Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tuyển sinh Cao Đẳng Dược Sài Gòn năm 2024

Cách thức xét tuyển vào hệ Cao đẳng Dược chính quy năm 2024

Cập nhật: 28/02/2024 16:01
Người đăng: Quách Tĩnh | 2096 lượt xem

Lựa chọn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược bằng học bạ là phương án được rất nhiều thí sinh lựa chọn, chính vì thế Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ hướng dẫn thí sinh đăng ký học Cao đẳng Dược.

Cách thức xét học bạ THPT vào hệ Cao đẳng Dược Sài Gòn
Cách thức xét học bạ THPT vào hệ Cao đẳng Dược Sài Gòn

Với xu hướng phát triển và hội nhập như hiện nay thì ngành Dược là một trong những lĩnh vực tiềm năng.  Vì là ngành nghề đặc thù liên quan đến sức khỏe con người nên ngành Dược luôn giữ vai trò quan trọng trong xã hội và luôn cần nhiều nhân lực. Đây cũng là ngành nghề luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo thí sinh trước mỗi mùa tuyển sinh.

Cách thức xét tuyển hệ Cao đẳng Dược

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh năm 2023 của bộ Lao động Thương binh và Xã hội, cách thức xét tuyển hệ Cao đẳng Dược của các trường Cao đẳng theo hai hình thức chính là xét tuyển học bạ THPT và xét tuyển điểm thi tốt nghiệp THPT.

Phương thức xét tuyển điểm thi tốt nghiệp THPT: Thí sinh tham dự kỳ thi sẽ sử dụng kết quả để xét tốt nghiệp và đăng ký xét tuyển vào các trường Cao đẳng. Tuỳ vào số lượng hồ sơ đăng ký xét tuyển và từng ngành học, các trường sẽ đưa ra mức điểm chuẩn và tổ hợp môn xét tuyển khác nhau.

Phương thức xét tuyển học bạ THPT: Điều kiện xét tuyển là thí sinh vẫn phải đảm bảo điều kiện tốt nghiệp THPT hoặc tương đương. Tùy thuộc vào mỗi trường sẽ có những tiêu chí khác nhau.

Phương thức tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn 

Là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực đào tạo nhóm ngành Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn hiện nay là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của những thí sinh muốn theo học nhóm ngành sức khỏe. Năm 2024 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiếp tục được Bộ Y tế và Bộ LĐTB&XH giao chỉ tiêu đào tạo Cao đẳng Dược nhằm bổ sung nhân lực cho ngành Y tế Việt Nam.

Như vậy, chỉ cần đáp ứng được điều kiện đơn giản đó là đỗ tốt nghiệp THPT thí sinh đã có cơ hội để đăng ký trở thành sinh viên trong lĩnh vực ngành Dược. Trong quá trình học Cao đẳng Dược hệ chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sinh viên sẽ được học tập trong điều kiện cơ sở vật chất tốt nhất, trang thiết bị thực hành đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế. Ngoài ra để giúp sinh viên hiểu một cách cặn kẽ, cũng như có cơ hội cọ sát thực tế Nhà Trường còn liên kết với các Bệnh viện, Công ty Dược,…để được thực hành thực tập nâng cao tay nghề. Với điều kiện dạy và học tốt, sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có thể tự tin ứng tuyển vào bất kỳ đơn vị y tế, dược phẩm nào trên cả nước hoặc có thể đăng ký học liên thông đại học để nâng cao giá trị bằng cấp cũng kiến thức chuyên môn.

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn
Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn

Thời gian đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2024

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 5 chuyên ngành chính là Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng. Nhà trường tuyển thẳng các thí sinh tốt nghiệp THPT. Trong năm 2024, thời gian nộp hồ sơ như sau:

- Nếu thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2023 trở về trước có thể nộp hồ sơ ngay từ bây giờ.

- Nếu thí sinh vừa hoàn thành xong kỳ thi THPT Quốc gia 2024, sau khi có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, thí sinh hãy nộp hồ sơ về Nhà trường tại địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn:

  • Cơ sở đào tạo và tuyển sinh số1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý, Tổ 129, Khu phố 14, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.HCM.
  • Cơ sở đào tạo và tuyển sinh số 2: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM.
  • Điện thoại tư vấn: 096.152.9898 - 093.851.9898.

Hoặc thí sinh cũng có thể đăng ký trực tuyến tại đường link sau: ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn
Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2024

Để có thể hoàn thành thủ tục đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xét tuyển bao gồm những giấy tờ như sau:

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN 

Saigon Medical College

  • Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận:Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).
  • Cơ sở 2: PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại : 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
  • Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. ma-nganh-cao-dang-duoc-tphcm-nam-2018-co-gi-thay-doi Tra cứu mã ngành Cao Đẳng Dược TPHCM mới nhất Mã ngành Cao đẳng Dược TPHCM năm 2024 có những thay đổi gì hay không? Là băn khoăn được khá nhiều thí sinh quan tâm đến khi có có mong muốn trở thành "Dược sĩ" trong tương lai. Cùng cập nhật những thông tin liên quan đến vấn đề trên ở bài viết dưới đây. cao-dang-duoc-tphcm-lay-bao-nhieu-diem Năm 2024 Điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM có thể lấy bao nhiêu? Ngành Dược luôn là ngành được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt là khu vực TPHCM. Chính vì thế mà Ban tư vấn Tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn nhận được rất nhiều câu hỏi điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM lấy bao nhiêu điểm từ thí sinh. ho-so-xet-tuyen-cao-dang-duoc-ho-chi-minh-nam-2018 Hồ sơ xét tuyển cao đẳng dược cần những gì ? Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP.Hồ Chí Minh bao gồm những giấy tờ gì là thắc mắc của khá nhiều bạn học sinh trước khi đăng ký vào Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2024.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898