt.

Với phương châm giáo dục: “Mỗi người thầy thuốc bước ra từ mái trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn phải là người “giàu y đức, vững y thuật”, có lòng trắc ẩn với nỗi đau của con người, chữa lành hay xoa dịu được nỗi đau bệnh tật và luôn vững vàng khi đứng trước mọi khoảnh khắc sinh tử của con người" - Hiệu trưởng PGS.TS Nguyễn Mạnh Hùng. Trường Cao đẳng  Y Dược Sài Gòn đang từng ngày khẳng định được vị trí của mình.

Với hơn 10 năm thành lập và phát triển, trường đang không ngừng mở rộng quy mô kể cả về chất và lượng. Trường hướng đến trở thành một ngôi trường cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành y tế nước nhà nói chung và TPHCM nói riêng. Ngoài ra, trường còn muốn trở thành trung tâm tọa đàm, hội thảo thuộc lĩnh vực Y tế trong và ngoài nước.

Cơ sở vật chất

Để đáp ứng nhu cầu học của sinh viên, nhà trường trang bị đầy đủ cơ sở vật chất cần thiết như phòng thực hành, trang thiết bị kỹ thuật, dụng cụ thực hành, máy chiếu, phòng máy tính… Sinh viên sẽ được đào tạo theo mô hình Bệnh viện – Trường học, theo đó sẽ được trải nghiệm 70%  tiết học thực hành. Các em vừa được học vừa được thực hành nên nhớ kiến thức rất lâu và thành thạo kỹ năng. Vì thế, ngay sau khi ra trường các em hoàn toàn có thể làm việc luôn tại các cơ sở y tế.

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên đi thực tập thực tế, nhà trường cũng liên kết rất nhiều với các bệnh viện lớn tại TP Hồ Chí Minh như: Bệnh viện Chỉnh hình & Phục hồi chức năng Tp.Hồ Chí Minh, nhà thuốc, quầy thuốc lớn…

Đội ngũ cán bộ

Để đạt được mục tiêu đào tạo sinh viên chất lượng, trường cũng cung cấp đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, kinh nghiệm giảng dạy dày dặn. Thầy cô luôn tâm huyết với nghề và cập nhật những kiến thức về chuyên khoa mới nhất để giảng dạy cho sinh viên. Chính vì vậy mà sinh viên rất thích theo học cùng thầy cô.

Hoạt động phong trào bổ ích

Đi đôi với việc học là việc rèn luyện thể chất, tinh thần cho sinh viên trường cũng làm rất tốt. Hàng năm, vào các dịp lễ lớn, trường thường xuyên tổ chức các hoạt động tập thể, trò chơi vào mỗi dịp lễ, ngày kỷ niệm, Tết như: Cắm hoa chào mừng ngày 20/10, đá bóng nam, minigame Giáng sinh, cuộc thi ảnh Quân sự… Điều này giúp gắn kết các bạn sinh viên và rèn luyện kỹ năng mềm rất tốt.

Mức học phí ưu đãi

Học phí là điều rất đáng quan tâm của nhiều bạn sinh viên. Theo đó, hàng năm nhà trường cũng có mức học phí vô cùng ưu đãi. Đầu năm, trường hay áp dụng miễn giảm học phí HK1 cho các bạn sinh viên theo học. Tiếp đến các kỳ sẽ có các học bổng dành cho sinh viên như: thí sinh có điều kiện hoàn cảnh khó khăn, thuộc diện con em thương binh liệt sĩ…

Cơ hội việc làm cao

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có bề dày hơn 10 năm xây dựng và phát triển và theo thống kê hàng năm có tới trên 95% sinh viên sau khi tốt nghiệp tìm được công việc phù hợp với năng lực và có mức thu nhập ổn định. Các em được các tổ chức đánh giá rất cao về năng lực.

Sau khi tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Y Dược hệ chính quy từ đó có thể tiếp tục học liên thông lên hệ Đại học hoặc trực tiếp đi làm tại các cơ sở Y tế.

Có nên học trường cao đẳng dược TPHCM

Những thuận lợi của sinh viên khi học Cao đẳng Y Dược TPHCM

 

Các ngành tuyển sinh của trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 5 ngành chính bao gồm:

Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201).

  • Cao đẳng Điều dưỡng (Mã ngành: 6720301).
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602).
  • Cao đẳng Hộ sinh (Mã ngành: 6720303).
  • Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720603)

Hồ sơ xét tuyển đăng ký vào trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tự hào là một trong những địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược uy tín nhất và thu hút nhiều thí sinh học nhất tại TPHCM. Theo học tại trường, sinh viên chuẩn bị hồ sơ xét tuyển như sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh cao đẳng dược năm 2024 theo mẫu của trường.
  • 02 Bằng tốt nghiệp THPT bản sao có công chứng (áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2023);
  • 02 Học bạ THPT (bản sao có công chứng);
  • 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2024);
  • 01 Giấy khai sinh (bản sao có công chứng) + 01 CMTND (bản sao có công chứng);
  • 4 Ảnh 3×4 và 02 ảnh 4x6 ghi thông tin thí sinh bao gồm: Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ở mặt sau ảnh;
  • 01 Bộ hồ sơ học sinh sinh viên trong đó có 1 sơ yếu lý lịch, điền đầy đủ thông tin và xin dấu xác nhận cơ quan địa phương;
  • Giấy chuyển sinh hoạt Đoàn, Đảng (nếu có);
  • Giấy chuyển nghĩa vụ quân sự (đối với nam nếu có);
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Sau khi chuẩn bị hồ sơ, em có thể gửi bưu điện hoặc làm thủ tục trực tiếp tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn:

  • Tòa nhà PTT – Lô số 07, Công viên Phần mềm Quang Trung – Phường Tân Chánh Hiệp – Quận 12 – Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý, Tổ 129 - Khu phố 14 - Phường Bình Hưng Hòa – Quận Bình Tân – Thành phố Hồ Chí Minh.

Với những điều ở trên chúng ta đã giải đáp được cho câu hỏi Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn có tốt không. Nếu yêu thích, bạn hãy nộp hồ sơ và theo đuổi ước mơ của mình tại đây.

 

Tin Liên quan
khoi-a1-hoc-nghanh-y-duoc-khong-va-nhung-chuyen-nganh-dao-tao Khối A1 học nghành Y được không và những chuyên ngành đào tạo? Khối A1 học ngành Y được không là câu hỏi đang được rất nhiều thí sinh quan tâm bởi đây là khối phát triển từ khối truyền thống khối A. Cùng giải đáp ngay qua bài viết dưới đây. ho-so-nhap-hoc-cao-dang-duoc-tphcm-can-nhung-gi Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ nhập học Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn Ước mơ theo đuổi trở thành "Dược sĩ" tương lai được nhiều em nuôi dưỡng ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Lựa chọn theo học ngành Dược được đánh giá phù hợp với xu hướng phát triển nghề nghiệp trong xã hội hiện nay. Vậy, hồ sơ Cao đẳng Dược cần chuẩn bị những giấy tờ gì? mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. ma-nganh-cao-dang-duoc-tphcm-nam-2018-co-gi-thay-doi Tra cứu mã ngành Cao Đẳng Dược TPHCM mới nhất Mã ngành Cao đẳng Dược TPHCM năm 2024 có những thay đổi gì hay không? Là băn khoăn được khá nhiều thí sinh quan tâm đến khi có có mong muốn trở thành "Dược sĩ" trong tương lai. Cùng cập nhật những thông tin liên quan đến vấn đề trên ở bài viết dưới đây.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366 - 0399492601

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898